Lắp đặt máy chấm công cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hải Phòng.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1299

 Bạn đang cần giải pháp lắp đặt chấm công cho doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ tại Hải Phòng, bạn cần đơn vị lắp đặt máy chấm công uy tín tại Hải Phòng? Hãy đến với Cộng Lực – Đơn vị cung cấp và lắp đặt máy chấm công nổi tiếng tại Hải Phòng, đến với Cộng bạn sẽ được tư vấn những giải pháp lắp đặt máy chấm công phù hợp với doanh nghiệp của mình. Liên hệ tư vấn: 0913010111 – 0313795111.

Cung cấp và lắp đặt máy chấm công cho doanh nghiệp, công ty, cửa hàng vừa và nhỏ tại Hải Phòng.

Cung cấp và lắp đặt máy chấm công cho doanh nghiệp, công ty, cửa hàng vừa và nhỏ tại Hải Phòng.

 Với các doanh nghiệp, công ty có quy mô vừa và nhỏ thì đa phần có số lượng công nhân viên ít và thường làm 1 ca cố định, việc áp dụng hệ thống chấm công cho đối tượng này là khá đơn giản và các yêu cầu về hệ thống không nhiều (nghiệp vụ không phức tạp) vì thế yêu cầu tốc độ xác nhận (vân tay, khuôn mặt) không cần quá cao và bộ nhớ sự kiện không cần quá nhiều vậy hệ thống chấm công cho đối tượng này cần những gì?

Mô hình máy chấm công kết nối máy tính bằng mạng LAN cho doanh nghiệp vừa và nhỏ:

- 1 máy chấm công. Như đã để cập ở bên trên với số lượng nhân viên ít vì thế chỉ cần trang bị một máy chấm công là đủ, các nhân viên sẽ châm công tại máy châm công và được máy lưu lại thông tin và thời gian chấm công trên máy chấm công.

- Hệ thống mạng LAN. Vệc lấy dữ liệu từ máy chấm công để chuyển vào phần mềm chấm công đơn giản nhất là sử dụng kết nối TCP/IP trong mạng LAN, phần mềm sẽ kết nối với máy chấm công thông qua hệ thống mạng LAN trong công ty và tải dữ liệu chấm công xuống máy tính mà máy đã lưu trước đó. Ưu điểm của việc áp dụng các kết nối này là đơn giản và chí phí thấp khi lắp đặt, tốc độ kết nối và tải dữ liệu từ máy chấm công cũng nhanh và đơn giản hơn so với các cách khác.

- Phần mềm chấm công.  Phần mềm chấm công có nhiệm vụ lấy dữ liệu chấm công của nhân viên về xử lý để xuất ra các bảng công và báo cáo cần thiết.
 
Mô hình hệ thống máy chấm công lắp đặt tại các đơn vị vừa và nhỏ.
 
Mô hình hệ thống máy chấm công lắp đặt tại các đơn vị vừa và nhỏ.

Tại hầu hết các công ty vừa và nhỏ thường thì mức chi phí bỏ ra cho các giải pháp chấm công cũng không quá cao. Vì vậy các sản phẩm máy chấm công có mức giá tầm trung nhưng chất lượng khồng hề rẻ như máy chấm công Ronald Jack sẽ là những sản phẩm vô cùng phù hợp với những đơn vị này. 
 
Thương hiệu máy chấm công Ronald Jack là một trong những thương hiệu được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.
 
Thương hiệu máy chấm công Ronald Jack là một trong những thương hiệu được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Máy chấm công Ronald không chỉ là dòng sản phẩm có mức giá tầm trung, chất lượng tốt, tích hợp được nhiều phần mềm sử dụng như Wise Eye on39, Osin, V5.1, Mita,… Mà còn sản xuất những sản phẩm kết hợp cả chấm công vân tay và thẻ từ có thể phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp hay nhu cầu của người sử dụng. Máy chấm công Ronald Jack cũng là sản phẩm phổ biến nhất nên các linh kiện thay thế khi hỏng hóc luôn có sẵn vô cùng dễ dàng cho quá trình bảo hành. Vì vậy hiện nay có thể nói: Ronald Jack là thương hiệu máy chấm công số 1 được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt nhất.
 
Lắp đặt máy chấm công là giải pháp quản lý nhân sự, thời gian làm việc và tiền lương hữu hiệu nhất dành cho doanh nghiệp.
 
Lắp đặt máy chấm công là giải pháp quản lý nhân sự, thời gian làm việc và tiền lương hữu hiệu nhất dành cho doanh nghiệp.

Đây là một trong những phương án hữu hiệu dành cho các đơn vị kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn đang là chủ một doanh nghiệp, cửa hàng và cần lắp đặt giải pháp chấm công thì hãy xem xét đến phương án này. Với tư cách là nhà cung cấp và lắp đặt máy chấm công vân tay số 1 tại Hải Phòng, công ty Cộng Lực khuyên dùng.
 
Cộng Lực - Địa chỉ tin cậy khi có nhu cầu lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng.

Cộng Lực - Địa chỉ tin cậy khi có nhu cầu lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng.

Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu lắp đặt máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp, công ty, cửa hàng vừa và nhỏ tại Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, quảng Ninh,… hãy đến với công ty Cộng Lực. Tai đây chúng tôi sẽ khảo sát thực tế và đưa ra những lời tư vấn, giới thiệu tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà vẫn phù hợp với nhu cầu, mục đich sử dụng của bạn.

ĐỌC TẠI ĐÂY những thông tin hữu ích về các sản phẩm máy chấm công, sản phẩm công nghệ, thiết bị an ninh mới nhất luôn được cập nhật mỗi ngày.
------------------------------------------------------------
Add: 393 Nguyễn Văn Linh - Ngã 3 Cầu Rào 2 - Lê Chân - Hải Phòng
Hotline/tel: 0913 010 111 - (0313)795111.    Fax: 0313260390
Email: Congluccctv@gmail.com


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net