Cung cấp lắp máy chấm công Ronald Jack RJ500ID cho nhà hàng OASIS BAR tại Cát Bà

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 901

Ngày 12/12/2017, Cộng Lực đã xây dựng thành công hệ thống máy chấm công vân tay Ronald Jack Rj500ID cho nhà hàng OASIS BAR tại thị trấn Cát Bà Hải Phòng. Giúp nhà hàng giải quyết nhiều khó khăn trong việc quản lý nhân sự, chấm công, tính lương đồng thời nâng cao ý thức tự giác, tinh thần làm việc của nhân viên.

Nằm trên khu phố sầm uất nhất của đảo Cát Bà, Nhà hàng OASIS BAR mang một vẻ đẹp lãng mạn cổ điển với lối kiến trúc kiểu Pháp xưa tạo lên không gian ấn tượng của quán thu hút cho bất cứ ai lần đầu tới đây.

Lắp máy chấm công cho nhà hàng Oasis Bar tại Cát Bà Hải Phòng

Oasis Bar địa điểm lý tưởng để các du khách đến nghỉ ngơi và thư giãn

Tại đây khách hàng sẽ được thưởng thức những món quà từ thực đơn đa dạng của quán và vô vàn các loại rượu ngon và nổi tiếng trên thế giới như Vodka, Rum, Whisky, Gin, Strawberry… . Đặc biệt, vào những dịp cuối năm trong tiết trời se lạnh, Oasis Bar thường có thêm thực đơn nướng kiểu BBQ theo yêu cầu hết sức hấp dẫn. Ngồi bên lò sưởi ấp áp cùng bạn bè hoặc người thân, vừa thưởng thức những miếng khoai lang, bắp, hải sản... nướng nóng hổi do tự tay mình làm, quả không có gì thú vị hơn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây rất thân thiện và tận tình nên không để khách hàng chờ đợi lâu.

Lắp đặt máy chấm công cho nhà hàng Oasis Bar tại Cát Bà

Rất nhiều nhãn hiệu rượu nổi tiếng trên thế giới có mặt tại Oasis Bar để khách hàng dễ dàng thưởng thức

Cung cấp và lắp máy chấm công vân tay cho nhà hàng OASIS BAR tại Cát Bà Hải Phòng

Từ khi biết đến sản phẩm máy chấm công mang lại nhiều tiện ích đối với nhà hàng khi quản lý nhân sự, đại diện nhà hàng OASIS BAR tại thị trấn Cát Bà Hải Phòng đã tìm đến với Cộng Lực để được tư vấn giải pháp lắp máy chấm công phù hợp.
 
Yêu cầu đặt ra đối với Cộng Lực khi triển khai lắp máy chấm công tại nhà hàng OASIS BAR 
 
- Các ca làm việc linh động, được quản lý bởi các cửa hàng trưởng.
 
- Việc nhập thông tin ca làm việc phải rất đơn giản, thậm chí phải phù hợp với những người rất bận rộn và không quen làm việc với máy tính
 
- Phần mềm phải có khả năng phân tích ca làm việc và tính toán giờ công tự động
 
- Đồng bộ hóa hệ thống ở tất cả các chi nhánh, để các nhân viên ở tất cả các chi nhánh có thể cùng chấm công (đặc biệt là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao nhận..)
 
- Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp văn phòng tổng có dữ liệu theo thời gian thực Có thể đồng bộ với hệ thống kiểm soát ra vào trong các kho
 
Dựa theo yêu cầu phía OASIS BAR và kinh nghiệm hơn 6 năm lắp đặt máy chấm công cho các nhà hàng lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn Hải Phòng và tỉnh thành phía bắc Cộng Lực đã tư vấn khách hàng sử dụng dòng máy chấm công vân tay Ronald Jack Rj500ID. Sản phẩm này có giá thành rẻ mà lại đáp ứng được các yêu cầu mà nhà hàng OASIS BAR mong muốn.
 
Ưu điểm nổi bật của máy chấm công vân tay Ronald Jack Rj500ID
 
- Dòng máy chấm công có công nghệ hiện đại: sử dụng vân tay, thẻ từ để chấm công
 
- Giá thành rẻ chỉ 2.250.000đ
 
- Tốc độ xử lý chấm công nhanh chóng <1s
 
- Dễ cài đặt và sử dụng
 
- Thích hợp với nhiều phần mềm chấm công thông dụng: Mita Pro, Wise Eye On 39, MyEye Pro
 
=> Xem thông tin sản phẩm máy chấm công Ronald Jack Rj500ID tại đây.

Sau đây là những hình ảnh lắp máy chấm công tại nhà hàng OASIS BAR của Cộng Lực đã thi công hoàn thiện

Lắp máy chấm công ronald Jack RJ500ID cho nhà hàng Oasis Bar Cát Bà
 
Máy chấm công vân tay Ronald jack Rj500ID lắp đặt hoàn thiện tại nhà hàng Oasis Bar đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm
 
Lắp máy chấm công tại nhà hàng Oasis Bar cát bà Hải Phòng
 
Vị trí lắp đặt máy chấm công gần quầy thanh toán giúp bộ phận quản lý nhà hàng Oasis Bar dễ dàng quản lý thiết bị và nhắc nhở nhân viên chấm công
 
Lắp máy chấm công vân tay tại Cát Bà Hải Phòng
 
Nhân viên nhà hàng Oasis Bar chấm công thuận tiện nhanh chóng và dễ dàng với máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ500ID
 
Công ty Cộng Lực chuyên cung cấp và lắp đặt máy chấm công giá rẻ tại Cát Bà và tất cả các quận huyện của thành phố Hải Phòng, các tỉnh lân cận: Thái Bình, Quảng Ninh, Nam Định, Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên cho nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, văn phòng, công ty, bệnh viện, trường học đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới: Ronald Jack, ZKteco, Hitech. Với trình độ lắp đặt máy chấm công giỏi của các kỹ sư dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến hệ thống quản lý nhân sự chuyên nghiệp và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến với Cộng Lực để được tư vấn giải pháp và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất của công ty.
 
Thông tin liên hệ: 0913 010 111 - (02253) 795111


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net