Lắp khóa cửa vân tay Adel 5500 tại căn hộ số 13 tầng 26 Tòa nhà SHP Hải Phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 967

Căn hộ 13 tầng 26 của tòa nhà SHP Hải Phòng đã được thế giới khóa vân tay Cộng Lực cung cấp lắp đặt khóa cửa vân tay Adel 5500 (4in1), lắp đặt tại cửa chính ra vào với 4 phương thức mở khóa cửa thông minh: Vân tay, mật mã, thẻ từ, khóa cơ. Đảm bảo an toàn, bảo mật cao và bền đẹp cho căn nhà.

TRIỂN KHAI LẮP KHÓA CỬA VÂN TAY CHO CĂN HỘ SỐ 13 TẦNG 26 TÒA NHÀ SHP HẢI PHÒNG

Với mong muốn có được hệ thống khóa cửa an toàn, bảo mật và sử dụng đơn giản cho mọi thành viên trong gia đình, chị Hoa chủ căn hộ số 13 tầng 26 tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng đã được Thế giới khóa vân tay tại Hải Phòng - Cộng Lực: 393 Nguyễn Văn Linh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng tư vấn lắp đặt khóa vân tay thẻ từ Adel 5500 (4in1).

Lắp đặt khóa vân tay Adel 5500 căn hộ 13 tầng 26 tòa nhà SHP Hải Phòng

Khóa cửa vân tay thẻ từ Adel 5500 (4in1) chính hãng

Tính năng khóa vân tay thẻ từ Adel 5500

  • Mở khóa bằng vân tay: sử dụng được 120 vân tay.
  • Mở khóa bằng mật mã: sử dụng được 1 mật mã (mật khẩu).
  • Mở khóa bằng thẻ từ
  • Mở khóa bằng chìa cơ.
  • Chế độ chống trộm, báo động khi bị cạy cửa và quên không đóng kín cửa
  • Sử dụng 4 viên pin tiểu AA 1.5V và nguồn cấp dự phòng 9V từ bên ngoài
  • Vân tay chủ giữ quyền đăng ký, xóa vân tay thành viên.

Lắp khóa cửa vân tay căn hộ 13 tầng 26 tòa nhà SHP Hải Phòng

Trọn bộ sản phẩm khóa vân tay Adel 5500 bao gồm: Mặt khóa trước, mặt khóa sau, bộ cơ, pin

Việc sử dụng khóa cửa vân tay thẻ từ Adel 5500 tại căn hộ số 13 giúp chủ hộ cũng như mọi thành viên trong căn nhà có thể sử dụng vân tay mở cửa ra vào một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần phải sử dụng chìa khóa mở cửa lỉnh kỉnh

Lợi ích lắp khóa cửa vân tay đối với căn hộ số 13 tầng 26 tại Tòa nhà SHP Hải Phòng

- Sử dụng đơn giản nhưng cực kỳ an toàn, sau khi được lắp đặt và cài đặt đầy đủ các tính năng, để mở cửa bạn chỉ cần đặt ngón tay vào ô cảm biến của khóa cửa vân tay. Hệ thống sẽ phân tích và nhận dạng vân tay để cấp quyền ra vào cho từng thành viên trong gia đình.

- Khóa cửa vân tay sử dụng nhiều hơn một phương pháp mở khóa: sử dụng vân tay, sử dụng thẻ từ, sử dụng chìa khóa cơ (trường hợp hệ thống xảy ra sự cố)… các phương pháp mở khóa này hoạt động độc lập với nhau, tùy người dùng lựa chọn sử dụng cho phù hợp với nhu cầu của gia đình. Tất nhiên mở khóa bằng vân tay vẫn là phương án tối ưu nhất vì độ bảo mật cao và thuận tiện hơn cả.

- Thiết kế sang trọng hiện đại phù hợp với không gian đô thị và cực kỳ bền bỉ trước mọi tác động của thời tiết cũng như thời gian sử dụng.

- Chạy bằng PIN nên khóa cửa vân tay Kingbel hoạt động độc lập với nguồn điện gia đình, không cần lo lắng việc mất điện sẽ khiến bạn không thể vào nhà.

- Cảnh báo xâm nhập trái phép vào hệ thống khóa bằng âm thanh và đèn led. Hoàn thiện hệ thống an ninh cho nhà ở hiện đại.

HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY TẠI CĂN HỘ 13 TẦNG 26 TÒA NHÀ SHP HẢI PHÒNG

Lắp đặt khóa cửa vân tay căn hộ 13 tầng 26 tòa nhà SHP Hải Phòng

Hình ảnh mặt trước khóa vân tay Adel 5500 sau khi lắp đặt hoàn thiện tại căn hộ 13

Lắp khóa cửa vân tay căn hộ 13 tầng 26 tòa nhà SHP Hải Phòng

Hình ảnh bộ cơ khóa vân tay Adel 5500 đảm bảo đóng mở cửa chắc chắn và an toàn

Cùng với công trình lắp khóa vân tay tại căn hộ 13 tầng 26 tòa nhà SHP, Cộng Lực đã cung cấp lắp khóa vân tay Adel 5500 cho rất nhiều căn hộ tại các tầng 11,15,16,17 của tòa nhà SHP Hải Phòng, Quý vị có thể đến trực tiếp xem thiết bị chúng tôi đã lắp đặt.

Công ty TNHH thiết bị công nghệ Cộng Lực chuyên lắp khóa vân tay tại tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng cho văn phòng công ty, căn hộ, siêu thị ... với sản phẩm cao cấp chính hãng, từ nhiều thương hiệu khóa cửa nổi tiếng của thế giới: Samsung, Adel, ZKteco, Dahua với giá cạnh tranh nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên lắp khóa chuyên nghiệp, đục đẽo cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác đảm bảo thi công lắp khóa cửa vân tay cho Quý vị nhanh gọn, chắc chắn, thẩm mỹ. Cam kết bảo hành 12 tháng.

Theo: https://congluc.vn/t/lap-khoa-cua-van-tay-can-ho-tang-26-toa-nha-shp-hai-phong-7500


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net