Thiết kế lắp khóa cửa vân tay samsung nhà biệt thự hải phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 961

Ngày nay nhu cầu lắp khóa cửa vân tay samsung tại Hải Phòng đã và đang trở thành nhu cầu thiết yếu, quan trọng trong việc đảm bảo an ninh cũng như làm tăng tính hiện đại, cao cấp của mỗi ngôi nhà biệt thự. Khóa cửa vân tay Samsung là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ đất nước Hàn Quốc đã và đang chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Khóa cửa vân tay samsung cho nhà biệt thự đã có từ lâu đời, được phân phối và nhập khẩu bởi Công ty TNHH TBCN Cộng Lực đơn vị có 6 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp khóa cửa vân tay với dòng khóa cửa bình thường và phát triển cùng công nghệ ngày nay là dòng khóa vân tay cao cấp, khóa cửa vân tay Samsung đã được đánh là dòng khóa cửa điện tử có thiết kế tinh tế, sang trọng, chức năng sử dụng tiện lợi và thông minh ở mỗi không gian biệt thự sang trọng trên toàn đất nước Việt Nam.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA KHÓA CỬA VÂN TAY SAMSUNG DÀNH CHO NHÀ BIỆT THỰ TẠI HẢI PHÒNG

Lắp đặt vân tay samsung cho nhà biệt thự tại Hải Phòng

Phân phối khóa cửa vân tay Samsung chính hãng tại Hải Phòng.

Các dòng khóa cửa vân tay Samsung được Cộng Lực nhập khẩu và phân phối trên toàn thị trường Hải Phòng với kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo cùng nhiều tính năng ưu việt, thông qua các đặc điểm như:

- Xuất xứ rõ ràng: Được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

- Màn hình cảm ứng, hiển thị trạng thái: “Locked” và “Unlocked”

- 4 tính năng: mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ RF hoặc bằng chìa khóa cơ.

- Đăng ký được 100 vân tay, 20 thẻ RF.

- Khóa cửa vân tay Samsung cho nhà biệt thự được thiết kế đặc biệt tiện lợi khi đóng và mở cửa (Đẩy/ Kéo).

- Khóa điện tử Samsung tích hợp cảm biến chuyển động hồng ngoại khoảng cách 70cm

- Yêu cầu độ dày cửa từ 38-52mm, Độ rộng đố cửa trên 115mm

- Kích thước: 85x387x61mm

- Bảo hành: 24 tháng

CỘNG LỰC ĐẢM NHIỆM THIẾT KẾ LẮP ĐẶT KHÓA CỬA VÂN TAY SAMSUNG CHO NHÀ BIỆT THỰ TẠI HẢI PHÒNG

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp khóa cửa vân tay Samsung cho nhà biệt thự tại Hải Phòng nhưng đối với mỗi cửa hàng thì chính sách bảo hành sửa chữa lại là vấn đề được nghiên cứu và quan tâm của mỗi Khách hàng. Đối vối Ban lãnh đạo công ty Cộng Lực, chúng tôi luôn chú trọng đến khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với những chính sách hỗ trợ tư vấn thiết kế và lắp đặt khóa cửa vân tay sớm nhất cho Quý vị.

Cộng Lực đơn vị lắp đặt khóa cửa vân tay uy tín nhất tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng Công ty Cộng Lực là đơn vị cung cấp và lắp đặt khóa vân tay uy tín nhất. 

Khi mua sản phẩm khóa cửa vân tay Samsung tại Cộng Lực khách hàng sẽ được bảo hành 24 tháng đối với mỗi sản phẩm, với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao luôn tận tâm trong quá trình lắp đặt sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm thiết thực nhất

Với phương châm làm việc tận tình, phục vụ khách hàng bằng chất lượng cam kết tốt nhất hiện nay, đội ngũ Kỹ thuật viên Cộng Lực luôn mang tới cho khách hàng giải pháp an ninh hiệu quả nhất trong việc lắp khóa cửa vân tay samsung nhà biệt thự . Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Nếu có bất cứ băn khoăn nào, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới Cộng Lực, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Lắp đặt khóa cửa samsung cho nhà biệt thự tại Hải Phòng

Quy trình lắp đặt khóa vân tay samsung chuyên nghiệp, an toàn, thẩm mỹ.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẮP KHÓA CỬA VÂN TAY SAMSUNG CHO NHÀ BIỆT THỰ

Việc sử dụng khóa cửa vân tay samsung cho nhà biệt thự đem lại nhiều lợi ích thiết thực và quan trọng trong đời sống của con người, thông qua những tiêu chí như:

- Chống trộm hiệu quả với ứng dụng khóa cửa vân tay.

- Báo động khi sắp có cháy nổ: Trong khóa có thiết bị cảm biến phát hiện ra nguy cơ cháy nổ trong không khí.

- Dựa vào nhiệt độ tăng cao quá mức bình thường. Lúc này, khóa sẽ phát ra âm thanh cảnh báo. Tự động mở cửa từ bên trong cho người trong phòng tháo chạy kịp thời.

- Chống quên chìa khóa: Ứng dụng tuyệt với của khóa vân tay lúc này sẽ hỗ trợ bạn hiệu quả nhất. Bởi vì chìa khóa là vân tay bạn, luôn mang theo người. Vân tay ứng dụng khóa cửa dành cho người hay quên.

- Rút ngắn thời gian và thao tác mở cửa: Bạn chỉ cần đặt ngón tay nên màn cảm ứng của khóa và khóa sẽ tự động mở chốt cửa cho bạn. Tự động đóng lại khi bạn vào.

- Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, biệt thự hoặc văn phòng làm việc: Ứng dụng khóa cửa vân tay mang hơi thở hiện đại của nền công nghệ tiên tiến. Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từ trong ra ngoài. Ngay cả từ nước sơn tĩnh điện chống gỉ cũng bóng nhoáng mang vẻ đẹp sang chảnh. Kết hợp với không gian nội thất trong nhà, khóa đem lại sự mới mẻ và tiện nghi hiếm có. Thích hợp cho chủ nhân của các căn hộ đẹp, cao cấp. Biệt thự sang trọng, nhà ở theo hướng hiện đại.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ thiết lế lắp khóa cửa vân tay samsung nhà biệt tại hải phòng của Cộng Lực. Nếu bạn muốn ngôi nhà biệt thự của mình được an toàn thì nên xem xét đến việc lắp khóa cửa vân tay Samsung cho gia đình mình. Tận hưởng lợi ích của khóa cửa vân tay được phân phối bởi Cộng Lực sẽ giúp bạn bớt đi nỗi lo khi vắng nhà!

 =>Video lắp đặt khóa cửa vân tay Samsung nhà biệt thự.


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net