Lắp đặt kiểm soát cửa cho công ty viễn thông Mobifone.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1661

 Là đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào uy tín hàng đầu tại Hải Phòng, công ty Cộng Lực luôn có các giải pháp lắp đặt kiểm soát ra vào, kiểm soát an ninh phù hợp với nhu cầu của khách hàng, Vì vậy Cộng Lực luôn được khách hàng Hải Phòng luôn tin tưởng và lựa chọn. Mới đây công ty viễn thông Mobifone đã quyết định hợp tác cùng Cộng Lực nhằm lắp đặt trọn bộ hệ thống kiểm soát cửa ra vào tại chi nhánh Mobife Hải Phòng – Lê Hồng Phong.

 Công ty viễn thông Mobifone MobiFone là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thông tin di động tại Việt Nam. Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 là đơn vị trực thuộc tổng công ty, có môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển. Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 5 tại địa chỉ số 8 - Lô 28A - Đường Lê Hồng Phong - Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng là đơn vị tổ chức thiết kế xây dựng, phát triển mạng lưới và triển khai cung cấp dịch vụ mới về thông tin di động có công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiện đại và kinh doanh dịch vụ thông tin di động công nghệ tại Hải Phòng.

Với nhu cầu mong muốn tăng cường độ bảo mật và an toàn với một hệ thống chuyên nghiệp hiện đại, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 đã quyết định tin tưởng lựa chọn Cộng Lực là đơn vị cung cấp, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào tại Mobifone Hải Phòng chi nhánh Lê Hồng Phong – Hải Phòng.
 
Cung cấp và lắp đặt kiểm soát cửa ra vào tại công ty viễn thông Mobifone khu vực 5 - Lê Hồng Phong - Hải Phòng.

Cung cấp và lắp đặt kiểm soát cửa ra vào tại công ty viễn thông Mobifone khu vực 5 - Lê Hồng Phong - Hải Phòng.

Công ty Cộng Lực là đơn vị với 5 năm phát triển cho một thương hiệu uy tín, đến nay công ty chúng tôi đã hoàn thiện hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước và bàn giao thành công cho quý khách hàng những hệ thống, giải pháp an ninh tốt nhất.

Cộng Lực luôn làm việc theo quy trình làm việc chuyên nghiệp – hiệu quả. Quá trình thi công lắp đặt kiểm soát cửa ra vào tại Mobifone Hải Phòng khu vực 5 cũng không hề ngoại lệ:

- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ phía khách hàng.

- Khảo sát thực tế công trình: 

• Khi khảo sát thực tế tại công ty viễn thông Mobifone Hải Phòng, kỹ thuật viên công ty Cộng Lực đã lên phương án lắp đặt sản phẩm thiết bị kiểm soát cửa nào cho phù hợp? Lắp đặt như thế nào? Hệ thống kiểm soát cửa bao gồm những gì, lắp đặt tại đâu sao cho thẩm mỹ?... Chúng tôi đã cố gắng để lên kế hoạch tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng một hệ thống kiểm soát an ninh ra vào hoàn hảo.

• Tại công ty Mobifone khu vực 5 thì phù hợp với 2 hệ thống kiểm soát cửa bao gồm: đầu đọc vân tay ZKTeco F18 xuất xứ Malaysia, chốt điện, giá đỡ, nút nhấn exit, bộ lưu điện cung cấp nguồn điện lưu trữ cho hệ thống, các vật tư lắp đặt khác,…
 
Hình ảnh cửa của công ty Viễn thông Mobifone được kỹ thuật viên khảo sát chụp ảnh để tìm được sản phẩm lắp đặt phù hợp.
 
Hình ảnh cửa của công ty Viễn thông Mobifone được kỹ thuật viên khảo sát chụp ảnh để tìm được sản phẩm lắp đặt phù hợp.
 
Hình ảnh cửa của công ty Viễn thông Mobifone được kỹ thuật viên khảo sát, chụp ảnh để tìm được sản phẩm lắp đặt phù hợp.

- Báo giá cụ thể và chi tiết cho khách hàng (báo giá trực tiếp luôn cho khách hàng tại công trình hoặc báo giá qua Mail).

- Khi khách hàng đồng ý lắp kiểm soát cửa thì chúng tôi sẽ lên lịch hẹn ngày lắp đặt (thời gian thỏa thuận, khoảng thời thời gian phù hợp cho cả hai bên)

- Thi công lắp đặt:

• Kỹ thuật tiến hành thi công lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào theo đúng yêu cầu cũng như theo thỏa thuận trước đó với khách hàng.

• Đội ngũ nhân viên trình độ tay nghề cao, với sự năng động, sáng tạo trong công việc và kinh nghiệm lâu năm trong ngành hoàn thành lắp đặt nhanh chóng – chuyên nghiệp – thẩm mỹ hệ thống kiểm soát cửa tại công ty Mobifone khu vực 5 không để khách hàng phải thất vọng.
 
Hình ảnh kỹ thuật viên Cộng Lực lắp đặt kiểm soát cửa ra vào.
 
Hình ảnh kỹ thuật viên Cộng Lực lắp đặt kiểm soát cửa ra vào.
 
Với đôi tay khéo léo, tỉ mỉ, chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên công ty Cộng Lực luôn sống bằng cái tâm yêu nghề, cố gắng để mang đến cho khách hàng hệ thống kiểm soát cửa được lắp đặt hoàn chỉnh nhất.
 
Với đôi tay khéo léo, tỉ mỉ, chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên công ty Cộng Lực luôn sống bằng cái tâm yêu nghề, cố gắng để mang đến cho khách hàng hệ thống kiểm soát cửa được lắp đặt hoàn chỉnh nhất.

- Sau khi lắp đặt xong kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hệ thống một lần nữa và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, chuyển giao công nghệ.

- Khách hàng nghiệm thu công trình và nhận phiếu bảo hành bàn giao lại các thiết bị kèm theo.

- Bộ phận chăm sóc khách hàng của Cộng Lực duy trì dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành cho khách hàng trong suốt thời gian bảo hành.

Hoàn thành lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa tại công ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - Lê Hồng Phong - Hải Phòng.
 
Hoàn thành lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa tại công ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - Lê Hồng Phong - Hải Phòng.
 
Sự thành công của công ty Cộng Lực được thể hiện ở sự hài lòng và đánh giá tốt của quý khách hàng:” Công ty tôi quyết định chọn Cộng Lực bởi chúng tôi đã tìm hiểu và tin tưởng về thương hiệu của công ty các bạn, dựa trên những công trình mà các bạn hoàn thành lắp đặt. Hiện giờ hệ thống kiểm soát cửa đã hoạt động ổn định lại được lắp đặt rất thẩm mỹ thì chúng tôi tin rằng đã không đặt niềm tin sai chỗ. Hi vọng nếu có lần sau, chúng ta vẫn sẽ hợp tác vui vẻ.”

Lại một lần nữa Cộng Lực thành công lắp đặt và bàn giao hệ thống kiểm soát cửa ra vào tại Hải Phòng – Công ty Mobifone khu vực 5, đây là minh chứng cho sự nỗ lực cố gắng hết mình của tập thể đội ngũ nhân viên công ty TNHH TBCN Cộng Lực với mong muốn mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hãy đến với công ty TNHH TBCN Cộng Lực ngay hôm nay để được hưởng những gói ưu đãi khuyến mại tốt nhất. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt kiểm soát cửa tại Hải Phòng liên hệ: 0913.010.111 để được tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
------------------------------------------------------------
Add: 393 Nguyễn Văn Linh - Ngã 3 Cầu Rào 2 - Lê Chân - Hải Phòng
Hotline/tel: 0913 010 111 - (0313)795111.    Fax: 0313260390
Email: Congluccctv@gmail.com


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net