Lắp chuông cửa có màn hình giá rẻ tại Hải Phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1094

Chuông cửa có màn hình giúp bạn dễ dàng quản lý ra vào cho ngôi nhà hay công ty của bạn mà không tốn thời gian, công sức vẫn có thể nhìn thấy mọi hoạt động đang diễn ra. Trên thị trường chuông cửa có màn hình rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng. Sử dụng chuông cửa có hình sẽ giúp bạn quan sát được bên ngoài cửa mà không cần phải đi ra bên ngoài và bạn có thế biết được ai đến, tránh việc phải tiếp những người không muốn tiếp.

Phân phối chuông cửa có màn hình chính hãng tại Hải Phòng

Chuông cửa có hình - Thiết bị an ninh an toàn và hiện đại.

Với những tính năng ưu việt và hiệu quả của chuông cửa có màn hình do đó dịch vụ lắp chuông cửa có màn hình tại Hải Phòng cũng vì thế mà được các doanh nghiệp phân phối chú trọng đầu tư hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn và lắp chuông cửa có màn hình giá rẻ, với phong cách phục vụ chu đáo nhiệt tình và đáp ứng đúng những nhu cầu mà bạn mong muốn sở hữu?

Đó là câu hỏi đặt ra với nhiều Chủ đầu tư, và các doanh nghiệp đang có nhu cầu lắp đặt chuông cửa có màn hình tại Hải Phòng nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn uy tín và chính xác cho mình khi sử dụng chuông cửa có màn hình giá rẻ.

LẮP CHUÔNG CỬA CÓ MÀN HÌNH GIÁ RẺ TẠI HẢI PHÒNG Ở ĐÂU UY TÍN?

Công ty TNHH TBCN Cộng Lực – Tổng đại lý phân phối và nhập khẩu chuông cửa có màn hình cao cấp, với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới tại Hải Phòng. Sản phẩm chuông cửa có màn hình của Cộng Lực được đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất thế giới, chất lượng hình ảnh thật rõ nét cộng với độ bền bỉ khi sử dụng là 1 thế mạnh của sản phẩm này.

Công ty phân phối chuông cửa màn hình chính hãng tại Hải Phòng

Cộng Lực chuyên cung cấp & lắp chuông cửa có hình chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng.

Cộng Lực tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chuông cửa có hình, chuông cửa có màn hình giá rẻ, phân phối chuông cửa màn hình chính hãng tại hộ gia đình, các khu văn phòng công nghiệp của Việt Nam, doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam… và luôn ghi nhận phản hồi tích cực, đánh giá cao từ Quý khách hàng sau khi hệ thống đưa vào sử dụng, hoạt động ổn định.

Vậy còn chần chừ gì nữa, Quý vị hãy đến ngay các đại lý, cửa hàng của Cộng Lực chúng tôi để trải nghiệm thăm quan và mua sắm những sản phẩm chuông cửa có màn hình giá rẻ tại Hải Phòng với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi nhất hiện nay. Giúp gia đình bạn sở hữu hệ thống chuông cửa có hình chuyên nghiệp và chất lượng tốt như mong đợi.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG LẮP ĐẶT CHUÔNG CỬA CÓ MÀN HÌNH GIÁ RẺ TẠI HẢI PHÒNG

Dưới đây là 5 tính năng nổi bật của hệ thống lắp đặt chuông cửa có màn hình giá rẻ, uy tín tại Hải Phòng mà đội ngũ Kỹ thuật viên Cộng Lực đã triển khai bao gồm:

Lắp đặt chuông cửa có hình giá rẻ tại Hải Phòng

Chuông cửa có hình - Giải pháp an toàn, tiết kiệm, sang trọng cho gia đình.

1. Có đến 5 chức năng mở cửa khác nhau

- Mở khóa từ xa bằng Remote controler ONECAM

- Mở khóa bằng nút nhấn cơ trong nhà.

- Mở khóa từ màn hình chuông cửa

- Mở bằng nút cơ trên khóa (khi đi ra).

- Mở bằng chìa khóa (khi đi vào).

2. Chức năng mở cửa từ xa và tự khóa khi đi ra khỏi nhà

- Với những dòng khóa cửa chuyên dụng cho cổng hiện nay trên thị trường Việt Nam, khi có khách đến thăm nhà thì bạn phải chạy ra mở chốt cửa để khách vào, cho dù bạn đang ở tầng trệt, tầng lầu hay sân thượng. Còn đối với dòng khóa cửa điện từ ONECAM, bạn có thể mở cửa từ xa bằng Remote Controler hoặc nút Exit tại vị trí các tầng.

- Khi khách ra về hoặc người nhà bạn đi ra khỏi nhà, bạn không cần phải chạy ra chốt cửa mà khóa có chức năng tự động khoá.

3. Tuổi thọ của khoá rất cao nhờ tính năng không ngậm điện

- Với tên gọi là “KHÓA CỬA ĐIỆN TỪ ONECAM” có nghĩa là khóa sẽ hoạt động khi có sự chuyển đổi từ năng lượng “Điện” thành năng lượng “Từ” nhưng sự tác động của dòng điện lên khóa không xảy ra liên tục 24/24 mà chỉ tác động khi “Bạn” nhấn vào nút mở cửa từ Remote Controler ONECAM hoặc nút Exit trong nhà. Chính vì nguyên lý này nên tuổi thọ của Khóa, Nguồn nuôi, Remote rất cao…

4. Khả năng chịu mưa, nắng, ẩm ướt tốt

- Với tính năng không ngậm điện nên khi thiết bị lắp đặt ngoài trời có khả năng chịu mưa, nắng, ẩm ướt là rất tốt…

5. Mô hình kếp hợp chuông cửa màn hình và khóa cửa điện từ

Khách đến nhà sẽ bấm vào nút gọi cửa trên camera chuông cửa gắn ngoài cổng. Sau khi khách đi vào thì khóa từ sẽ tự động khóa cổng lại. Đặc biệt chuông cửa có màn hình mà Cộng Lực phân phối còn có bộ nhớ flash nên nó có thể lưu giữ hình ảnh khi khách đến mà bạn không có nhà vẫn xem lại được.

Với những lợi ích và tiện dụng của chuông cửa có màn hình giá rẻ, do đó nhiều gia đình, văn phòng đều sử dụng chuông cửa màn hình nhằm đảm bảo quản lý người ra vào và đảm bảo tiết kiệm thời gian, an toàn cho căn hộ, cũng như mang lại cho ngôi nhà của bạn sự tiện nghi và sang trọng.

Hãy đến với Cộng Lực nhà phân phối chính thức chuông cửa có màn hình của các thương hiệu Samsung, Commax, Panasonic… tại Việt Nam, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chúng tôi tự hào là người bạn mang lại sự an toàn, tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline tư vấn 0913.010.111 để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn hoặc tham khảo qua website www.congluc.vn để biết thêm chi tiết.

Chúc các bạn lựa chọn được đơn vị lắp chuông cửa có màn hình giá rẻ và chất lượng!


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net