Dự án lắp khóa cửa vân tay tại Tòa nhà SHP Hải Phòng - Công ty Tùng Dương

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 640

Ngày 22/03/2018, Công ty Cộng Lực đã cung cấp và lắp đặt hoàn thiện thiết bị khóa cửa vân tay Samsung SHS P718 Gold cho công ty Tùng Dương tại Tòa nhà SHP Plaza, đường Lạch Tray Hải Phòng đảm bảo chất lượng cao, thẩm mỹ cho công trình và nhận được lời khen ngợi tốt từ khách hàng.

Triển khai lắp đặt khóa cửa vân tay Công ty Tùng Dương tại Tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng

Với nhu cầu lắp đặt thiết bị hệ thống khóa cửa vân tay để kiểm soát anh ninh; quản lý ra vào cửa, Công ty Tùng Dương tại tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng đã được Công ty Cộng Lực tư vấn và đưa ra phương án giải pháp lắp đặt thiết bị khóa cửa vân tay Samsung SHS P705 Gold cho cửa chính ra vào của công ty đảm bảo việc lắp đặt đúng yêu cầu kỹ thuật của tòa nhà.

 

Đặc điểm khóa vân tay Samsung SHS P705 màu vàng đồng

  • Thiết kế bằng chất liệu hợp kim, màn hình cảm ứng hỗ trợ đèn nền dễ dàng sử dụng trong bóng tối.
  • Lưu tối đa 100 vân tay. Mật mã bảo mật với 10 mã số khác nhau.
  • Có tích hợp điều khiển từ xa
  • Chuông báo động khi có hiện tượng đột nhập, cậy phá khóa
  • Chống cháy nổ bằng cảm biến nhiệt
  • Báo hiệu bằng đèn và âm thanh khi pin yếu
  • Sử dụng nguồn pin dự phòng 9V

Nguyên tắc của hệ thống khóa cửa vân tay Công ty Tùng Dương tòa nhà SHP Hải Phòng

  • Hệ thống khóa cửa vân tay sử dụng vân tay để mở cửa giúp cho việc quản lý ra vào cửa được thuận tiện.
  • Hệ thống khóa cửa vân tay không phải nhân viên công ty Tùng Dương thì không mở cửa ra vào được. Chỉ có vân tay của nhân viên được đăng ký lên đầu đọc vân tay mới có thể sử dụng để mở cửa. 

Nguyên lý hoạt động của hệ thống khóa cửa vân tay Samsung tại Công ty Tùng Dương

  • Khi nhân viên đến công ty và đặt ngón tay lên nút đặt vân tay của khóa vân tay, ngay lập tức đầu đọc vân tay sẽ quét hình ảnh ngón tay đó và đối chiếu các đặc điểm của ngón tay đó với dữ liệu đã được lưu trữ trong hệ thống. Quá trình xử lý dữ liệu sẽ được thiết bị chuyển sang các dữ liệu số và ra thông báo rằng dấu vân tay đó là hợp lệ hay không hợp lệ để cho phép hệ thống thực hiện các chức năng tiếp theo.
  • Hệ thống sinh trắc học sẽ ghi nhận mẫu vân tay của người dùng và lưu trữ tất cả những dữ liệu đặc biệt này thành một mẫu nhận diện được số hoá toàn phần. 

Lợi ích sử dụng khóa vân tay lắp tại văn phòng công ty Tùng Dương trong Tòa nhà SHP Hải Phòng

  1. An toàn hơn đối với khóa cơ thông thường một kẻ trộm chuyên nghiệp có thể mở một khóa cơ chỉ bằng một thao tác đơn giản đối với khóa cửa điện tử chỉ có cách dùng lực mạnh để phá mà thôi.
  2. Sang trọng có lẽ là yếu tố được nhiều người quan tâm nhất khóa cửa vân tay thể hiện sự giàu sang, phong cách sống hiện đại cho gia chủ.
  3. Một chiếc cửa gỗ hương quý hay kim loại cao cấp không thể sử dụng một chiếc khóa xấu xí được đây là lý do bạn nên sử dụng khóa cửa vân tay.
  4. Hữu dụng với khả năng hỗ trợ nhiều vân tay giúp phân quyền người dùng trong một khu vực rộng lớn kèm khả năng chấm công.
  5. Dễ dàng ứng dụng công nghệ xác thực thông minh nhận diện chỉ trong vòng 0,5 giây hỗ trợ vài trăm vân tay một lúc, ít xảy ra sai sót.

Một số hình ảnh dự án lắp khóa cửa vân tay tại Công ty Tùng Dương Tòa nhà SHP Hải Phòng

Lắp khóa cửa vân tay công ty Tùng Dương tòa nhà SHP Hải Phòng

Kỹ thuật thực hiện lắp khóa cửa vân tay công ty Tùng Dương tại tòa nhà SHP Hải Phòng 

Lắp khóa cửa vân tay Samsung P705 tại Công ty Tùng Dương tòa nhà SHP Hải Phòng

Bộ cơ của khóa cửa samsung SHS P718 với 3 nút chốt rất chắc chắn bảo đảm an ninh tốt cho công ty Tùng Dương

Lắp khóa cửa vân tay công ty Tùng Dương tại tòa nhà SHP Hải Phòng

Khóa cửa vân tay Samsung SHS P718 Gold sau khi đã lắp đặt hoàn thành tại công ty Tùng Dương Tòa nhà SHP Hải Phòng

Công ty TNHH thiết bị công nghệ Cộng Lực - Nhà nhập khẩu và phân phối khóa vân tay cao cấp số 1 tại Miền Bắc. Cung cấp lắp đặt khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử, khóa cửa từ chính hãng, từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới: Samsung, ZKteco, Adel với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Mọi nhu cầu cần tư vấn, khảo sát, báo giá, lắp đặt khóa cửa vân tay tại tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng hay ở bất cứ đâu hãy liên hệ với Cộng Lực theo địa chỉ dưới đây để chúng tôi cung cấp cho bạn những mẫu khóa vân tay cao cấp, giá tốt với dịch vụ thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp, chính xác bởi kỹ sư lắp khóa dày dặn kinh nghiệm sẽ đem đến cho căn hộ, văn phòng, công ty của bạn hệ thống khóa cửa thông minh, an toàn, bảo mật và hiện đại nhất.

Theo: https://congluc.vn/t/lap-khoa-cua-van-tay-cong-ty-tung-duong-tai-toa-nha-shp-hai-phong-7497


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net