Lắp khóa vân tay căn hộ cao cấp SHP Plaza tại Hải Phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 929

Tháng 01 năm 2018, Khoavantay.congluc.vn vinh dự được hợp tác cùng tập đoàn Đất xanh Miền Bắc triển khai dự án khóa cửa vân tay cho căn hộ cao cấp tại tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng. Tại đây các kỹ sư giỏi nhất về lĩnh vực khóa vân tay của Cộng Lực đã được cử đến làm việc với phía đối tác và tiến hành lắp đặt từng bộ khóa cửa trên cửa chính và cửa thông phòng của căn hộ, bảo đảm các tiêu chí: "Nhanh - gọn - chất lượng - thẩm mỹ"

Lắp khóa vân tay căn hộ cao cấp tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng

Phối cảnh dự án SHP Plaza - Tòa nhà cao nhất thành phố Hải Phòng

TRIỂN KHAI LẮP ĐẶT KHÓA CỬA VÂN TAY CHO CĂN HỘ CAO CẤP TẠI TÒA NHÀ SHP PLAZA LẠCH TRAY HẢI PHÒNG

Dự án tòa nhà phức hợp SHP Plaza tại TP. Hải Phòng, tọa lạc tại đường Lạch Tray, một đường phố trung tâm của TP. Hải Phòng với 28 tầng nổi và 02 tầng hầm. Gồm khu trung tâm thương mại được bố trí ngay sát trục đường chính tiện lợi kinh doanh, khu căn hộ cao cấp và các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, cafe, shop, bể bơi, phòng tập đa năng, spa, khu vui chơi thư giãn dành riêng cho cư dân. Các căn hộ với diện tích đa dạng từ 52 m2 đến 180 m2 được thiết kế hiện đại và phù hợp với cảnh quan khu vực.

Lắp khóa vân tay tại SHP Plaza Hải Phòng

Không gian bên trong tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng sang trọng và thoáng mát

SHP Plaza do các kiến trúc sư Hàn Quốc thiết kế với lối kiến trúc thông minh và tinh tế. Không gian quy hoạch kiến trúc của tòa nhà được tổ chức theo dạng khối hình chữ V đầy cá tính. Các khoảng lùi, mảng kính, mái đón của tòa nhà vừa hiện đại vừa thanh thoát nhưng vẫn thể hiện rõ nét tòa thương mại và nhà ở, đặc biệt phù hợp với tổng thể tuyến đường Lạch Tray nhộn nhịp và sầm uất. Kiến trúc của SHP Plaza đảm bảo sự hài hòa giữa thiết kế tòa nhà và quy hoạch chung, phù hợp với khí hậu phía Bắc. Không gian bên trong tòa nhà được bố trí sang trọng,  linh hoạt và tiện dụng. SHP Plaza là điểm nhấn nổi bật giữa trung tâm thành phố.

Lắp khóa vân tay căn hộ cao cấp tại tòa nhà SHP PLAZA Lạch Tray Hải Phòng

Khu vực A từ tầng 9-27 của tòa nhà là các căn hộ cao cấp, được thiết kế theo 10 loại căn hộ điển hình và 11 loại căn hộ penhouse. Với cách bố trí này, các cư dân tại đây sẽ có cơ hội thưởng lãm những góc nhìn tuyệt đẹp xuống Thành phố Hoa Phượng đỏ. 247 căn hộ cao cấp của SHP Plaza sẽ được thiết kế thành 02 loại phòng ngủ. Cụ thể, loại căn hộ có 02 phòng ngủ được áp dụng với diện tích căn hộ từ 59.5m2 - 73.3 m2. Còn căn hộ có 03 phòng ngủ được áp dụng với diện tích từ 95.5 m2 - 116.2 m2.

Lắp khóa vân tay tại chung cư SHP Plaza Hải Phòng

Lắp khóa vân tay cho căn hộ cao cấp tại SHP Plaza Hải Phòng

Thế giới khóa vân tay Cộng Lực đã thực hiện lắp đặt khóa cửa vân tay theo yêu cầu của chủ đầu tư, lắp tại cửa chính của căn hộ và cửa thông phòng bảo đảm độ an toàn, bảo mật, thẩm mỹ và sang trọng cho từng căn hộ. Mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, sang chảnh tại SHP PLAZA.

Những đặc điểm nổi bật của khóa vân tay mang đến với khách hàng sử dụng căn hộ SHP Plaza Hải Phòng

* Mỗi người có dấu vân tay riêng nên dấu vân tay không có sự trùng lặp, có độ bảo mật cao tính năng chống trộm là an toàn tuyệt đối. Vân tay chính là chìa khóa để mở cửa. Không sợ bị mât hay thất lạc chìa khóa để vào nhà,…

* Tay cầm, má khóa được đúc áp lực cao, khả năng chịu lực rất tốt, chống gẫy, móp méo khi có va đập mạnh.

* 100% đúc inox 304, một trong những chất liệu có độ bền cực cao, khả năng chịu nhiệt cực tốt, chống rỉ sét, ăn mòn.

* Đơn giản , gọn nhẹ hơn so với khóa cơ truyền thống, thậm chí còn hơn cả so với khóa mã số hay khóa thẻ bởi chỉ cần đưa ngón tay vào phần cảm ứng của khóa là có thể vào nhà nhanh chóng.

* Khoá sẽ tự động chốt khi đóng cửa.

* Bi trượt thông minh kết hợp bát giác xoay bằng đồng dầu chống kẹt bi, giảm sốc, giúp ổ khóa vận hành êm ái trong quá trình sử dụng.

* Khoá vân tay có khả năng chống quên: rất tiện lợi và phù hợp cho những người hay quên như trẻ em hay người già. Khóa vân tay không giống như khóa cơ, khóa mã số hay khóa thẻ từ rất dễ bị quên chìa khoá, quên mã số hoặc quên thẻ

* Thời gian mở cửa nhanh: chưa đầy 1 giây là bạn dễ dàng vào nhà

* Bộ nhớ khóa có dung lượng cao: 300 vân tay.

* Khóa cửa hiện nay không chỉ đơn thuần là vật trang trí cho cánh cửa, thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn đóng vai trò như vị thần hộ mệnh, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà bạn.

HÌNH ẢNH MỘT SỐ MẪU KHÓA CỬA VÂN TAY LẮP TẠI TÒA NHÀ SHP PLAZA LẠCH TRAY HẢI PHÒNG

Lắp khóa vân tay samsung tại SHP Plaza Lạch Tray Hải Phòng

Khóa cửa vân tay Samsung SHS-P718 lắp đặt tại cửa chính cửa căn hộ SHP Plaza Hải Phòng

Lắp khóa vân tay samsung tại tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng

Khóa vân tay Samsung SHP P718 với 2 nút chốt khóa an toàn và bảo mật cao

Lắp khóa vân tay samsung tai SHP Plaza Lạch Tray Hải Phòng

Khóa vân tay Samsung SHP-P718 mang đến sự sang trọng và hiện đại cho căn hộ tại SHP Plaza Hải Phòng

Lắp khóa vân tay Adel tại tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng

Lắp khóa vân tay Adel cửa thông phòng của căn hộ tại SHP Plaza Hải Phòng

Lắp khóa cửa vân tay Adel tại tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng

Khoan bắt ốc vít chắn chắn từng chốt cửa của khóa vân tay

Lắp khóa vân tay samsung tại tòa nhà SHP Lạch Tray

Lắp khóa vân tay samsung SHP P728 tại cửa thông phòng căn hộ SHP Plaza Hải Phòng

Lắp khóa vân tay cho tòa nhà SHP Plaza Lạch Tray Hải Phòng

Khóa vân tay kết hợp mật mã an toàn,bảo mật cao cho căn phòng

Trên đây là thông tin triển khai dự án khóa vân tay tại tòa nhà SHP Plaza Lạch Tray Hải Phòng mà thế giới khóa vân tay Cộng Lực muốn chia sẻ tới Quý vị. Thông tin về các dự án lắp khóa vân tay khách mời Quý vị xem tại mục DỰ ÁN THI CÔNG.

Công ty TNHH TBCN Cộng Lực nhà thầu thi công hệ thống khóa cửa vân tay chuyên nghiệp tại tòa nhà SHP Plaza Hải Phòng cho căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng....với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đơn vị chúng tôi có kinh nghiệm trên 6 năm lắp khóa vân tay cho hàng ngàn công trình trải dải khắp các tỉnh phía Bắc, hội tụ đội ngũ kỹ sư có trình độ lắp khóa giỏi, am hiểu tường tận vthiết bị, luôn nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo sẽ đem đến cho Quý khách sự yên tâm và hài lòng về hệ thống khóa cửa vân tay mà chúng tôi lắp đặt.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

Hotline: 0913 010 111 - Tel: (02253) 795111


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net