Giải pháp lắp đặt máy chấm công đa điểm tại Hải Phòng.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1327

 Lắp đặt máy chấm công cho các công ty, doanh nghiệp đã không còn xa lạ với người sử dụng. Thế nhưng công ty của bạn là công ty đa quốc gia hay là doanh nghiệp có nhiều văn phòng trụ sở khác nhau, chuỗi nhà hàng, cửa hàng trên khắp mọi miền cả nước,… Vậy giải pháp nào sẽ giúp bạn quản lý doanh nghiệp của mình một cách tốt nhất? Mới đây thương hiệu máy chấm công Ronald Jack đã giới thiệu về giải pháp lắp đặt máy chấm công đa điểm hãy cùng Cộng Lực tìm hiểu về giải pháp này.

 Máy chấm công là một trong những thiết bị thiết yếu trong mỗi doanh nghiệp giúp quản lý thời gian của nhân viên nhanh chóng, chính xác và khoa học. Mới đây nhất hãng máy chấm công hàng đầu thế giới Ronald Jack ra mắt giải pháp máy chấm công đa điểm cho các doanh nghiệp đa quốc gia, doanh nghiệp có nhu cầu quản lý nhân sự từ xa.

Đối với những công ty, doanh nghiệp, cửa hàng có nhiều chi nhánh, địa điểm, vị trí khác nhau, cần có một giải pháp tổng thể quản lý chấm công cho toàn bộ công nhân viên của toàn công ty. Phương án tối ưu được đề xuất là giải pháp chấm công đa chi nhánh hay còn gọi giải pháp quản lý chấm công từ xa.
 
Sơ đồ lắp đặt máy chấm công đa điểm qua internet.
 
Sơ đồ lắp đặt máy chấm công đa điểm qua internet.
 
Để triển khai thực hiện được giải pháp lắp đặt máy chấm công đa điểm cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: Sử dụng thiết bị và phần mềm hợp lý.

- Thiết bị cần có:

• Máy chấm công có chức năng kết nối bằng giao thức TCP/IP.

• Tại mỗi vị trí, mỗi điểm lắp máy bắt buộc phải có mạng Internet.

• Chi nhánh có moderm internet có thể mở hoặc Nat port.

- Đối với phần mềm

• Tìm hiểu chức năng của phần mềm miễn phí hoặc lên kế hoạch xây dựng tính năng phần mềm tính lương chấm công theo nhu cầu thực tế của mỗi công ty, showroom...

• Cài đặt phần mềm trên SERVER hoặc PC có dụng lượng lớn.

• Sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu ACCESS hoặc SQL Server

Bước 2: Tổng hợp và xử lý dữ liệu tại điểm trung tâm.

- Máy chấm công vân tay tại mỗi điểm được lắp đặt và đăng ký dấu vân tay của tất cả công nhân viên, nhân viên hàng ngày sẽ chấm công. Mỗi máy chấm công được gán một địa chỉ IP cố định. Máy chấm công kết nối với hệ thống mạng internet tại chi nhánh thông qua dây mạng.

- Địa chỉ IP máy chấm công được đưa lên Internet bằng cách NAT port moderm. Phần mềm ở trụ sở chính sẽ gán địa chỉ IP hoặc tên miền ( tên miền đã được gán với địa chỉ máy chấm công ) và ghi rõ địa chỉ IP từng điểm.

- Tại văn phòng trung tâm, phần mềm chấm công được cài đặt. Nhân viên quản lý phần mềm xây dựng cây thư mục gồm tên tổng công ty và tên các chi nhánh. Sau đó khai báo và đăng ký toàn bộ địa chỉ IP của các máy chấm công ở các chi nhánh khác nhau lên phần mềm. Tải toàn bộ dữ liệu người sử dụng (dữ liệu vân tay, ID của các công nhân viên tại các chi nhánh) về phần mềm sửa lại họ tên và đưa vào các phòng ban của các chi nhánh khác nhau.

- Tại văn phòng trung tâm, nhân viên quản lý phần mềm cài đặt ca làm việc cho từng bộ phận của từng chi nhánh và sắp xếp lịch trình làm việc cho nhân viên ở các chi nhánh khác nhau.

- Hàng ngày, nhân viên quản lý phần mềm nhân sự chấm công kết nối với từng máy chấm công ở các chi nhánh để tải dữ liệu chấm công của các công nhân viên tại các chi nhánh về cơ sở dữ liệu của phần mềm tại văn phòng trung tâm và xem giờ vào, ra cũng như công của từng công nhân viên tại các chi nhánh.

Với giải pháp quản lý chấm công đa điểm từ xa qua internet, bạn hoàn toàn có thể quản lý thời gian làm việc, chấm điểm chuyên cần, tính bảng lương của nhân viên một cách dễ dàng mà không cần có mặt tận nơi giám sát. Đây là một trong những giải pháp hữu hiệu và thể hiện rõ lợi ích do máy chấm công mang lại.
 
Ronald Jack là hãng đầu tiên đề xuất ra phương án lắp máy chấm công đa điểm cho các doanh nghiệp đa quốc gia, công ty nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng,...
 
Ronald Jack là hãng máy chấm công đầu tiên đề xuất ra phương án lắp máy chấm công đa điểm cho các doanh nghiệp đa quốc gia, công ty nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng,...

Nếu bạn đang cần lắp đặt giải pháp quản lý chấm công từ xa tại Hải Phòng hay lắp đặt máy chấm công đa điểm tại Hải Phòng hãy liên hệ với Cộng Lực – Đơn vị cung cấp và lắp đặt những giải pháp chấm công tốt nhất cho doanh nghiệp, công ty tại khu vực miền bắc.
 
Đâu là nơi lắp máy chấm công đa điểm qua internet tốt nhất Hải Phòng?

Đâu là nơi lắp máy chấm công đa điểm qua internet tốt nhất Hải Phòng?

Nhắc đến nhà cung cấp và lắp đặt máy chấm công uy tín tại Hải Phòng chắc chắn phải kể đến công ty Cộng Lực với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, là đại lý phân phối cấp 1 của thương hiệu máy chấm công Roanld Jack. Vì vậy chúng tôi tự tin và cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp lắp đặt máy chấm công tốt nhất, phù hợp nhất.

Một số công trình lắp máy chấm công đa điểm đã được Cộng Lực hoàn thành lắp đặt tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang,… khách hàng có thể xem tại mục DỰ ÁN TIÊU BIỂU. Trong đó nổi bật nhất là dự án lắp đặt máy chấm công vân tay tại công ty VINECO thuộc tập đoàn Vingroup, chúng tôi đã thi công lắp đặt máy chấm công tại 5 điểm khác nhau và kết nối chúng lại với nhau thành một hệ thống hoàn chỉnh.
 
Dự án tiêu biểu lắp đặt máy chấm công đa điểm của Cộng Lực tại 5 nông trường rau sạch của công ty Vineco: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Vĩnh Phúc.
 
Dự án tiêu biểu lắp đặt máy chấm công đa điểm của Cộng Lực tại 5 nông trường rau sạch của công ty Vineco: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Vĩnh Phúc.

Gọi ngay: 0913.010.111 – 0313.795.111 khi có nhu cầu tư vấn về máy chấm công tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương,... để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc và báo giá trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng.  
 
ĐỌC TẠI ĐÂY những thông tin hữu ích về các sản phẩm máy chấm công, thiết bị an ninh công nghệ mới nhất luôn được cập nhật mỗi ngày.
------------------------------------------------------------
Add: 393 Nguyễn Văn Linh - Ngã 3 Cầu Rào 2 - Lê Chân - Hải Phòng
Hotline/tel: 0913 010 111 - (0313)795111.    Fax: 0313260390
Email: Congluccctv@gmail.com


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net