Thẻ từ, thẻ cảm ứng chuyên dụng cho khách sạn.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1814

 Bạn đang muốn mua thẻ từ chuyên dụng cho khóa cửa, hệ thống kiểm soát cửa lắp đặt tại khách sạn? Hãy bạn cần mua thẻ từ máy chấm công tại Hải Phòng? Hãy đến với Cộng Lực – Địa chỉ phân phối thiết bị an ninh, sản phẩm công nghệ số 1 tại Hải Phòng. Đến với Cộng Lực bạn sẽ được tư vấn và cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần: 0913010111 – 0313795111.

 Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển thì các khóa khách sạn mở bằng chìa đều được thay bằng sử dụng khóa từ bởi ưu điểm của nó là rất lớn với độ bảo mật cao, dễ sử dụng, giúp cho người quản lí dễ dàng kiểm soát mọi hành động ra vào của khách sạn. Các loại thẻ từ phổ biến hiện nay là: thẻ IC, RF, TM….

Sử dụng thẻ từ là một trong những phương án giúp bạn nâng cao an ninh, bảo mật và giúp quản lý hiệu quả trong khách sạn.

Sử dụng thẻ từ là một trong những phương án giúp bạn nâng cao an ninh, bảo mật và giúp quản lý hiệu quả trong khách sạn.

Ưu điểm của thẻ từ:

– Người quản lý có thể dễ dàng phân quyền ra vào cho từng khách hàng và kiểm soát vào ra đó. Thẻ khách hàng chỉ có thể mở một phòng nhất định trong một khoảng thời gian cho phép, quản lí có thể mở các phòng trong mọi lúc còn đối với nhân viên phục vụ phòng chỉ có thể mở cửa của khách trong thời gian làm việc.

Các loại thẻ từ:

– Thẻ Magnetic: Đây là một trong những công nghệ phổ biến nhất hiện nay trong các sản phẩm khóa điện từ do có giá phải chăng phù hợp với phần đông khách hàng. Tuy nhiên, loại thẻ này cũng có một số hạn chế không lưu được nhiều dữ liệu, làm giả ,độ bền chưa cao.

– Thẻ IC: Loại thẻ này sử dụng công nghệ thẻ chip điện từ Integrated Circuit được tích hợp trên thẻ nhựa có khả năng chống sao chép và giả mạo. Thẻ có nhiều chức năng và bền hơn so với thẻ Magnetic. Ngoài ra thẻ IC còn có khả năng cài đặt để quản lý các dịch vụ trong khách sạn. Nhờ đó, khách hàng có thể dùng thẻ ra vào phòng sử dụng các loại dịch vụ thư giãn.

– Khóa thẻ từ RF: giúp việc kiểm soát vào ra phòng khách sạn trở nên hiệu quả và chính xác hơn.

Thẻ có khả năng lưu lại toàn bộ những thông tin ra vào của khách và nhân viên thông qua mã số thẻ, trong trường hợp mất đồ hoặc tài sản của khách sạn cũng như của khách bị hư hỏng, người quản lý hoàn toàn có thể kiểm tra toàn bộ quá trình ra vào trong thời điểm đó để tìm ra người đánh cắp.

Tất cả các thẻ của các khóa khách sạn sẽ được cài đặt mã, mật khẩu riêng rất an toàn. Bên cạnh đó, người quản lý còn có thể cài đặt thời gian nghỉ của khách, khách không thể nghỉ quá số thời gian đăng ký với khách sạn.

Loại thẻ này thì vô cùng tiện lợi bởi rất nhỏ gọn ,tính an toàn cao và dễ sử dụng.

Mỗi loại thẻ từ đều có ưu và nhược điểm riêng, chính vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mức tài chính của bạn để chọn mua được thẻ từ/ thẻ cảm ứng phù hợp. 
 
Cộng Lực - Địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng thông minh.

Cộng Lực - Địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng thông minh.

Công ty Cộng Lực là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các hệ thống kiểm soát cửa, khóa từ, khóa cảm ứng, máy chấm công uy tín số 1 tại Hải Phòng, chính vì vậy chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm thẻ từ chất lượng tốt chuyên dụng với mức giá hợp lý cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ từ, thẻ cảm ứng chuyên dụng tại Hải Phòng hay lắp đặt khóa từ, kiểm soát cửa, máy chấm công tại Hải Phòng hãy đến với Cộng Lực để mua được những sản phẩm thẻ cảm ứng, tư vấn giải pháp lắp đặt kiểm soát cửa ra vào tốt nhất. Liên hệ tư vấn: 0913010111 – 0313795111.
TRUY CẬP TẠI ĐÂY để đọc ngay những thông tin hữu ích, những tin tức mới được cập nhật.
------------------------------------------------------------
Add: 393 Nguyễn Văn Linh - Ngã 3 Cầu Rào 2 - Lê Chân - Hải Phòng
Hotline/tel: 0913 010 111 - (0313)795111.    Fax: 0313260390
Email: Congluccctv@gmail.com


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net