Lắp đặt máy chấm công tại Lê Hồng Phong, Hải Phòng - Công ty Quốc Tế Tico.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 950

 Lắp đặt máy chấm công vân tay nhằm mục đích quản lý tốt doanh nghiệp theo xu hướng chuyên nghiệp đang là một trong những phương án được rất nhiều công ty lựa chọn. Trong đó có công ty Công ty cổ phần Quốc Tế Tico chi nhánh Hải Phòng đã quyết định hợp tác cùng công ty Cộng Lực hoàn thành lắp đặt hệ thống máy chấm công tại Lê Hồng Phong, Hải Phòng – Văn phòng công ty Quốc Tế Tico. 

 Thi công lắp đặt máy chấm công tại công ty Quốc Tế Tico, Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

Thi công lắp đặt máy chấm công tại công ty Quốc Tế Tico, Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

Công ty cổ phần Quốc Tế Tico - Là Công ty hoạt động về dịch vụ Logistics được thành lập từ năm 2005 chuyên về vận tải, thủ tục hải quan, kho vận... Có hệ thống agent tại các cảng biển toàn cầu. Trở thành thành viên của FNC - Freight Network Corporation từ đầu năm 2013 nên có điểm mạnh về lĩnh vực vận tải - vận tải Quốc Tế. 

Chi nhánh công ty cổ phần Quốc Tế Tico Hải Phòng tại TD Business, Lê Hồng Phong, Hải Phòng với mong muốn phát triển công ty theo hướng chuyên nghiệp, sử dụng các thiết bị máy móc công nghệ trong quá trình quản lý thời gian làm việc và tiền lương cho công nhân viên đã quyết định lắp đặt máy chấm công vân tay. 

Một số hình ảnh bên trong công ty cổ phần Quốc Tế Tico.

Sau khi khảo sát thực tế tại công ty cổ phần Quốc Tế Tico chi nhánh Hải Phòng, chúng tôi đã tư vấn và giới thiệu cho khách hàng nên lắp đặt máy chấm công Ronald Jack X628 Plus là sản phẩm máy chấm công được rất nhiều công ty vừa và nhỏ lựa chọn lắp đặt vì mức giá phù hợp, tích hợp nhiều tính năng, chất lượng tốt, phần mềm sử dụng có hỗ trợ tiếng Việt. Phía khách hàng công ty cổ phần Quốc Tế Tico đã rất hài lòng về sản phẩm và phương án lắp đặt do chúng tôi đưa ra vì vậy đã quyết định lắp đặt trong thời gian sớm nhất.

Tại sao máy chấm công Ronald Jack X628 Plus lại được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt? Hãy xem ngay các thông số kỹ thuật và ưu điểm của sản phẩm này ĐỌC NGAY TẠI ĐÂY.

Nhận được sự đồng ý từ khách hàng, công ty Cộng Lực đã sắp xếp kế hoạch thi công lắp đặt máy chấm công cho công ty cổ phần Quốc Tế Tico, Lê Hồng Phong, Hải Phòng trong thời gian sớm nhất. Kỹ thuật viên được cử đi lắp đặt máy chấm công cho chi nhánh công ty cổ phần Quốc Tế Tico tại Hải Phòng là kỹ thuật viên Nguyễn Công Sơn - Người đã được đào tạo chuyên sâu tại các trường học nổi tiếng không những vậy còn có nhiều năm kinh nghiệm thi công cho các công trình, dự án lớn nhỏ khác nhau. 

Kỹ thuật viên Nguyễn Công Sơn đã chia sẻ về quá trình lắp đặt máy chấm công tại Lê Hồng Phong Hải Phòng – công ty cổ phần Quốc Tế Tico: “Công ty cổ phần Quốc Tế Tico là công ty dịch vụ, số lượng công nhân viên không quá lớn vì vậy lắp đặt sản phẩm máy chấm công Ronald Jack X628 Plus là vô cùng phù hợp. Không những vậy là công ty văn phòng nên yêu cầu cao phải lắp đặt tại vị trí sao cho thích hợp mọi người chấm công nhưng không được gây thẩm mỹ cho văn phòng. Vì thế tiêu chí lắp đặt máy chấm công phải đảm bảo: Chuyên nghiệp – Nhanh chóng – Thẩm mỹ - Hiệu quả cao.”
 
 
Hoàn thiện lắp đặt máy chấm công vân tay Ronald Jack X628 Plus tại công ty cổ phần Quốc Tế Tico, Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

Sau khi hoàn thiện dự án lắp đặt máy chấm công tại Lê Hồng Phong Hải Phòng – công ty cổ phần Quốc Tế Tico, nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng là chúng tôi biết máy chấm công đang hoạt động vô cùng ổn định và chính xác mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Hi vọng đây sẽ là sản phẩm giúp công ty công ty cổ phần Quốc Tế Tico chi nhánh Hải Phòng hoàn thiện hơn sự chuyên nghiệp để vươn tới thành công.

Cộng Lực luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi luôn hiểu rằng chính sự hài lòng của khách hàng là chứng nhận cho thành công của chúng tôi. Không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ, mở rộng quy mô, cải thiện quy trình làm việc để tiếp tục chinh phục nhiều hơn nữa các công trình, dự án, khách hàng mới.

Ưu điểm khi khách hàng đến với Cộng Lực:

- Nhiệt tình, trung thực, thực tâm vì khách hàng từ đội ngũ nhân viên của CỘNG LỰC. Các bộ phận tư vấn, kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng luôn hết mình vì bạn.
 
- CỘNG LỰC chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm chu đáo, cẩn thận cho khách hàng. Không trốn tránh, quy chụp lỗi cho khách hàng như nhiều đơn vị khách để thu tiền bất chính.
 
- Thời gian tiếp nhận thông tin và bảo hành sản phẩm chỉ từ 4 tới 8h làm việc hoặc hôm sau nếu nhận thông tin vào buổi tối.
 
- luôn chủ động bảo trì, bảo dưỡng hệ thống camera quan sát cho Quý khách hàng để hệ thống hoạt động ổn định.
 
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng và khai thác hệ thống camera giám sát hiệu quả nhất. Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng 24/24.
 
- Luôn thông báo về các chương trình “Khuyến mại, giảm giá, tri ân” tới toàn bộ khách hàng của CỘNG LỰC
 
- Có những chính sách hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng thân thiết của CỘNG LỰC.

Hãy tin tưởng và để Cộng Lực đồng hành cùng bạn trên con đường đến với thành công!

Để kiểm chứng độ tin cậy của công ty Cộng Lực hãy tham khảo ngay các công trình đã được chúng tôi hoàn thành lắp đặt tại Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Quảng Ninh,… CLICK VÀO ĐÂY.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu lắp đặt máy chấm công, kiểm soát cửa ra vào, khóa vân tay, chuông cửa có hình tại Hải Phòng hãy liên hệ với chúng tôi để cùng nhau lên phương án lắp đặt thích hợp nhất cho công trình của bạn.

Địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh - Ngã 3 Cầu Rào 2 - Lê Chân - Hải Phòng
Điện thoại: 0913.010.111 – 0313.795.111 (Ext 0 – Gặp Mrs Mai)
Email: congluccctv@gmail.com – cskh.congluccctv@gmail.com 


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net