Lắp Đặt Máy Chấm Công Vân Tay Ronald Jack Rj500id Quán Trà Sữa Mr. Good Tea 207A Lạch Tray

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1097

Ngày 17/09/2018, CỘNG LỰC đã cung cấp và tiến hành lắp đặt máy chấm công vân tay Ronald Jack Rj500id cho Quán Trà Sữa Mr. Good Tea số 207A Lạch Tray Q.Ngô Quyền TP.Hải Phòng. Đáp ứng nhu cầu quản lý nhân viên và lấy dữ liệu tập trung về 1 điểm đảm bảo chính xác, bảo mật cao.

MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY RONALD JACK RJ500ID ĐƯỢC LẮP ĐẶT TẠI QUÁN TRÀ SỮA MR. GOOD TEA 207A LẠCH TRAY

Ronald Jack Rj500id là sản phẩm máy chấm công vân tay giá rẻ, công suất lớn lưu trữ được 1.000 vân tay & 1.000 thẻ cảm ứng từ tương ứng có thể quản lý được từ 10-20 nhân viên. Tốc độ xử lý máy chấm công vân tay Ronald Jack Rj500id rất nhanh chưa đến 1s, tỉ lệ chính xác rất cao do đó chấm công không sợ nhầm lẫn hay thiếu xót công của người nào đó. Máy chấm công Ronald Jack Rj500id được kết hợp với phần mềm chấm công My Eye giúp người quản lý có thể theo dõi được tất cả lịch trình làm việc, ngày nghỉ của nhân viên để tính công.

Anh Việt quản lý chuỗi cửa hàng Trà sữa Mr. Good Tea Hải Phòng là một trong những khách hàng thân thiết đã sử dụng dịch vụ máy chấm công của Cộng Lực được chúng tôi tư vấn giải pháp lắp đặt máy chấm công vân tay Ronald Jack Rj500id để quản lý các ca làm việc của nhân viên và lấy dữ liệu tập trung về 1 điểm nhanh chóng và dễ dàng.

Mr. Good Tea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của đất nước Hồng Kông được giới trẻ tại Việt Nam rất ưa thích bởi hương vị thơm ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Tại Hải Phòng các bạn trẻ muốn thưởng thức hương vị trà sữa nổi tiếng này có thể đến cơ sở 42 Phạm Ngũ Lão hoặc 207A Lạch Tray Hải Phòng.

Lắp đặt máy chấm công cửa hàng trà sữa Mr. Good Tea 207A Lạch Tray gồm:

1. Máy chấm công vân tay Ronald Jack Rj500id: 1 chiếc

2. Phần mềm quản lý trên máy tính: Phần mềm chấm công My Eye - 1 bản

3. Và các phụ kiện đi kèm: Nguồn, chân đế, dây tín hiệu, ốc vít

Quá trình lắp máy chấm công tại cửa hàng Trà sữa Mr. Good Tea 207A Lạch Tray:

Bước 1: Chọn vị trí gắn máy (nơi cửa ra vào phòng bảo vệ thuận tiện cho nhân viên quét vân tay).

Bước 2: Kéo một dây mạng đến máy chấm công đó.

Bước 3: Kết nối dây mạng vào máy chấm công và cấu hình ip cho máy chấm công.

Bước 4: Đăng ký dấu vân tay cho từng nhân viên.

Lợi ích lắp đặt máy chấm công mang lại cho cửa hàng Trà Sữa Mr. Good Tea 207A Lạch Tray

- Quản lý được giờ giấc làm việc, thời gian ra vào của nhân viên, từ đó có biện pháp nhắc nhở với những người đi muộn đảm bảo đúng quy tắc và tăng tinh thần làm việc, tác phong chuẩn mực cho nhân viên.

- Ngăn ngừa sai sót trong việc ứng dụng quy chế làm việc và tăng năng suất làm việc, tăng hiệu quả công việc để phục vụ khách hàng được tốt và chuyên nghiệp hơn

- Dựa trên cơ sở dữ liệu bảng chấm công sẽ có căn cứ để thanh toán lương chính xác, hạn chế sai sót, tăng năng suất làm việc và làm hài lòng nhân viên

- Tổ chức & quản lý thuận lợi, tăng cường tốc độ quản lý và kiểm soát nhân viên dễ dàng hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY RONALD JACK RJ500ID TẠI QUÁN TRÀ SỮA 207A LẠCH TRAY HẢI PHÒNG

Lắp máy chấm công trà sữa mr good Tea

Lắp máy chấm công cho quán trà sữa Mr. Good Tea 207A Lạch Tray

Lắp đặt máy chấm công cửa hàng trà sữa mr good tea

Quản lý các ca làm việc tại quán trà sữa Mr.Good Tea dễ dàng

Lắp máy chấm công vân tay Ronald Jack Rj500id

Máy chấm công vân tay Ronald jack Rj500id được lắp đặt xong tại quán trà sữa Mr.Good Tea 207A Lạch Tray

Quý khách đang theo dõi dự án lắp đặt máy chấm công cửa hàng trà sữa Mr.Good Tea 207A Lạch Tray Hải Phòng tại địa chỉ: http://khoavantay.congluc.vn/vi/tt/lap-dat-may-cham-cong-van-tay-ronald-jack-rj500id-quan-tra-sua-mr-good-tea-207a-lach-tray-4935.html. Thông tin cần tư vấn, báo giá, lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng đường Lạch Tray.... hãy liên hệ tới bộ phận bán hàng của chúng tôi theo số điện thoại 0913.010.111 - (02253) 795111 để có những báo giá chính xác nhất.

CỘNG LỰC - Chuyên phân phối máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công khuôn mặt chính hãng thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới: Ronald Jack, Wise Eye, ZKteco với chất lượng, giá cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm và chu đáo sẽ mang đến cho Quý khách giải pháp chấm công chuyên nghiệp và hiệu quả, tiết kiệm chi phí tốt nhất.


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net