Lắp khóa cửa từ Adel cho khách sạn Hải Hà Tuyết tại Hải Phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1178

Ngày 31/10/2017, khoavantay.congluc.vn đã thi công hoàn thiện và bàn giao hệ thống khóa cửa từ cho khách sạn Hải Hà Tuyết tại đường An Đà - Phường Đằng Giang - Quận Ngô Quyền - TP. Hải Phòng bao gồm 21 bộ khóa cửa từ Adel A7MF mang đến sự an toàn, bảo mật, tiện nghi, hiện đại và sang trọng cho khách sạn. 

Dự án lắp khóa cửa từ Adel cho khách sạn tại Hải Phòng - Công ty Hải Hà Tuyết.

Hiện nay hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ đã sử dụng khóa cửa từ dùng cho khách sạn với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ, bảo đảm an ninh, an toàn, tạo sự yên tâm cho khách hàng mỗi khi đến nghỉ ngơi và thư giãn. Thấy được điều đó nên từ khi xây dựng đến nay khách sạn Hải Hà Tuyết đã áp dụng ngay giải pháp lắp khóa khách sạn cho đơn vị của mình nhằm mang lại cho khách sạn một hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng. 

Khách sạn Hải Hà Tuyết có vị trí tọa lạc nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hải Phòng địa chỉ tại đường An Đà - Phường Đằng Giang - Quận Ngô Quyền. Từ khách sạn bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại và giải trí của thành phố. Với 21 phòng ngủ riêng biệt, được thiết kế theo phong cách cổ điển, với các họa tiết được minh họa đến từng chi tiết, sự kết hợp các dịch vụ cá nhân, các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại mang lại cho khách hàng không gian nghỉ ngơi thoáng mát.

lắp khóa khách sạn Adel A7MF tại Hải Phòng cho công ty Hải Hà Tuyết Hải Phòng

Cung cấp lắp khóa cửa từ Adel A7MF cho khách sạn Hải Hà Tuyết

Ngày 31 tháng 10 năm 2017, khoavantay.congluc.vn đã tiến hành lắp đặt khóa khách sạn cho công ty Hải Hà Tuyết. Dựa theo loại cửa và độ dày cửa của khách sạn nên chúng tôi đã sử dụng khóa khách sạn Adel A7MF với mức giá hợp lý mà vẫn mang lại vẻ đẹp lịch sự, sang trọng cho khách sạn. Đây là dòng khóa thẻ từ Adel có chi phí thấp nhất do vậy thường được sử dụng trong các khách sạn, resort thêm nữa đặc tính thẻ từ có thể được tạo từ trên phần mềm để cấp quyền mở cửa hoặc quyền quản lý của thẻ.

Ưu điểm khóa cửa từ Adel A7MF

- Với mẫu mã đẹp, được làm từ chất liệu hợp kim nên rất chắc chắn, chống đập, chống cắt, bền đẹp và sang trọng đem tới sự an toàn, độ tin cậy là điểm nhấn quan trọng tạo ấn tượng đẹp giúp thu hút khách hàng.

- Với thiết kế nhỏ gọn theo phong cách Châu Âu hiện đại khóa cửa thẻ từ cho khách sạn giúp khách sạn của bạn trở nên sang trọng tiện nghi, và nổi bật.

- Với khóa thẻ từ bạn chỉ mất chưa đến 1s với chiếc thẻ từ nhỏ gọn bạn đã vào được căn phòng của mình, và cửa sẽ tự động khóa lại nếu bạn quên khóa cửa.

- Khi khách làm mất thẻ từ thì bạn sẽ không phải phá khóa mà chỉ cần vô hiệu hóa thông tin ở chiếc thẻ đã mất và cấp lại cho khách hàng chiếc thẻ mới là xong.

Bộ khóa khách sạn lắp đặt cho công ty Hải Hà Tuyết gồm có: khóa điện tử, bộ đọc bộn nớ khóa, bộ mã thẻ card, Switch tiết kiệm điện.

Sau đây là một vài hình ảnh lắp đặt khóa cửa tử Adel A7MF tại khách sạn Hải Hà Tuyết Hải Phòng

lắp khóa cửa từ Adel cho khách sạn Hải Hà Tuyết tại Hải Phòng

Mặt trước và chốt khóa khách sạn Adel A7MF

lắp đặt khóa khách sạn tại Hải Phòng - Công ty Hải Hà Tuyết

Mặt sau khóa khách sạn Adel A7MF với chốt thay pin tiện lợi

lắp đặt khóa khách sạn công ty Hải Hà Tuyết Hải Phòng

Tay cầm chắc chắn giúp mở cửa ra vào dễ dàng

lắp đặt khóa cửa khách sạn cho công ty Hải Hà Tuyết Hải Phòng

Hình ảnh bộ tiết kiệm điện khóa khách sạn Adel A7MF

Video demo khóa khách sạn Hải Hà Tuyết

 

Ngoài lắp khóa cửa từ cho khách sạn Hải Hà Tuyết, Quý vị có thể tham khảo tiếp các công trình khác mà Cộng Lực đã thi công tại đây.

Công ty Cộng Lực chuyên nhập khẩu - phân phối khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử, khóa cửa từ cao cấp, chính hãng, giá cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách có nhu cầu lắp khóa cửa từ tại An Đà, khóa thẻ từ tại Ngô Quyền, khóa khách sạn tại Đằng Giang Hải Phòng hãy liên hệ tới khoavantay.congluc.vn theo hotline: 0913 010 111 - 0943 622 111 để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net