Phân phối máy chấm công chuyên dụng cho nhà xưởng 200 công nhân

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 872

Việc chọn lựa máy chấm công phù hợp để lắp đặt cho nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, bởi chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu để quyết định đến thành công và hiệu quả trong việc quản lý nhân sự của mỗi doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài và bền vững phải bảo đảm được chế độ đãi ngộ tốt đối với người lao động khi đó nhân viên sẽ muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp và tăng năng suất lao động.

lắp đặt máy chấm công cho nhà xưởng

Cung cấp máy chấm công dành cho nhà xưởng 200 công nhân

Bạn là quản lý của một nhà xưởng hay giám đốc một doanh nghiệp đang phải quản lý lượng nhân sự lớn?

Bạn cần lắp máy chấm công để quản lý công nhân của mình mà chưa biết chọn máy chấm công nào phù hợp?

Hãy đến với Thế giới máy chấm công - Công ty Cộng Lực tại địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dòng máy chấm công thích hợp nhất để quản lý công nhân nhà xưởng của bạn mà không tốn nhiều chi phí đầu tư, bảo đảm Quý vị sẽ ưng ý và hài lòng.

Tại Khoavantay.congluc.vn chuyên nhập khẩu các dòng máy chấm công có thương hiệu hàng đầu thế giới: Ronald Jack, ZKTeco, Hitech...đa dạng hình thức chấm công khác nhau: Vân tay, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt. Cung cấp ra ngoài thị trường Hải Phòng và toàn quốc sản phẩm máy chấm công chính hãng, giá thành rẻ, đáp ứng phù hợp với mọi ngành nghề lĩnh vực nhà xưởng bạn đang hoạt động. 

Dưới đây là một số dòng máy chấm công vân tay và thẻ từ phổ biến và bán chạy nhất trên thị trường dành cho các nhà xưởng có số lượng 200 lao động trở lên:

1) Máy chấm công Ronald Jack X938-C: Quản lý 4.000 vân tay & 4.000 thẻ từ

 bán máy chấm công chuyên dùng cho nhà xưởng

2) Máy chấm công Ronald Jack S4000ID: Quản lý 3.200 vân tay & 3.200 thẻ từ

 máy chấm công chuyên dùng cho nhà xưởng

3) Máy chấm công ZKTeco S30ID: Quản lý 3.200 vân tay & 3.200 thẻ từ

 máy chấm công chuyên dùng cho nhà xưởng

=> Cam kết máy chấm công cho nhà xưởng: Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ. Nguyên đai phụ kiện, bảo hành 12 tháng.

Bạn có thể sử dụng những dòng máy trên để lắp đặt cho nhà xưởng làm về gỗ, chế biến thực phẩm, dệt may, cơ khí,...Tuy nhiên chúng tôi có một lời khuyên dành cho bạn đó là. Nếu xưởng của bạn có số lượng lao động làm việc từ dưới 150 người thì chỉ cần sử dụng 1 máy chấm công Ronald Jack S4000 hoặc X938-C. Còn trên 150 người thì nên lắp đặt 2 máy chấm công để tránh chấm công ồ ạt dẫn đến tình trạng tắc nghẽn hoặc đơ máy.

kỹ thuật viên lắp máy chấm công cho nhà xưởng

=> Để có giá tốt nhất bạn vui lòng liên hệ: 0913 010 111 - Cộng Lực với đội ngũ kỹ thuật viên lắp máy chấm công chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý vị.

Bất cứ khi nào Quý vị cần lắp máy chấm công tại nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp hoặc khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, quán ăn,... hãy liên hệ tới Cộng Lực để được tư vấn giải pháp chấm công phù hợp với mức chi phí tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH thiết bị công nghệ Cộng Lực

Add: 393 Nguyễn Văn Linh - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng

Hotline: 0913 010 111 - Tel: (02253) 795 111

Email: congluccctv@gmail.com

Website: congluc.vn


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net