Mẫu máy chấm công vân tay mới tốt nhất cho khối văn phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 908

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều thương hiệu chấm công kiểm soát vân tay khác nhau từ bình dân đến cao cấp vì vậy việc lựa chọn này không quá khó khăn đối với khối văn phòng. Hôm nay Công ty máy chấm công Hải Phòng - Cộng Lực xin giới thiệu tới Quý vị mẫu máy chấm công vân tay mới và tốt nhất dành cho khối văn phòng, Quý vị có thể tham khảo và lựa chọn.

Giá bán máy chấm công là yếu tố quan trọng nên quan tâm đến bởi nếu đưa ra một khoảng chi phí mà công ty có thể bỏ ra bạn sẽ dễ dàng tìm được các mẫu thích hợp vừa đáp ứng được các yêu cầu đặt ra vừa phù hợp với chi phí.

May cham cong van tay cho khoi van phong

Mẫu máy chấm công vân tay mới tốt nhất dành cho khối văn phòng

Quản lý giờ công khối văn phòng hiệu quả với máy chấm công vân tay kết hợp thẻ cảm ứng mới năm 2017 với nhiều tính năng thông minh chính xác cho giờ công của nhân viên. Máy chấm công vân tay chất lượng tốt năm 2017 với nhiều hãng được đánh giá cao tiêu biểu là dòng máy chấm công đến từ Malaysia đang số 1 tại thị trường Việt Nam như hãng máy chấm công Ronald jack, Wise eye đa dạng mẫu mã và chủng loại với nhiều phân khúc giờ công khác nhau.
So với các dòng máy chấm công vân tay đang có mặt trên thị trường thì Cộng Lực đánh giá máy chấm công vân tay Ronald Jack Rj500ID có chất lượng và giá cả vượt trội hơn hẳn. RJ500ID tích hợp nhiều tính năng cao cấp: Có thể chấm công bằng vân tay lẫn thẻ từ, cho phép quản lý từ 20-50 nhân viên. Tốc độ xử lý nhanh chóng chưa đến 1s cho mỗi lần chấm công. Quản lý không giới hạn trên phần mềm chấm công MyEye Pro. Xuất báo cáo chi tiết, rõ ràng file excel...
Thật đơn giản chỉ cần bỏ ra khoản tiền nhỏ 2.250.000đ bạn sẽ thu lại được hiệu quả cao trong suốt quá trình quản lý nhân sự mà không hề mất thêm khoản phí đầu tư nào khác: Thuê nhân sự, chi phí quản lý....
 
Lap dat may cham cong ronald jack rj500id
 
Máy chấm công vân tay đem lại nhiều tiện ích đối với doanh nghiệp khi sử dụng.
 
- Mỗi nhân viên có thể được phép đăng ký lên đến 10 dấu vân tay. Khi sử dung, nhân viên chỉ cần xác nhận vân tay đã được đăng ký lên đầu đọc máy chấm công, mọi thông tin như thời gian đến, thời gian về, đi muộn, về sớm... đều sẽ được hệ thống ghi và quản lý  một các đầy đủ và chính xác sau đó sẽ được tổng hợp và xuất báo cáo qua phần mềm trên máy tính.
 
- Máy chấm công sẽ ghi lại một cách khách quan và chính xác giờ giấc ra vào công ty của nhân viên .
 
- Với máy chấm công vân tay, tình trạng chấm công hộ hay nhầm lẫn thông tin chấm công giữa các nhân viên như cách chấm công thông thường trước đây sẽ không còn xảy ra bởi mỗi nhân viên sẽ có dấu vân tay khác nhau và tỷ lệ trùng lặp là vô cùng nhỏ. Mọi thông tin về nhân viên đều được quản lý chặt chẽ và rõ ràng đảm bảo thông tin chấm công chính xác nhất.
 
- Một hệ thống chấm công bằng vân tay rất đơn giản, chỉ bao gồm thiết bị đầu đọc vân tay ( hay còn gọi là máy chấm công vân tay ) và máy tính có cài đặt phần mềm quản lý chấm công để kết nối và xử lý dữ liệu chấm công của nhân viên.
 
- Mọi thông tin và dữ liệu chấm công sẽ được phần mềm quản lý và có thể in, xuất báo cáo chấm công một cách linh hoạt như chấm công theo ngày, chấm công hàng tháng hoặc bất kỳ thời điểm nào khi cần.
 
Lap may cham cong van tay gia re cho van phong

Tại sao bạn nên chọn mua máy chấm công vân tay của Cộng Lực?

- Sản phẩm máy chấm công phong phú và đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng: Ronald Jack, Zkteco,...
- Tất cả thiết bị đều full đai phụ kiện, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đầy đủ
- Giá cạnh tranh nhất thị trường.
- Hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng phần mềm chấm công tận tình chu đáo.
- Miễn phí bảo hành 12 tháng.
 
Để được hỗ trợ tư vấn, báo giá, khảo sát, lắp đặt máy chấm công cho văn phòng mời Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0913 010 111 hoặc (02253) 795111 bộ phận bán hàng của Cộng Lực sẽ tư vấn cho Quý vị hệ thống máy chấm công đạt chuẩn tốt nhất.
 


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net