Khóa cửa điện tử - Sản phẩm an ninh thân thiết của mọi gia đình

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1113

Những năm gần đây, thiết bị khóa cửa điện tử đang rất được ưa chuộng tại thị trường công nghệ Việt Nam. Bởi khóa cửa điện tử với những ưu điểm nổi trội hơn so với những dòng khóa chìa truyền thống, đã từng bước khẳng định mình trong lòng người tiêu dùng Việt.

Và giờ đây, Cộng Lực xin cam đoan với tất cả Quý khách hàng và Chủ đầu tư rằng: Khóa cửa điện tử là sản phẩm an ninh thân thiết, hữu hiệu nhất hiện nay của mọi gia đình. Tại sao chúng tôi lại có thể khẳng định được một điều chắc chắn như vậy? Hãy cùng đi sâu tìm hiểu nội dung bài viết khóa cửa điện tử cho gia đình mà Cộng Lực muốn giới thiệu đến Quý độc giả và khách hàng dưới đây nhé.

CÔNG TY TNHH TBCN CỘNG LỰC – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ GIA ĐÌNH CHẤT LƯỢNG TẠI HẢI PHÒNG

Chẳng thể phủ nhận thời điểm hiện tại khoa học công nghệ đã góp phần đem lại những sản phẩm thật tuyệt vời và tiện lợi cho chúng ta. Và khóa cửa điện tử gia đình thông minh là một trong những điều tuyệt vời đó.

Những chiếc khóa cửa an ninh điện tử sử dụng các công nghệ mới, đảm bảo sẽ giúp bạn kiểm soát an ninh cho khu nhà ở một cách dễ dàng, tiện lợi. Ngoài ra, Cộng Lực còn hướng đến mục tiêu kinh doanh không chỉ đối tượng là các hộ gia đình đơn lẻ mà nó còn được sử dụng trong các công ty, các văn phòng hành chính công vụ như một biện pháp giúp kiểm soát an ninh tiện lợi, hữu hiệu. Còn đối với các khách sạn, chúng là một công cụ giúp quản lý toàn bộ khách sạn một cách dễ dàng.

Lắp đặt khóa cửa điện tử giá rẻ cho nhà riêng

Giá thành của khóa cửa điện tử cũng rất dễ chịu. Không phải chỉ những gia đình khá giả mới có thể chi trả những chiếc khóa cửa điện tử nữa mà giờ đây nó có cả phân cấp tầm trung dành cho những người có thu nhập trung bình cũng có thể mua được. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không sử dụng những chiếc khóa cửa điện tử  an ninh tuyệt vời này thôi nào. Với nhiều mẫu mã để lựa chọn như khóa thẻ từ, khóa vân tay, khóa mã số,… việc kiểm soát an ninh chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Có thể thấy khóa cửa điện tử là một thiết bị hiện đại không chỉ giúp đảm bảo an ninh cho bạn và người thân đến tối đa mà còn giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Chúng không chỉ là một thiết bị công nghệ nữa mà đã trở thành một vật trang trí tuyệt với cho cánh cửa nhà bạn, giúp cho căn hộ của bạn trở nên cao cấp hơn rất nhiều.

Khóa cửa vân tay giá rẻ cho gia đình

NHỮNG LÝ DO NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CỦA CỘNG LỰC

Khóa cửa điện tử gia đình được Cộng Lực phân phối mang nhiều tính năng ưu việt, nổi bật và dưới đây là 3 lý do chính khuyên bạn nên sử dụng khóa cửa điện tử chính hãng của chúng tôi:

1. Tính năng bảo mật ưu việt vượt trội

- Tính năng báo động cho chủ nhà khi phát hiện thấy sự truy cập trái phép.

- Các phương thức mở khóa đa dạng vì thế đem lại tính bảo mật cao cũng như tăng sự lựa chọn.

- Sử dụng vật liệu có độ bền cao, không sợ va đập.

- Khi có nguồn điện riêng hoàn toàn có thể hoạt động độc lập.

- Có chế độ tự động khóa cửa khi bạn đóng.

2. Dễ dàng sử dụng

- Có thể lưu lại các lượt truy xuất, tiện lợi cho việc kiểm tra.

- Dễ dàng thiết lập và đổi mật khẩu truy cập.

- Thao tác mở khóa đơn giản, tự động, dễ làm quen.

- Không cần sử dụng chìa khóa mà sử dụng vân tay như khóa vân tay nên không lo việc mất chìa.

3. Pin riêng có cảnh báo

Các loại khóa cửa điện tử cho gia đình đều sở hữu nguồn pin riêng nên có thể tha hồ sử dụng một cách lâu dài mà không cần lo lắng. Thông thường là 12 tháng, việc thay pin cũng rất dễ dàng. Khi sắp hết pin, khóa sẽ cảnh báo cho người dùng rất tiện lợi.

Với những lợi thế rõ ràng như vậy, còn chờ gì mà không sắm cho mình một chiếc khóa cửa an ninh điện tử ngay thôi, dù là khóa thẻ từ, khóa vân tay hay khóa mật mã, chúng tôi đều có và cung cấp cho bạn những mặt hàng chất lượng hơn bao giờ hết.

►Có thể bạn quan tâm: Nên chọn khóa khóa cửa điện tử hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đơn vị lắp khóa cửa điện tử uy tín tại Hải Phòng

Sở hữu những thế mạnh sẵn có, Cộng Lực luôn xác định không ngừng phấn đấu hoàn thiện các sản phẩm, thiết bị, phụ kiện và giải pháp, để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường khóa cửa điện tử.

Hãy hợp tác ngay với Cộng Lực khi bạn đang tìm kiếm các thiết bị khóa cửa điện tử cho căn nhà, văn phòng, trụ sở của mình. Không chỉ là nhà cung cấp các mẫu khóa điện tử chất lượng, chúng tôi còn là nơi cung cấp các thiết bị camera giám sát an ninh uy tín hàng đầu với hình ảnh rõ nét, cũng như hệ thống máy chấm công, chuông cửa có màn hình, máy bộ đàm cầm tay… có giá thành hấp dẫn nhất tại Hải Phòng, đến với chúng tôi để trải nghiệm nơi mua sắm hoàn hảo!

►Tham khảo: Khóa cửa điện tử chất lượng cho gia đình.


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net