Tư vấn lắp máy chấm công nhận dạng khuôn mặt cho ngành cơ khí chế tạo

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 997

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một đa dạng của người tiêu dùng, các nhà sản xuất máy chấm công đã nghiên cứu và trình làng thiết bị máy chấm công khuôn mặt, một sản phẩm mới của công nghệ hiện đại tích hợp nhiều tính năng tiện ích nổi bật.

Được biết đến là đơn vị lắp đặt máy chấm công uy tín nhất tại Hải Phòng, Cộng Lực luôn nhạy bén với những thiết bị công nghệ tiên tiến và nhanh chóng triển khai dịch vụ phân phối lắp đặt máy chấm công khuôn mặt chính hãng chất lượng cho nhiều đơn vị. Chúng tôi đã tư vấn lắp máy chấm công nhận dạng khuôn mặt cho ngành cơ khí chế tạo tận tình nhất từ việc tư vấn khách hàng lựa chọn chủng loại phù hợp nhất đến giá cả lắp đặt phải chăng đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu bền cho mọi công trình.

Lắp đặt máy chấm công cho ngành cơ khí chế tạo

Giải pháp chấm công cho ngành cơ khí chế tạo.

TÌM HIỂU ĐÔI NÉT VỀ MÁY CHẤM CÔNG NHẬN DẠNG KHUÔN MẶT

Máy chấm công khuôn mặt là bước đột phá công nghệ mới của công việc chấm công cho nhân viên, được tích hơp với các thuật toán thông minh nhất hiện nay mang lại những hiệu quả cao nhất cho công việc chấm công cho nhân viên. Dòng máy chấm công cao cấp có tính năng hiện đại này hơn hẳn so với các dòng máy chấm công quen thuộc như máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ từ....

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt được tích hợp với các thuật toán thông minh nhất hiện nay mang lại những hiệu quả cao nhất cho công việc chấm công cho nhân viên, tốc độ chấm công nhanh cũng như bộ nhớ dung lượng lớn lưu được lượng user nhân viên lớn phục vụ cho công việc chấm công cho nhân viên.

 Máy chấm công khuôn mặt cho ngành cơ khí chế tạo

Máy chấm công khuôn mặt thiết kế chắc chắn, bền đẹp, dễ cài đặt và sử dụng.

Hình thức chấm công khuôn mặt bảo đảm sẽ không có trường hợp làm giả vân tay hoặc chấm công hộ nhau như các loại máy chấm công vân tay, máy chấm công bằng thẻ từ...Qua đó, nhằm đảm bảo tính công bằng và chính xác tuyệt đối cho việc chấm công, nâng cao ý thức của nhân viên trong việc chấp hành quy định về thời gian làm việc của công ty, nhà máy...

Máy chấm công nhận dạng khuôn mặt thích hợp sử dụng cho các đơn vị làm việc trong ngành cơ khí chế tạo, cụ thể là nhà máy, công trình, công ty cơ khí. Điều mà mỗi doanh nghiệp quan tâm là tìm kiếm đơn vị lắp máy chấm công khuôn mặt cho ngành cơ khí có thương hiệu uy tín, đã từng thi công lắp đặt nhiều công trình để yên tâm trong quá trình sử dụng thiết bị này.

CỘNG LỰC TƯ VẤN LẮP MÁY CHẤM CÔNG KHUÔN MẶT CHO NGÀNH CƠ KHÍ CHẾ TẠO

Cùng với dịch vụ phân phối máy chấm công chính hãng chúng tôi còn triển khai dịch vụ lắp máy chấm công nhận dạng khuôn mặt giá rẻ uy tín và hiệu quả. Ngành cơ khí chế tạo là ngành có số lượng công nhân viên đông trong một kho xưởng, nhà máy quy mô rộng lớn, lên đến hàng trăm nghìn người. Do vậy để người quản lý có thể dễ dàng theo dõi, giám sát thời gian ra vào làm việc của nhân viên, giảm thiểu chi phí thuê người quản lý và tiết kiệm thời gian mà hiệu quả cao, chính xác và trung thực nhất cần thiết phải sử dụng một thiết bị máy chấm công hiện đại.

Tư vấn lắp đặt máy chấm công cho ngành cơ khí chế tạo

Tư vấn lắp đặt máy chấm công cho ngành cơ khí chế tạo.

Nhanh chóng nắm bắt tình hình đó, Cộng Lực đã tiến hành xây dựng giải pháp chấm công cho ngành cơ khí toàn diện đạt hiệu quả tối ưu nhất. Từ đó triển khai nhiều dự án lắp đặt máy chấm công sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt vô cùng hiện đại. Cụ thể, chúng tôi vấn khách hàng lựa chọn thiết bị máy chấm công khuôn mặt phù hợp đáp ứng tính năng sử dụng mà chủ đầu tư mong muốn. Sản phẩm hiện đại, tân tiến đã mang đến nhiều hiệu quả sử dụng thiết thực cho khách hàng

Dựa trên giải pháp máy chấm công cho ngành cơ khí chế tạo, đội ngũ kĩ thuật viên, thợ thi công giàu kinh nghiệm và có năng lực chuyên môn cao tiến hành lắp máy chấm công nhận dạng khuôn mặt ngành cơ khí theo quy trình kĩ thuật bài bản, thao tác lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp đem lại hiệu quả sử dụng cao dựa trên giải pháp lắp đặt máy chấm công khuôn mặt toàn diện.

Quy trình lắp đặt máy chấm công khuôn mặt cho ngành cơ khí của Cộng Lực:

Bước 1: Đi dây kết nối từ máy chấm công đến modem,server hoặc máy tính quản lý phần mềm chấm công

Bước 2: Sau khi tư vấn lựa chọn máy chấm công khuôn mặt phù hợp nhân viên kỹ thuật của Cộng Lực sẽ đến tận nơi để khảo sát tư vấn chọn vị trí lắp đặt hệ thống theo yêu cầu khách hàng.

Bước 3: Tiến hành lắp máy chấm công cho ngành cơ khí chế tạo và báo giá lắp đặt (tiền thiết bị, tiền công…)

Bước 4: Đi đường dây kết nối máy chấm công khuôn mặt với máy tính.

Bước 5: Cài đặt phần mềm chấm công trên máy tính đã được kết nối với máy chấm công.

Bước 6: Thiết lập các thông số trên máy chấm công và máy tính.

Bước 7: Hướng dẫn nhân viên sử dụng thành thạo hệ thống máy chấm công khuôn mặt.

Bước 8: Nghiệm thu và bàn giao hệ thống máy chấm công khuôn mặt cho khách hàng.

Dịch vụ lắp máy chấm công khuôn mặt cho ngành cơ khí của Cộng Lực được khách hàng đánh giá cao bởi sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đạt chuẩn chất lượng, đa dạng về cấu hình, tính năng đáp ứng mọi nhu cầu của Chủ doanh nghiệp. Đồng thời chúng tôi luôn chú trọng đến chế độ bảo hành bảo trì máy chấm công để phục vụ tốt nhất quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao cho khách hàng.

Lắp đặt máy chấm công khuôn mặt cho ngành cơ khí chế tạo

Lắp đặt máy chấm công khuôn mặt cho ngành cơ khí.

NHỮNG LÝ DO NÊN LỰA CHỌN CỘNG LỰC LÀ ĐƠN VỊ LẮP MÁY CHẤM CÔNG KHUÔN MẶT UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TẠI HẢI PHÒNG

* Thứ nhất, sự nhiệt tình, trung thực, thực tâm vì khách hàng từ đội ngũ nhân viên của Cộng Lực. Các bộ phận tư vấn, kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng luôn hết mình vì sự hài lòng của khách hàng

* Thứ hai, Cộng Lực chịu trách nhiệm phân phối máy chấm công nhận diện khuôn mặt chính hãng 100% cẩn thận, nhanh chóng nhất đến tay khách hàng. Không trốn tránh, quy chụp lỗi cho khách hàng như nhiều đơn vị khách để thu tiền bất chính.

* Thứ ba, thời gian tiếp nhận thông tin và bảo hành sản phẩm chỉ từ 4h tới 8h làm việc hoặc hôm sau nếu nhận thông tin vào buổi tối.

* Thứ tư, luôn chủ động bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy chấm công khuôn mặt cho Quý khách để hệ thống hoạt động ổn định.

* Thứ năm, hướng dẫn khách hàng sử dụng và khai thác hệ thống máy chấm công khuôn mặt hiệu quả nhất.

* Thứ sáu, luôn thông báo về các chương trình “Khuyến mại, giảm giá, tri ân” tới toàn bộ khách hàng của Cộng Lực

* Và đặc biệt, Cộng Lực luôn có những chính sách hấp dẫn với giá ưu đãi dành riêng cho các khách hàng thân thiết của công ty.

Công ty TNHH TBCN Cộng Lực là đại lý phân phối máy chấm công nhận diện khuôn chính thức tại Hải Phòng. Chuyên cung cấp, lắp đặt máy chấm công khuôn mặt giá rẻ cho ngành cơ khí chế tạo tại khắp các quận huyện thuộc Hải Phòng và các tỉnh lân cận: Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định… với chi phí lắp đặt phù hợp và thời gian bảo hành tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua và lắp đặt máy chấm công khuôn mặt hay bất cứ sản phẩm máy chấm công nào trên các website bán hàng của chúng tôi, vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của Cộng Lực để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net