Lắp máy chấm công vân tay nhà hàng KONG HẢI SẢN HẠ LONG QUẢNG NINH

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 995

KONG HẢI SẢN HẠ LONG - Nhà hàng hải sản nổi tiếng trên đất Hạ Long. Khi đến với KONG du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng: Tôm, Cua, Cá, Mực, Ghẹ, Ốc, Sò, Ốc. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trẻ trung & nhiệt tình, tiếp đón ân cần của đội ngũ nhân viên, luôn sẵn sàng đáp ứng & thỏa mãn những nhu cầu của du khách, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng cũng như có nhiều cảm xúc để chia sẽ cho bạn bè & người thân.

Menu món ăn tại nhà hàng Kong Hải Sản Hạ Long

KONG nhà hàng Hải Sản phong phú, ngon, bày trí hấp dẫn và đẹp mắt

Tư vấn lắp máy chấm công vân tay cho nhà hàng KONG HẢI SẢN HẠ LONG tại Quảng Ninh

Công ty máy chấm công Hải Phòng - Cộng Lực với hơn 6 năm kinh nghiệm lắp đặt máy chấm công cho các nhà hàng, khách sạn tại Hải Phòng và trên toàn quốc, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín số 1 luôn được khách hàng chú ý và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Lắp máy chấm công vân tay cho nhà hàng Kong Hải Sản

Lắp máy chấm công nhà hàng Kong Hải Sản Hạ Long

Ngày 15/12/2017 rất vinh hạnh cho Cộng Lực khi được đối tác khách hàng: Nhà hàng Kong Hải Sản Hạ Long ngoài Quảng Ninh lựa chọn hợp tác lắp máy chấm công. Qua sự tư vấn kỹ lưỡng của chuyên gia máy chấm công Cộng Lực, chúng tôi đã giúp khách hàng lựa chọn được dòng máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ500ID và sử dụng kết hợp với phần mềm chấm công Myeye Pro để xuất báo cáo file excel đáp ứng đầy đủ điều kiện và nhu cầu quản lý nhân viên, đảm bảo mức giá hợp lý: 2.250.000đ phù hợp với mô hình kinh doanh của nhà hàng.

Một số tính năng chính của máy chấm công Ronald Jack Rj500ID chính hãng

- Quản lý 1.000 vân tay & 1.000 thẻ từ tương ứng với 20-50 nhân viên.

- Màn hình màu hiển thị tên, ID từng nhân viên khi chấm công.

- Tốc độ xử lý ~1s.

- Bảo toàn dữ liệu khi mất điện.

- Lấy dữ liệu qua mạng Internet.

Lắp máy chấm công vân tay mang đến nhiều lợi ích đối với nhà hàng KONG HẢI SẢN HẠ LONG:

1, Lắp đặt máy chấm công nhà hàng khách sạn sẽ quản lý được giờ giấc làm việc, thời gian ra vào của cán bộ công nhân viên, từ đó có biện pháp nhắc nhở với những người đi muộn đảm bảo đúng quy tắc và tăng tinh thần làm việc , tác phong chuẩn mực cho nhân viên.

2, Ngăn ngừa sai sót trong việc ứng dụng quy chế làm việc và tăng năng suất làm việc, tăng hiệu quả công việc để phục vụ các vị thượng đế được tốt và chuyên nghiệp hơn

3, Lắp máy chấm công còn đáp ứng nhu cầu khác nhau cho nhiều mục đích sử dụng, từng vị trí, phòng ban, cá nhân.

4, Dựa trên cơ sở dữ liệu bảng chấm công sẽ có căn cứ để thanh toán lương chính xác, hạn chế sai sót, tăng năng suất làm việc và làm hài lòng cán bộ công nhân viên

5, Tổ chức & quản lý thuận lợi, tăng cường tốc độ quản lý và kiểm soát nhân viên dễ dàng hơn.

Những hình ảnh ghi nhận được khi thực hiện lắp máy chấm công vân tay tại nhà hàng KONG HẢI SẢN HẠ LONG của kỹ thuật Cộng Lực

Lắp máy chấm công vân tay tại nhà hàng Kong Hải Sản Hạ Long

Lắp máy chấm công vân tay tại Hạ Long Quảng Ninh cho nhà hàng Hải Sản Kong

lắp đặt máy chấm công vân tay nhà hàng Kong Hải Sản Hạ Long

lắp đặt máy chấm công tại nhà hàng Kong Hải Sản Hạ Long

Lắp máy chấm công ronald jack rj500id nhà hàng Kong Hải Sản

Có thể nói hoàn thành dự án lắp máy chấm công cho nhà hàng Kong Hải sản Hạ Long đã tiếp thêm động lực để CỘNG LỰC tiếp tục mở rộng thị trường ngoài Quảng Ninh. Quý khách hàng đang sinh sống, kinh doanh tại Quảng Ninh có nhu cầu lắp máy chấm công xin dành chút thời gian tham khảo dịch vụ của công ty chúng tôi. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và kinh nghiệm lắp máy chấm công cho hàng ngàn công trình, CỘNG LỰC đảm bảo xây dựng hệ thống máy chấm công chất lượng và hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Để biết thêm về dịch vụ lắp đặt máy chấm công của Cộng Lực xin mời Quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0913 010 111 hoặc máy bàn (02253) 795111.


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net