Bán máy chấm công Ronald Jack giá rẻ tại Hải Phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 882

Công ty Cộng Lực chuyên phân phối máy chấm công Ronald Jack và các thương hiệu máy chấm công nổi tiếng hàng đầu thế giới: Wise Eye, Hitech, Zkteco chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường. Cung cấp và lắp đặt máy chấm công vân tay, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt uy tín, chất lượng, bảo hành 12 tháng.

Quý khách có nhu cầu đặt mua máy chấm công Ronald Jack tại Công ty Cộng Lực vui lòng liên hệ hotline: 0913 010 111 - 0943 622 111 để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất từ phòng kinh doanh của công ty.

Ronald Jack là thương hiệu vượt trội số 1 thế giới về thiết bị kiểm soát nhân công, kiểm soát cửa ra vào, nhà thông minh và hệ thống an ninh, giám sát hàng đầu Malaysia với các công nghệ nhận dạng vân tay, thẻ cảm ứng, nhận dạng khuôn mặt. Hiện nay, máy chấm công Ronald Jack đã trở thành một trợ thủ đắc lực về quản lý nhân sự chuyên nghiệp và hiệu quả cho các doanh nghiệp. 

Bán máy chấm công vân tay ronald jack giá rẻ tại hải phòng

Ronald Jack - Thương hiệu máy chấm công số 1 thế giới

Ưu điểm máy chấm công Ronald Jack

- Là một trong những thương hiệu hàng đầu khi tích hợp được khả năng nhận dạng bằng nhiều hình thức khác nhau như: thẻ từ, vân tay

- Sản phẩm của Ronald Jack thuộc top máy chấm công có mức giá trung bình do vậy sẽ phù hợp với mức chi phí của nhiều đơn vị khác nhau

- Có khả năng điều khiển mọi hoạt động từ xa

- Phần mềm chấm công miễn phí

- Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của từng doanh nghiệp

- Ngoài việc có khả năng chấm công và quản lý nhân viên thì các dòng máy của ronald jack cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời trong việc kiểm soát an ninh ra vào cho từng khu vực

CỘNG LỰC - ĐỊA CHỈ BÁN MÁY CHẤM CÔNG RONALD JACK GIÁ RẺ TẠI HẢI PHÒNG

Tại Hải Phòng, Cộng Lực là Top 1 nhà cung cấp máy chấm công Ronald Jack uy tín hàng đầu. Chuyên bán máy chấm công đa dạng về cấu hình, tính năng: Vân tay, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt đáp ứng nhu cầu sử khách hàng: Công ty, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà nghỉ, siêu thị, ngân hàng, các khu công nghiệp, cụm công nghiệp tại Hải Phòng và toàn quốc.

Bán máy chấm công ronald jack chính hãng tại Hải Phòng

Cung cấp máy chấm công Ronald Jack chính hãng rẻ tại Hải Phòng

Chúng tôi cung cấp và lắp đặt máy chấm công Ronald Jack hàng chính hãng Malaysia, bảo hành 12 tháng với giá rẻ nhất tại Hải Phòng chỉ từ 2 triệu đồng. Tất cả các thiết bị đều đầy đủ nhãn mác, xuất xứ, CO-CQ rõ ràng chính xác đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Sau đây là một số dòng máy chấm công Ronald jack đang được nhiều khách hàng chọn mua và lắp đặt tại Cộng Lực:

- Máy chấm công Ronald Jack Rj500ID: 1.000 vân tay - 1.000 thẻ cảm ứng.

- Máy chấm công Ronald Jack DG989ID: 1.000 vân tay - 1.000 thẻ cảm ứng

- Máy chấm công Ronald Jack S4000ID: 3.200 vân tay - 3.200 thẻ cảm ứng

- Máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C: 3.000 vân tay + 3.000 thẻ cảm ứng

- Máy chấm công Ronald Jack X938C: 4.000 vân tay + 4.000 thẻ cảm ứng

►Khi chọn mua máy chấm công Ronald Jack tại Cộng Lực Quý khách sẽ được tư vấn chọn dòng máy phù hợp với mô hình hoạt động của doanh nghiệp mình, được hỗ trợ công lắp đặt trong nội thành Hải Phòng, được hướng dẫn sử dụng chấm công dưới 10 người và được tặng thêm phần mềm chấm công tiếng việt, bảo hành 12 tháng.

Tại sao Cộng Lực lại bán máy chấm công Ronald Jack và các sản phẩm khác với giá rẻ nhất thị trường?

công ty phân phối máy chấm công Ronald Jack tại Hải Phòng

Công ty Cộng Lực - Nhà cung cấp và lắp đặt máy chấm công uy tín hàng đầu Hải Phòng

- Cộng Lực là đơn vị luôn tiên phong hàng đầu Hải Phòng về các giải pháp an ninh giám sát, kiểm soát cửa ra vào, nắm bắt được xu thế thị trường và nhu cầu khách hàng.

- Cộng Lực chuyên nhập khẩu máy chấm công trực tiếp từ các nước dẫn đầu về công nghệ điện tử: Singapore, Malaysia, Đài Loan

- Mọi dòng sản phẩm bán ra trên thị trường đều là chính hãng, CO-CQ đầy đủ

- Dịch vụ đáp ứng nhanh chóng

- Đội ngũ nhân viên có sự chuyên nghiệp và nhiệt tình, chuyên môn cao

- Các chính sách bảo trì, bảo hành được thực hiện đúng sau quá trình bán hàng

Công ty Cộng Lực chuyên phân phối máy chấm công Ronald Jack và các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới: Wise Eye, Hitech, Zkteco, các thiết bị camera quan sát, khóa vân tay, bộ đàm, tổng đài điện thoại chính hãng, giá cạnh tranh nhất thị trường.

Nếu Quý khách còn băn khoăn về địa chỉ bán máy chấm công chính hãng tại Hải Phòng hãy đến với Cộng Lực, chúng tôi cam kết bán thiết bị mới, chính hãng 100%.

Để được trải nghiệm các dịch vụ của Cộng Lực mời Quý khách truy cập tại danh mục TIN TỨC & DỊCH VỤ hoặc truy cập DỰ ÁN để xem các công trình mà công ty đã thi công.


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net