Cung cấp máy chấm công Ronald Jack 6868 cho Công ty GreenGoco tại KNX Hải Thành

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1057

Vừa qua ngày 03/11/2017, khoavantay.congluc.vn đã triển khai lắp đặt hoàn thiện hệ thống máy chấm công vân tay Ronald Jack 6868 cho công ty GreenGoco nhằm mục đích quản lý hàng ngàn lao động làm việc tại khu nhà xưởng cho thuê Hải Thành và KCN Đình Vũ Hải Phòng và cuối tháng dữ liệu được chuyển về trụ sở tại Bắc Ninh giúp bộ phận kế toán công ty tính lương một cách nhanh chóng và chính xác.

Thi công lắp đặt hệ thống máy chấm công vân tay Ronald Jack 6868 cho công ty GreenGoco Hải Phòng

Công ty Green Goco là doanh nghiệp liên doanh giữa công ty Green House và công ty Việt Nam TNHH TM DV GÔ CO VI NA. Nhờ vào sự hỗ trợ của hai công ty cung cấp phần ăn hằng đầu về mặt kinh nghiệm lẫn bí quyết, Green Goco cũng đóng vai trò là nhà cung cấp phần ăn cho các nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, trường học. Với đội ngũ nhân viên, đầu bếp lành nghề, Green Goco chắc chắn sẽ đạt đến kì vọng của các khách hàng khó tính.

lắp máy chấm công vân tay tại công ty greengoco kcn đình vũ Hải Phòng

Công ty Green Goco lắp máy chấm công để quản lý nhân sự 

Với mô hình phát triển rộng, hiện nay Green Goco đã có mặt ở hầu hết các khu công nghiệp miền Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng,...nên số lượng nhân viên làm việc tại Green Goco ngày càng tăng lên đáng kể. Để bảo đảm việc quản lý nhân sự một cách hiệu quả nhất doanh nghiệp đã sử dụng phương thức chấm công tự động bằng máy chấm công thay vì các hình thức chấm công thủ công cũ trước đây. Theo đó ngày 03/11/2017, Máy chấm công Hải Phòng đã rất vinh dự được hợp tác cùng GreenGoco phát triển hệ thống máy chấm công vân tay Ronald Jack 6868 cho công ty tại 2 chi nhánh: Khu nhà xưởng cho thuê Hải Thành và khu công nghiệp Đình Vũ Hải Phòng. Việc lắp đặt máy chấm công để quản lý nhân sự của GreenGoco đã giúp nâng cao chất lượng quản lý và tăng năng suất lao động.

Máy chấm công Ronald Jack 6868 là dòng máy chấm công 3 in 1 kết hợp bằng vân tay và thẻ từ, Paswords có dung lượng lưu trữ lên tới 4.000 được thiết kế với màn hình tuyệt đẹp, cùng giao diện bằng tiếng việt đơn giản dễ dùng.

lắp máy chấm công tại khu nhà xưởng Hải Thành công ty Green Goco

Cung cấp lắp máy chấm công Ronald Jack 6868 cho công ty GreenGoco 

Môi trường làm việc của các công nhân tại GreenGoco là xưởng lao động lớn với môi trường bụi bặm, nhiệt độ và độ ẩm vẫn nằm trong giới hạn hoạt động tốt của máy chấm công. Để kết nối giữa máy chấm công và máy chủ với khoảng cách xa, chúng tôi đã đi dây mạng cao trên trần nhà để không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của công ty. Mặc dù môi trường lắp đặt khó khăn nhưng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ rất nhanh gọn, đảm bảo cho việc chấm công của nhân viên không bị gián đoạn.

Lắp đặt hệ thống máy chấm công tại công ty Green Goco bao gồm các thiết bị:

- Máy chấm công Ronald Jack 6868

- Nguồn máy chấm công

- Chân đế máy chấm công

Lợi ích sử dụng máy chấm công mang lại cho Green Goco

- Tăng hiệu quả công việc, đảm bảo quy tắc, tăng tinh thần làm việc cho nhân viên

- Ngăn ngừa sai sót trong việc ứng dụng quy chế làm việc và tăng năng suất làm việc

- Đáp ứng nhu cầu khác nhau cho nhiều mục đích sử dụng, từng vị trí, phòng ban, cá nhân.

- Thanh toán lương chính xác, hạn chế sai sót, tăng năng suất làm việc và làm hài lòng cán bộ công nhân viên

- Tổ chức & quản lý thuận lợi, tăng cường tốc độ quản lý và kiểm soát nhân viên.

lắp máy chấm công cho công ty green goco khu nhà xưởng Hải Thành

Kỹ thuật Cộng Lực hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm chấm công tận tình

Những lý do GreenGoco sử dụng dịch vụ lắp  máy chấm công của Cộng Lực

- Cộng Lực có hơn 6 năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt máy chấm công cho văn phòng, công ty, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng,... tại Hải Phòng và toàn miền Bắc.

- Cung cấp sản phẩm phong phú và đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới: ronald Jack, Wise Eye, ZKteco.

- Tất cả thiết bị mới, chính hãng 100%.

- Giá cả cạnh tranh.

- Dịch vụ lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình với công việc.

- Dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng tận tình và chu đáo.

- Công ty luôn có các chương trình khuyến mãi và chiết khấu cao cho khách hàng.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết lắp máy chấm công cho công ty GreenGoco của Cộng Lực tại địa chỉ website: http://khoavantay.congluc.vn/vi/tt/cung-cap-may-cham-cong-ronald-jack-6868-cho-cong-ty-greengoco-tai-nxk-hai-thanh-2386.html.

Mọi nhu cầu tư vấn và lắp đặt máy chấm công mời Quý khách hàng liên hệ: 0913 010 111 - 0943 622 111, Máy chấm công Cộng Lực Hải Phòng với đội ngũ kỹ sư lành nghề và nhiệt tình sẽ hỗ trợ tận tình cho Quý khách hệ thống máy chấm công phù hợp nhất.


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net