Lắp máy chấm công tại Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng – Trà sữa Mr.Good Tea

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1906

 Tự hào là đơn vị cung cấp, lắp đặt máy chấm công uy tín số 1 tại Hải Phòng, rất nhiều khách hàng Hải Phòng đã tin tưởng lựa chọn Cộng Lực là đơn vị lắp đặt máy chấm công. Dự án gần đây được Cộng Lực hoàn thiện là lắp đặt máy chấm công tại đường Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng – Quán cafe Mr.Good Tea.

 Việc lắp đặt máy chấm công cho các cửa hàng, doanh nghiệp, nhà hàng, quán café,…giúp các nhà quản lý, chủ cửa hàng có thể quản lý cửa hàng một cách hiệu quả, quản lý thời gian làm việc của nhân viên hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, dễ dàng tính lương cho nhân viên vào cuối tháng,… Chính với những lợi ích do máy chấm công mang lại, cửa hàng trà sữa Mr.Good Tea đã quyết định lắp đặt hệ thống máy chấm công và lựa chọn công ty Cộng Lực là đơn vị lắp đặt.

Trà sữa Mr.Good Tea là một trong những quán trà sữa nổi tiếng nhất Hải Phòng với rất nhiều chi nhánh cửa hàng tại đường Phạm Ngũ Lão, Lạch Tray,… Luôn cung cấp các món đồ uống ngon - bổ - rẻ và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
 
Cung cấp và lắp đặt máy chấm công tại cửa hàng trà sữa Mr.Good Tea, Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng.

Cung cấp và lắp đặt máy chấm công tại cửa hàng trà sữa Mr.Good Tea, Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng.

Anh Việt – Chủ cửa hàng Trà sữa Mr. Good Tea tại địa chỉ 42 Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng đã chia sẻ khi liên hệ với Cộng Lực:“Tôi đã nghe nói nhiều về máy chấm công vân tay nhưng đến bây giờ cửa hàng ngày càng mở rộng và có nhiều nhân vên hơn tôi mới quyết định lắp đặt máy chấm công nhằm quản lý thời gian làm việc của nhân viên cho dễ dàng. Cộng Lực có thể tư vấn giúp tôi nên chọn sản phẩm máy chấm công nào thì phù hợp với số lượng nhân viên của quán hay không?”
 
Hình ảnh cửa hàng trà sữa Mr. Good Tea trên đường Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng.
 
Hình ảnh cửa hàng trà sữa Mr. Good Tea trên đường Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng.

Công ty Cộng Lực sau khi nắm bắt được nhu cầu của chủ quán trà sữa Mr. Good Tea trên đường Phạm Ngũ Lão đã tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C là một trong những sản phẩm máy chấm công chất lượng tốt, tích hợp công nghệ mới nhất và được rất nhiều khách hàng tại Hải Phòng tin dùng. Anh Việt, chủ cửa hàng Mr. Good Tea - Phạm Ngũ Lão cũng rất hài lòng về sản phẩm này và đã quyết định lắp đặt ngay một máy chấm công cho cửa hàng.

Khi khách hàng đồng ý lắp đặt, các nhân viên công ty Cộng Lực tiến hành thi công lắp đặt, nhanh chóng hoàn thành bàn giao dự án cho khách hàng theo đúng tiến độ đề ra. Luôn đề cao tiêu chí của dịch vụ lắp đặt máy chấm công là nhanh – chuyên nghiệp – hiệu quả cao – thẩm mỹ, kỹ thuật viên Cộng Lực cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ lắp đặt hoàn hảo nhất.
 
Hoàn thành lắp đặt máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C tại cửa hàng Mr.good Tea, Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng.
 
Hoàn thành lắp đặt máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C tại cửa hàng Mr.good Tea, Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng.

Hoàn thành công trình: lắp đặt máy chấm công tại đường Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng – Cửa hàng Mr. Good Tea lại một lần nữa công ty Cộng Lực chinh phục được lòng tin từ phía khách hàng cũng như thêm vào thành công của chúng tôi một dầu mốc mới. Với nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ nhằm hoàn thiện bản thân và nâng cao quy mô, trình độ, Cộng Lực luôn hi vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo không làm khách hàng thất vọng khi đặt niềm tin nơi chúng tôi.

Cộng Lực luôn đồng hành cùng bạn trên con đường vươn tới thành công!

Bạn sẽ nhận được gì khi lắp đặt máy chấm công tại CỘNG LỰC?

- Tư vấn, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng và khai thác hệ thống máy chấm đạt hiệu quả cao nhất.

- Các bộ phận tư vấn, kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình hết mình vì bạn.

- Bảo hành sản phẩm chu đáo, cẩn thận cho khách hàng. 

• Không trốn tránh, quy chụp lỗi cho khách hàng như nhiều đơn vị khác để thu tiền bất chính

• Thời gian tiếp nhận thông tin và bảo hành sản phẩm chỉ từ 4 tới 8h làm việc hoặc hôm sau nếu nhận thông tin vào buổi tối

• Luôn chủ động bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy chấm công cho quý khách để hể hệ thống hoạt động ổn định.

- Thông báo về các chương trình ”Khuyến mãi, giảm giá, tri ân” tới toàn bộ khách hàng của công ty TNHH TBCN Cộng Lực mỗi khi có chương trình. Đặc biệt luôn có những chính sách hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng thân thiết của Cộng Lực.

Nếu bạn còn đang phân vân về độ tin cậy của Cộng Lực hãy ghé qua mục DỰ ÁN TIÊU BIỂU để đọc và tham khảo qua các công trình đã được chúng tôi hoàn thành lắp đặt, bàn giao tại các tỉnh thành trên cả nước: Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang,…

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống máy chấm công tại Hải Phòng hay lắp đặt máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C tại Hải Phòng liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn, hỗ trợ miễn phí:


Địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh - Ngã 3 Cầu Rào 2 - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline: 0913 010 111 – Tell: (0313)795111 - Fax: 0313260390

Gmail: Congluccctv@gmail.com – cskh.congluc@gmail.com 


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net