Phân phối máy chấm công tại Lê Chân Hải Phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 910

Công ty Cộng Lực chuyên phân phối máy chấm công tại Quận Lê Chân Hải Phòng dành cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, nhà máy, bệnh viện, trường học phong phú và đa dạng từ các hãng máy chấm công khác nhau: Ronald Jack, Wise Eye, ZKteco, Hitech có giá thành rẻ nhất thị trường, cam kết bảo hành 12 tháng, miễn phí lắp đặt.

 

Phân phối máy chấm công tại Lê Chân Hải Phòng

Cộng Lực - Địa chỉ phân phối máy chấm công chính hãng tại Quận Lê Chân - Hải Phòng

Đơn vị hoạt động uy tín và lâu năm tại thị trường Hải Phòng trong lĩnh vực máy chấm công mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng tại Quận Lê Chân với những sản phẩm mà công ty đang cung cấp. Tất cả các sản phẩm máy chấm công do công ty Cộng Lực phân phối đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy nên bảo đảm về chất lượng chính hãng và giá tốt nhất đến người tiêu dùng.
 
Với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về chất lượng, kiểu dáng, tính năng và đặc biệt sản phẩm có độ bền cao nên hoạt động được trong bất kỳ môi trường nhiệt độ khác nhau tính ứng dụng cao và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
 
Những dòng máy chấm công hiện đại và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay phải kể đến: Máy chấm công Ronald Jack s4000ID, máy chấm công Ronald Jack 4000TID, máy chấm công ronald jack X938C, máy chấm công Ronald Jack DG989ID, máy chấm công Ronald Jack Rj500ID có chất lượng và giá thành phù hợp. Nên Quý khách tại Quận Lê Chân có thể dễ dàng tìm được những dòng sản phẩm này tại showroom của Cộng Lực tại địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh - Quận Lê Chân - Hải Phòng.
Phân phối máy chấm công tại Lê Chân Hải Phòng

Ưu điểm tất cả các dòng máy chấm công:
 
- Giá thành cạnh tranh
 
- Kiểu dáng đa dạng, nhiều chủng loại với độ bảo mật cao
 
- Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng

- Chất lượng tốt, dịch vụ bảo hành chu đáo 

Tác dụng của máy chấm công mang đến cho công ty, nhà máy, xí nghiệp tại Quận Lê Chân

- Độ chính xác tuyệt đối do không thể chấm công hộ

- Tính tiện lợi: trong trường hợp chấm công bằng thẻ, nhân viên có thể mất, quên thẻ. Sử dụng vân tay rất tiện lợi, chấm công mọi lúc mọi nơi

- Tiết kiệm chi phí: việc cài đặt vân tay mới chỉ cần thao tác trên máy, tiết kiệm chi phí làm thẻ cho nhân viên mới.

- Báo cáo chi tiết ngày làm trong tháng, thời gian làm trong ngày, thời gian làm việc theo ca, đăng kí nghỉ phép… của nhân viên, phần mềm hỗ trợ tính lương cho nhân viên. Các dữ liệu được xuất dưới dạng Excel

- Với những văn phòng lớn, hay doanh nghiệp có nhiều chi nhánh nên số lượng máy chấm công nhiều hơn và vị trí địa lý cách xa nhau. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ phần mềm chấm công tất cả số liệu gửi về hệ thống chính. Trụ sở chính cho phép quản lý giờ giấc các nhân viên toàn bộ hệ thống.

lắp máy chấm công tại Lê Chân Hải Phòng

Tại sao khách hàng tại Quận Lê Chân nên lựa chọn mua máy chấm công tại Cộng Lực?

- Công ty có sẵn nhiều dòng máy chấm công vân tay, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt chính hãng Ronald Jack, Wise Eye, Hitech, ZKteco

- Tất cả thiết bị đều mới, chính hãng 100%, đầy đủ nhãn mác, xuất xứ rõ ràng.

- Các sản phẩm máy chấm công tại Cộng Lực đều có giá tốt hơn ngoài thị trường bởi công ty nhập khẩu trực tiếp từ hãng không qua trung gian.

- Chương trình chiết khấu, ưu đãi cao cho khách lẻ và đại lý

- Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

- Tặng phần mềm chấm công tiếng việt, tặng 15m dây tín hiệu khi lắp đặt máy chấm công tại Lê Chân

- Bảo hành máy chấm công 12 tháng.

Các sản phẩm máy chấm công tại quận Lê Chân được Cộng Lực phân phối tại thị trường Hải Phòng được nhập khẩu trực tiếp chính hãng sản phẩm thông dụng và được nhiều doanh nghiệp , nhà máy, văn phòng khách sạn, nhà hàng ...sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay như máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ......với chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành rẻ. 

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán máy chấm công tại Quận Lê Chân ưng ý thì hãy đến với Cộng Lực chúng tôi để cung cấp cho bạn những mẫu máy chất lượng và có giá ưu đãi nhất, đem lại sự hài lòng cho Quý khách.

Tổng đài hotline Cộng Lực: 0913 010 111 - 0943 622 111 - (02253) 795111


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net