Máy chấm công khuôn mặt – Bước tiến mới của công nghệ chấm công.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1301

 Chắc hẳn bạn không hề xa lạ gì với việc lắp đặt máy chấm công vân tay khi sử dụng vân tay của mỗi người để chấm công tính lương. Nhưng hiện nay công nghệ ngày càng phát triển và bước tiến đột phá mới nhất trong công nghệ chấm công là sử dụng khuôn mặt. Hãy cùng Cộng Lực tìm hiểu về máy chấm công nhận diện khuôn mặt – Sản phẩm mới, bước tiến không ngừng của cách mạng nghiên cứu khoa học.

 Máy chấm công khuôn mặt là bước đột phá công nghệ mới của công việc chấm công cho nhân viên, được tích hơp với các thuật toán thông minh nhất hiện nay mang lại những hiệu quả cao nhất cho công việc chấm công cho nhân viên.

Máy chấm công khuôn mặt - Giải pháp chấm công mới.

Sử dụng các đặc điểm trên khuôn mặt để phục vụ cho công việc chấm công của nhân viên chính là điều mà máy chấm công khuôn mặt mang lại cho công việc chấm công. Các đặc điểm trên khuôn mặt của mỗi người là khác nhau nên sẽ không có tình trạng chấm công hộ cho nhau giữa các nhân viên.

Với những đặc điểm khác nhau trên khuôn mặt, khoảng cách những đặc điểm này khác nhau như trán, mày, mắt, mũi, gò má, môi, cằm......chắc chắn sẽ không có tình trạng nhân viên chấm công thay cho nhau được. 

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt được tích hợp với các thuật toán thông minh nhất hiện nay mang lại những hiệu quả cao nhất cho công việc chấm công cho nhân viên, tốc độ chấm công nhanh cũng như bộ nhớ dung lượng lớn lưu được lượng user nhân viên lớn phục vụ cho công việc chấm công cho nhân viên. 

Với máy chấm công nhận dạng khuôn mặt ngoài chức năng chấm công bằng khuôn mặt còn có chức năng chấm công bằng vân tay mang lại sự tiện lợi cho công việc chấm công của người tiêu dùng cũng như sự chính xác và bảo an tốt nhất.

Ngoài chức năng chấm cho nhân viên như một máy chấm công thông thường, máy chấm công khuôn mặt khi kết hợp với các thiết bị khóa điện còn có chức năng kiểm soát cửa tiện lợi, rất phù hợp với các công ty, doanh ngiệp có tính bảo an khắt khe. 
 
Cộng Lực - Đơn vị cung cấp và lắp đặt máy chấm công khuôn mặt uy tín.

Cộng Lực - Đơn vị cung cấp và lắp đặt máy chấm công khuôn mặt uy tín.

Hãy đến với Công ty Cộng Lực để được tư vấn và lựa chọn những chiếc máy chấm công chính hãng tốt nhất với giá cả phù hợp và phục vụ cho công việc chấm công của bạn được tốt nhất.

Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những dich vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Tin tức hữu ích luôn được cập nhật mỗi ngày, khách hàng có thể đọc tham khảo thêm tại mục TIN TỨC.

Nếu bạn cần mua và lắp đặt máy chấm công khuôn mặt tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang,… hãy chia sẻ và liên hệ cùng Cộng Lực để được tư vấn và hỗ trợ các giải pháp lắp đặt máy chấm công phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.


Địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh – Ngã 3 Cầu Rào 2 – Lê Chân – Hải Phòng

Hotline/tel: 0913 010 111 – (0313)795111. Fax: 0313260390

Email: Congluccctv@gmail.com


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net