Lắp đặt máy chấm công tại Quảng Ninh - Nhà hàng Tuần Châu Marina.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1220

 Tuần Châu là một phường đảo thuộc thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam. Đây là một hòn đảo có dân cư sinh sống lâu đời nằm trên vịnh Hạ Long nhưng chỉ cách đất liền 2 km. Hiện nay trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại với sự phát triển không ngừng nghỉ của các công ty dịch vụ, nhà hàng, khách sạn,… Công ty Cộng Lực vô cùng tự hào khi nhận được sự tin cậy của khách hàng khi lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp và lắp đặt máy chấm công tại nhà hàng Tuần Châu Marina – Hạ Long – Quảng Ninh.

 Nhà hàng Tuần Châu Marina với sức chứa trên 200 khách, là một trong những địa chỉ ẩm thực sang trọng, lịch sự bậc nhất tại Tuần Châu – Hạ Long. Thực đơn của nhà hàng đa dạng, phong phú, đáp ứng yêu cầu của khách từ bữa ăn gia đình đến đại tiệc. Không những là đồ ăn ngon, đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh, nhà hàng Marina còn có chính sách về giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng…

Với rất nhiều các món ăn Á, Âu độc đáo được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng Marina là địa điểm ấn tượng cho những buổi tiệc cưới trang trọng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ tại hòn đảo Tuần Châu.
 
Hình ảnh nhà hàng Tuần Châu Marina - Hạ Long - Quảng Ninh:
 

Cung cấp và lắp đặt máy chấm công tại nhà hàng Tuần Châu Marina - Hạ Long - Quảng Ninh.

Một góc của nhà hàng Tuần Châu Marina rộng lớn phục vụ cho khách hàng du lịch và làm việc tại Tuần Châu Hạ Long.

Một góc của nhà hàng Tuần Châu Marina rộng lớn phục vụ cho khách hàng du lịch và làm việc tại Tuần Châu Hạ Long.

Cận cảnh một góc khác của nhà nhà Tuần Châu Marina.

Cận cảnh một góc khác của nhà nhà Tuần Châu Marina.

Với các nhu cầu tại các nhà hàng về quản lý nhân viên, cách tính công, các ca làm việc linh động, được quản lý bởi các quản lý. Việc nhập thông tin ca làm việc phải rất đơn giản, thậm chí phải phù hợp với những người rất bận rộn và không quen làm việc với máy tính, phần mềm sử dụng phải có khả năng phân tích ca làm việc và tính toán giờ công tự động,….  Vì vậy việc lắp đặt hệ thống máy chấm công vân tay là cần thiết và phù hợp như cầu sử dụng của khách hàng, quản lý nhà hàng.

Hiểu được nhu cầu lắp đặt máy chấm công nên quản lý nhà hàng Tuần Châu Maria – Hạ Long – Quảng Ninh đã quyết định lắp đặt hệ thống máy chấm công tại nhà hàng

Lợi ích nhận được khi lắp đặt máy chấm công tại nhà hàng Tuần Châu Marina:
 
- Quản lý nhân viên. Tạo tác phong làm việc, môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

- Chấm dứt tình trạng chấm dùm công.

- Kiểm soát được thời gian đi làm của nhân viên.

- Tiết kiệm thời gian. Tiết kiệm chi phí nâng cao năng suất.

- Quá trình tính lương nhanh chóng.

- Công làm thêm giờ được tính rõ ràng.

Sản phẩm máy chấm công vân tay Ronald Jack 4000TID là sản phẩm máy chấm công kết hợp giữa công nghệ chống chấm công bằng vân tay và quẹt thẻ cảm ứng, sẽ đảm bảo tính khách quan trong việc chấm công, chống việc gian lận trong quá trình chấm công. Giúp việc quản lý chấm công và con người được chuyên nghiệp nhất. Đây là dòng sản phẩm được Cộng Lực lựa chọn để lắp đặt cho nhà hàng Tuần Châu Maria – Hạ Long – Quảng Ninh giúp nâng cao hiệu quả quản lí nhân lực.

Đội ngũ nhân viên với trình độ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm lắp đặt máy chấm công cho nhiều đơn vị, công trình trên khắp cả nước đã nhanh chóng hoàn thành thi công lắp đặt hệ thống máy chấm công tại nhà hàng Tuần Châu Marina theo đúng tiêu chí: chuyên nghiệp – nhanh chóng – hiệu quả - thẩm mỹ.
 
Hoàn thành thi công lắp đặt máy chấm công Ronald Jack 4000TID tại nhà hàng Tuần Châu Marina - Hạ Long - Quảng Ninh.
 
Hoàn thành thi công lắp đặt máy chấm công Ronald Jack 4000TID tại nhà hàng Tuần Châu Marina - Hạ Long - Quảng Ninh.

Việc hoàn thành lắp đặt máy chấm công tại Tuần Châu Maria – Hạ Long đã tiếp tục chứng minh sự cố gắng không ngừng nghỉ cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho Cộng Lực. Nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng Tuần Châu Maria – Hạ Long: “ Chúng tôi hoàn toàn hài lòng về quá trình hợp tác cùng Cộng Lực để lắp đặt hệ thống máy chấm công cho nhà hàng. Nếu có lần sau tôi vẫn muốn được cùng hợp tác với công ty các bạn! “ là động lực to lớn để đội ngũ nhân viên công ty Cộng Lực tiếp tục cố gắng vươn lên cũng như hoàn thành tốt công việc cũng như lời hứa hẹn với khách hàng.

Đối với công ty Cộng Lực chính sự hài lòng và niềm tin nhận được từ khách hàng chính là điều làm nên thành công của công ty chúng tôi. Cộng Lực luôn tự hào là điểm đến uy tín, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình giải pháp lắp đặt máy chấm công hoàn hảo. Quý vị hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn miễn phí và chăm sóc tốt nhất. Liên hệ tư vấn: 0913010111 – 0313795111. 
------------------------------------------------------------------
Add: 393 Nguyễn Văn Linh – Ngã 3 Cầu Rào 2 – Lê Chân – Hải Phòng
Hotline: 0913 010 111 – (0313) 795111.    Fax: (0313) 260390
Email: Congluccctv@gmail.com
 


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net