Nơi phân phối máy chấm công chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1095

Bạn có nhu cầu mua và lắp đặt máy chấm công cho văn phòng, công ty, nhà hàng,.. Hãy liên hệ với Cộng Lực - 0913 010 111 nơi chuyên phân phối và lắp đặt máy chấm công chính hãng, chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng với sản phẩm vô cùng đa dạng, thiết kế bền đẹp, giá cả cạnh tranh nhất, bảo hành 12 tháng.

Một thực tế hiện nay cho thấy, hầu hết các công ty, doanh nghiệp, thậm chí là văn phòng nhỏ cũng đều sử dụng máy chấm công – thiết bị quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên hiệu quả nhất, đồng thời hỗ trợ người quản lý tính lương và thưởng phạt chính xác nhất.

Lựa chọn được đơn vị cung cấp, lắp đặt máy chấm công uy tín là điều mà người dân Hải Phòng hết sức quan tâm. Nhanh chóng nắm bắt tình hình và hiểu rõ tâm lý khách hàng, Công ty TNHH TBCN Cộng Lực đã tiên phong trở thành nơi phân phối máy chấm công chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng. Đến với Cộng Lực, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%, đã qua kiểm duyệt về chất lượng, cam kết đưa đến tay khách hàng máy chấm công tốt nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi tiếp tục phát huy năng lực và thế mạnh của mình.

Nơi phân phối máy chấm công chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng

VÌ SAO MÁY CHẤM CÔNG LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG SỬ DỤNG ĐẾN VẬY?

Hệ thống máy chấm công vân tay là một trong những sản phẩm của công cuộc cải tiến khoa học kỹ thuật mang lại cho người sử dụng sự tiện lợi trong quá trình quản lý nhân viên và tiền lương. Máy chấm công vân tay là thiết bị sử dụng công nghệ giúp đọc và ghi sự kiện của mỗi dấu vân tay. Thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong công tác quản lý nhân sự tại các khu công nghiệp, cơ quan, tổ chức.

Máy chấm công vân tay có thể kết nối đến máy tính có cài đặt phần mềm quản lý hoặc các thiết bị kiểm soát khác. Vì vân tay là duy nhất nên không có tình trạng chấm công giúp nhau, hạn chế nhân viên có thể mất thẻ, quên thẻ. Dung lượng chấm công lớn, quản lý được nhiều người dùng. Dễ dàng sử dụng và lắp đặt.

Hệ thống máy chấm công vân tay phù hợp với văn phòng công ty và nhà xưởng có đội ngũ nhân viên tay sạch sẽ không bị bào mòn vân tay do tính chất công việc.

Lợi ích lắp đặt máy chấm công cho văn phòng

Cụ thể, những lợi ích thiết thực mà máy chấm công vân tay đem đến cho người sử dụng:

  • Tiết kiệm chi phí quản lý cho các doanh nghiệp.
  • Quản lý thời gian làm việc của từng cán bộ công nhân viên trong công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • An toàn, chính xác, hiệu quả, khách quan, công bằng chống gian lận.
  • Thanh toán lương chính xác, hạn chế sai sót, tăng năng suất làm việc và làm hài lòng cán bộ công nhân viên
  • Nâng cao ý thức làm việc của người lao động, góp phần nâng cao năng suất lao động.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn, không gây lãng phí thời gian cho doanh nghiệp.

Trước nhiều lợi ích như trên, việc tìm kiếm và lựa chọn được đơn vị phân phối máy chấm công chất lượng tốt tại Hải Phòng là điều mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Là đơn vị cung cấp các thiết bị giám sát an ninh hàng đầu Hải Phòng, Cộng Lực là thương hiệu được nhiều khách hàng và các đại lý bán máy chấm công biết đên. Chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ máy chấm công Ronald Jack, Wise Eye, Osin, J-tech, Hitech,... chính hãng đồng thời xây dựng quy trình lắp đặt máy chấm công chuyên nghiệp hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên giỏi và tâm huyết, có trách nhiệm với công việc.

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY CHẤM CÔNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT TẠI HẢI PHÒNG

Hiện nay công nghệ máy chấm công trở nên phổ biến đối với các công ty, văn phòng, các khu công nghiệp ở Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung. Máy chấm công được coi là cỗ máy thông minh, có thể nhận dạng dấu vân tay, thẻ cảm ứng, thậm chí bằng anh mắt, lời nói.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, máy chấm công bắt đầu xuất hiện các mặt hàng nhái, hàng kém chất lượng, với mẫu mã và kiểu dáng chức năng y hệt như máy chính hãng nhưng độ bền thì lại cực kỳ kém. Do vậy nhiều doanh nghiệp muốn mua những sản phẩm máy chấm công vân tay chính hãng hay máy chấm công thẻ từ đều lo lắng không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào có sản phẩm chính hãng và giá tốt nhất

Đơn vị lắp đặt máy chấm công uy tín hàng đầu tại Hải Phòng

Công ty Cộng Lực - Đơn vị phân phối máy chấm công chính hãng tại Hải Phòng.

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng cấp thiết máy chấm công của nhiều đơn vị doanh nghiệp, Cộng Lực đã phát triển mở rộng hệ thống bán máy chấm công tại thị trường Hải Phòng và tự hào trở thành nhà phân phối máy chấm công tại Hải Phòng. Cộng Lực chuyên cung cấp phân phối máy chấm công tại khắp các quận huyện nội ngoại thành Hải Phòng, hàng nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất tại Hải Phòng, cam kết sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng,bảo hành toàn quốc. Với kinh nghiệm trên 6 năm về lĩnh vực chấm công, đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất tại Hải Phòng cũng như trên toàn quốc.

Ưu điểm của máy chấm công do Cộng Lực phân phối đến các đại lý tại Hải Phòng:

Cộng Lực phân phối máy chấm công vân tay , máy chấm công thẻ từ, máy chấm công nhận diện khuôn mặt tại Hải Phòng sở hữu những ưu điểm sau:

  • Chấm công tự động, rõ ràng, chính xác, hạn chế sự rò rỉ thông tin, các tình trạng gian lận trong cách thức chấm công
  • Theo dõi chính xác các hoạt động ra vào của từng cá nhân
  • Đảm bảo chính sách chấm công nhất quán và minh bạch do không có sự can thiệp thủ công như trước đây
  • Linh động trong khâu quản lý ra vào, tăng ca, nghỉ phép
  • Tiết kiệm tối đa thời gian cho Phòng hành chánh nhân sự lẫn quản trị viên.
  • Dữ liệu chấm công rõ ràng và chuẩn xác phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chấm công
  • Có báo cáo và thống kê bằng file

Cộng Lực phân phối máy chấm công chính hãng giá rẻ không chỉ cho các doanh nghiệp, công ty, kiểm soát cửa ra vào tại các văn phòng công ty, các khu vui chơi giải trí mà hiện nay còn được sử dụng trong các trường học nhằm phục vụ cho công tác quản lý, điểm danh học sinh, sinh viên. Với thiết kế hiện đại, giao diện đẹp mắt , ngôn ngữ tiếng việt dễ dàng sử dụng, thiết bị máy chấm công cho phép đăng ký số lượng lớn mẫu vân tay và dung lượng lưu sự kiện chấm vân tay lên tới hàng trăm nghìn sự kiện. Chỉ với việc xác nhận dấu vân tay một cách đơn giản nhưng lợi ích của thiết bị đem lại rất lớn và hiệu quả.

Ngoài phân phối các thiết bị máy chấm công tại Hải Phòng, Cộng Lực còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo hành với giá cả tốt nhất cạnh tranh thấp nhất. Cung cấp hệ thống bảo mật kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát thang máy, camera an ninh giúp cho bạn an toàn khi doanh nghiệp của bạn cần một hệ thống an ninh tốt hơn.

Tìm hiểu quy trình lắp đặt hệ thống máy chấm công vân tay của công ty Cộng Lực:

  • Khảo sát và tư vấn sản phẩm máy chấm công phù hợp với công trình và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
  • Báo giá hệ thống máy chấm công vân tay tới khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý sẽ lên lịch hẹn thời gian lắp đặt.
  • Thi công lắp đặt máy chấm công cho khách hàng.
  • Sau khi hoàn thành lắp đặt sẽ cài đặt phần mềm sử dụng và hướng dẫn khách hàng sử dụng thành thạo hệ thống máy chấm công.
  • Khách hàng nghiệm thu công trình và nhận phiếu bảo hành bàn giao lại các thiết bị kèm theo.
  • Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng của Camera Cộng Lực duy trì dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành theo đúng quy định và định kỳ.

NHỮNG CAM KẾT CỦA CỘNG LỰC KHI PHÂN PHỐI MÁY CHẤM CÔNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT HẢI PHÒNG

Để giữ vững thương hiệu nhà phân phối máy chấm công chất lượng tốt nhất Hải Phòng uy tín hàng đầu hiện nay thì việc cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt, chất lượng cùng quá trình lắp đặt máy chấm công chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Tại Cộng Lực, đội ngũ cán bộ và kĩ thuật viên công ty luôn thực hiện đúng những tiêu chí dưới đây khi phân phối bán buôn bán lẻ máy chấm công đến tay các đại lý và khách hàng:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng, mới 100%, có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận  nguồn gốc xuất xứ (CO, CQ), kiểm định chất lượng sản phẩm và tem chống hàng giả.
  • Cam kết giá cả cạnh tranh và tốt nhất thị trường. Cam kết luôn tư vấn tiết kiệm cho khách hàng, cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ lắp đặt nhanh chóng – chuyên nghiệp – hiệu quả – thẩm mỹ.
  • Cam kết bảo hành lâu dài, có sản phẩm thay thế sử dụng khi mang về trung tâm bảo hành.=
  • Camera Cộng Lực tự hào là đại lý, nhà phân phối của các thương hiệu máy chấm công uy tín như: Ronald Jack, Wise Eye, Osin, J-tech, Hitech,... Với nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt các công trình, dự án lớn tại Hải Phòng và các tình thành lân cận. Khách hàng có thể xem thêm tại: Công trình và dự án tiêu biểu.
  • Thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá tốt, hết mình vì công việc. Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, không ngừng cải thiện và hoàn thiện nhằm nâng cao trình độ tay nghề, mở rộng quy mô của công ty TNHH TBCN Cộng Lực.

Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn mua, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành máy chấm công vân tay tại Hải Phòng xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0913 010 111 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

►Xem tiếp: 


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net