Lắp đặt máy chấm công tại Hồng Bàng, Hải Phòng – Công ty Kim Trang.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1294

Việc lắp đặt máy chấm công giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lý nhân viên, giờ giấc làm việc, quản lý tiền lương một cách chuyên nghiệp - hiệu quả - tiết kiệm. Công ty Kim Trang tại Hải Phòng đã tin tưởng và lựa chọn Cộng Lực là đơn vị cung cấp, lắp đặt máy chấm công. Được khách hàng lựa chọn, công ty Cộng Lực vô cùng hân hạnh được phục vụ và mang đến cho khách hàng những giải pháp lắp đặt máy chấm công phù hợp nhất.

Phân phối và lắp đặt máy chấm công vân tay tại Công ty Kim Trang - Quang Trung - Hồng Bàng - Hải Phòng.

Phân phối và lắp đặt máy chấm công vân tay tại Công ty Kim Trang - Quang Trung - Hồng Bàng - Hải Phòng.

Công ty TNHH SX & TM Kim Trang chuyên kinh doanh – gia công – sản xuất các loại mặt hàng ô, dù, bạt dứa tại địa chỉ 131 và 167 Quang Trung - Hồng Bàng - Hải Phòng. Là địa chỉ nổi tiếng với những khách hàng có nhu cầu mua dù bạt tại Hải Phòng. Hiểu được những nhu cầu sử dụng và lợi ích mà máy chấm công mang lại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ công ty Kim Trang đã ra quyết định lắp đặt hệ thống máy chấm công.

Hình ảnh công ty ô dù bạt Kim Trang.

Hình ảnh công ty ô dù bạt Kim Trang.

Khi liên hệ với Cộng Lực anh Thái đã chia sẻ:” Với số lượng nhân viên làm việc tại công ty chúng tôi không quá lớn nhưng việc tính toán lương bằng thủ công luôn có sai sót, đến ngày lương cứ nhìn thấy cảnh công nhân ý kiến sai nọ sai kia là tôi rất khó chịu. Tìm hiểu trên mạng tôi thấy giải pháp lắp đặt máy chấm công là phương án hữu hiệu nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ như của tôi. Tôi biết Cộng Lực là đơn vị cung cấp và lắp đặt máy chấm công hàng đầu tại Hải Phòng. Vì vậy tôi hi vọng công ty bạn có thể bán cho tôi sản phẩm máy chấm công phù hợp nhất cũng như có chất lượng và giá cả ổn định.

Nghe được những chia sẻ của anh Thái – Công ty Kim Trang, Cộng Lực rất tự hào khi được khách hàng biết đến cũng như tin tưởng lựa chọn công ty chúng tôi. Với tư cách là doanh nghiệp có uy tín lớn trên thị trường máy chấm công tại Hải Phòng, công ty Cộng Lực luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy chấm công chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Chúng tôi đã tư vấn và giới thiệu cho phía doanh nghiệp Kim Trang – Hồng Bàng – Hải Phòng về máy chấm công vân tay Ronald Jack 4000TID là một trong những máy chấm công có mức giá tầm trung nhưng chất lượng tốt luôn được rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng tại Hải Phòng lắp đặt. Hiện nay sản phẩm Ronald Jack 4000TID là sản phẩm máy chấm công phù hợp với xu hướng sử dụng của hầu hết các doanh nghiệp.

Công ty Kim Trang – Hồng Bàng – Hải Phòng đã rất hài lòng với máy chấm công Ronald Jack 4000TID nên quyết định Cộng Lực là nhà cung cấp cũng như lắp đặt ngay hệ thống máy chấm công cho Công ty Kim Trang – Quang Trung - Hồng Bàng – Hải Phòng.

Lắp đặt máy chấm công Ronald Jack 4000TID tại công ty Kim Trang - Hồng Bàng - Hải Phòng.

Lắp đặt máy chấm công Ronald Jack 4000TID tại công ty Kim Trang - Hồng Bàng - Hải Phòng.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ tay nghề cao, có kinh nghiệm thi công cho nhiều công trình, công ty Cộng Lực đã hoàn thành lắp đặt máy chấm công cho công ty Kim Trang một cách nhanh chóng - chuyên nghiệp - hiệu quả - thẩm mỹ.

Hình ảnh máy chấm công Ronald Jack 4000TID được hoàn thành lắp đặt tại doanh nghiệp cung cấp ô dù bạt Kim Trang.

Hình ảnh máy chấm công Ronald Jack 4000TID được hoàn thành lắp đặt tại doanh nghiệp cung cấp ô dù bạt Kim Trang.

Hoàn thành lắp đặt và bàn giao máy chấm công tại Quang Trung,  Hồng Bàng, Hải Phòng - công ty Kim Trang lại một lần nữa chứng minh sự nỗ lực cố gắng của toàn thể nhân viên công ty Cộng Lực khi đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như các giải pháp giải quyết hiệu quả vấn đề quản lý nhân viên và tiền lương.

Thương hiệu Cộng Lực giờ đây ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng bởi trong bất cứ công trình nào, yếu tố uy tín luôn được chúng tôi đề cao. Đó cũng là để thể hiện sự tôn trọng mà công ty chúng tôi dành cho quý khách hàng. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo chính là phương châm luôn theo chúng tôi trên con đường phát triển, đưa thương hiệu Cộng Lực lên một tầm cao mới với sự nổi bật và thành công trong lĩnh vực lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Quảng Ninh,…. 

Vì vậy bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu mua, lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng hãy tin tưởng và đến với Cộng Lực, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp lắp đặt máy chấm công chất lượng tốt, giá rẻ, phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn. Liên hệ tư vấn: 0913010111 – 0313795111.

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CỘNG LỰC

Add: 393 Nguyễn Văn Linh – Ngã 3 Cầu Rào 2 – Lê Chân – Hải Phòng

Hotline: 0913 010 111 – (0313) 795111.    Fax: (0313) 260390

Email: Congluccctv@gmail.com

Website: khoavantay.congluc.vn


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net