Bán thẻ từ máy chấm công giá rẻ tại Hải Phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 996

Máy chấm công Cộng Lực chuyên cung cấp bán thẻ cảm ứng từ giá rẻ tại Hải Phòng cho các dòng máy chấm công thẻ từ của Ronald jack, Wise Eye, ZKteco với chất lượng đảm bảo, độ bền cao. Quý vị có thể yên tâm khi sử dụng các dòng thẻ từ mà chúng tôi đang cung cấp. Chi tiết liên hệ: 0913010111 - (02253)795111.

Bán thẻ từ chấm công Proximity giá rẻ tại Hải Phòng

Thẻ từ Proximity là dạng thẻ nhựa thông minh có cài đặt sẵn một con Chip thông minh bên trong, con Chip này có khả năng lưu trữ tất các các thông tin cá nhân chủ thẻ và chuyển thông tin, dữ liệu nhân viên khi chấm công về máy tính chủ thông qua ăng-ten cảm ứng được lắp đặt bên trong thẻ. Đây là dạng thẻ thông minh ngoài là công cụ để chấm công còn được sử dụng cho nhiều mục đích quan trọng khác trên toàn thế giới.

Bán thẻ từ máy chấm công giá rẻ tại Hải Phòng

Tùy vào hãng sản xuất sẽ cho từng loại dãy số thẻ khác ( ID thẻ) khác nhau, thông thường phổ biến thì có thẻ bao gồm: 6, 10,14, 18 số. Với đầu đọc khác chuẩn số thì về nguyên tắc là thẻ và đầu đọc vẫn giao tiếp được, tuy nhiên có thể dãy số ID sinh ra sẽ khác so với số được ghi trên thẻ. Thẻ cảm ứng hiện nay có 2 dạng là thẻ không tiếp xúc loại dày và thẻ không tiếp xúc loại mỏng. Sự khác nhau của thẻ dày và thẻ mỏng nằm ở phần chất liệu chế tạo và độ dày của thẻ. Thẻ mỏng thường được sản xuất bằng nhựa polycarbonat còn thẻ dày được làm từ nhựa ABS, vì vậy chỉ có thẻ mỏng mới có thể in được ảnh nhân viên...lên trên bề mặt thẻ thông qua công nghệ in nhiệt hoặc in offset.

Tiêu chuẩn kỹ thuật:

- Sử dụng tần số: 125 KHz

- Khoảng cách thẻ với đầu đọc: 2 – 20 cm

- Thời gian đọc từ 1 – 2 ms

- Môi trường nhiệt độ: 20 – 85 độ C

- Kích thước thông thường gồm 02 lại: Dài 85.7, Rộng 54, Dày 0.8 hoặc 1.8 mm

- Tương thích với các loại đầu đọc: Pegasus, Hundure, Promag, Soyal, IDteck, ZKSoftware,...

- Hãng sản xuất: Pegasus, Đài Loan; Mango, Trung Quốc

Mọi nhu cầu đặt mua thẻ cảm ứng vui lòng liên hệ: 0913010111 - 02253795111


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net