HÌnh ảnh lắp máy chấm công tại nhà hàng vua hải sản Quảng Ninh

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 871

"Vua hải sản" là nhà hàng hải sản nổi tiếng của thành phố Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh chuyên cung cấp bán buôn sỉ lẻ hải sản khô và tươi sống đồng thời là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho khách du lịch với nhiều món hải sản ngon đặc biệt, không gian thoải mái, nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo. Du khách tham gia các tour du lịch Hạ Long hoặc du lịch tự túc thăm quan thành phố Hạ Long không thể bỏ qua nhà hàng vua hải sản của thành phố Quảng Ninh.

Lắp máy chấm công tại nhà hàng vua hải sản Quảng Ninh

Tại thị trường Hải Phòng, Cộng Lực là đại lý phân phối máy chấm công được ủy quyền chính hãng của Ronald Jack ở Việt Nam, công ty chuyên phân phối bán buôn bán lẻ máy chấm công cho khách hàng lẻ và đại lý với giá thành ưu đãi nhất thị trường. Sản phẩm luôn phong phú và đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp trong mọi lĩnh vực khác nhau.

Là đơn vị có kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt máy chấm công khắp các tỉnh thành miền bắc, Cộng Lực đã trở thành đối tác hợp tác tin cậy của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. Vừa qua, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ và đội ngũ kỹ thuật, Công ty Cộng Lực đã vinh dự hợp tác với nhà hàng Vua hải sản ở Quảng Ninh thi công hoàn thiện hệ thống máy chấm bằng công vân tay Ronald Jack RJ500ID giúp nhà hàng quản lý nhân viên làm việc trở lên dễ dàng và hiệu quả.

lắp máy chấm công vân tay Ronald jack rj500id tại nhà hàng vua hải sản quảng ninh

Máy chấm công Ronald jack RJ500ID thiết kế nhỏ gọn, chi tiết rõ ràng

Ronald Jack RJ500ID đang là dòng máy chấm công vân tay được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay dành cho các cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, siêu thị mini, khu vui chơi giải trí với số lượng nhân viên dưới 50 người. Rất dễ dàng quản lý nhân viên khi kết hợp với một số phần mềm chấm công bằng tiếng việt: Mita Pro, Wise Eye On 39, My Eye thông dụng này.

Việc lựa chọn thiết bị máy chấm công Ronald Jack RJ500ID để lắp đặt được giám đốc của nhà hàng hoàn toàn ưng ý và hài lòng, tạo tinh thần vui vẻ và thoải mái cho nhân viên mỗi khi đi làm. Không bị chấm công nhầm mà còn rất chính xác và nhanh chóng.

Lợi ích lắp máy chấm công mang lại cho nhà hàng vua hải sản tại thành phố Hạ Long - Quảng Ninh

1, Lắp đặt máy chấm công nhà hàng khách sạn sẽ quản lý được giờ giấc làm việc, thời gian ra vào của cán bộ công nhân viên, từ đó có biện pháp nhắc nhở với những người đi muộn đảm bảo đúng quy tắc và tăng tinh thần làm việc , tác phong chuẩn mực cho nhân viên.

2, Ngăn ngừa sai sót trong việc ứng dụng quy chế làm việc và tăng năng suất làm việc, tăng hiệu quả công việc để phục vụ các vị thượng đế được tốt và chuyên nghiệp hơn

3, Lắp máy chấm công còn đáp ứng nhu cầu khác nhau cho nhiều mục đích sử dụng, từng vị trí, phòng ban, cá nhân.

4, Dựa trên cơ sở dữ liệu bảng chấm công sẽ có căn cứ để thanh toán lương chính xác, hạn chế sai sót, tăng năng suất làm việc và làm hài lòng cán bộ công nhân viên

5, Tổ chức & quản lý thuận lợi, tăng cường tốc độ quản lý và kiểm soát nhân viên dễ dàng hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh lắp máy chấm công tại nhà hàng vua hải sản Quảng Ninh được chúng tôi ghi nhận.

lắp đặt máy chấm công tại quảng ninh nhà hàng vua hải sản

Hình ảnh bên ngoài nhà hàng vua hải sản Quảng Ninh

lắp máy chấm công vân tay tại nhà hàng vua hải sản quảng ninh

Không gian bên trong nhà hàng vua hải sản Quảng Ninh

lắp đặt máy chấm công tại nhà hàng vua hải sản quảng ninh

Hình ảnh thiết bị máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ500ID được lắp đặt hoàn thiện trong nhà hàng

Không chỉ lắp đặt máy chấm công cho nhà hàng vua hải sản ở Quảng Ninh, Máy chấm công Hải Phòng - Công ty Cộng Lực còn cung cấp và lắp đặt rất nhiều hệ thống máy chấm công cho khách sạn, công ty, nhà máy, bệnh viện, trường học..trên toàn miền bắc. Quý vị có thể truy cập địa chỉ khoavantay.congluc.vn để xem các dự án mà Cộng Lực đã thi công hoàn thiện.


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net