Lắp đặt quản lý phòng tập Gym tại Thiên Lôi, Hải Phòng – Phòng tập Titan.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1574

 Đã có rất nhiều chủ phòng tập gym, câu lạc bộ thể hình thể thao, phòng tập nhảy, tập yoga,… đã liên hệ với Cộng Lực với mong muốn lắp đặt quản lý phòng tập Gym, trong đó có phòng tập Gym Titan tại Thiên Lôi, Hải Phòng.

 Cung cấp và lắp đặt quản lý phòng tập Gym tại Club Titan, Thiên Lôi, Hải Phòng.

Cung cấp và lắp đặt quản lý phòng tập Gym tại Club Titan, Thiên Lôi, Hải Phòng.

Một số hình ảnh bên trong phòng tập Gym Titan, Thiên Lôi, Hải Phòng.

Một số hình ảnh bên trong phòng tập Gym Titan, Thiên Lôi, Hải Phòng.

Một số hình ảnh bên trong phòng tập Gym Titan, Thiên Lôi, Hải Phòng.

“ Xin chào Cộng Lực, tôi là chủ phòng tập gym Titan tại đường Thiên Lôi, Hải Phòng với mong muốn giúp phát triển theo xu hướng chuyên nghiệp và dễ dàng quản lý nhân viên, người tập,… tôi quyết định lắp đặt quản lý phòng tập. Bạn bè giới thệu liên hệ với Cộng Lực để được tư vấn giải pháp lắp đặt tốt nhất. Các bạn có thể tư vấn cho tôi nên lắp đặt quản lý phòng tập gym như thế nào cho hợp lý nhất được không? ” – Đại diện phòng tập Gym Titan, Thiên Lôi, Hải Phòng.

“ Xin chào chị Trang và trân trọng cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Hiện nay rất nhiều phòng tập tại Hải Phòng và trên cả nước đều lựa chọn lắp đặt giải pháp quản lý phòng tập gym bằng vân tay. Hệ thống này bao gồm: đầu đọc vân tay, phần mềm quản lý. Đây là giải pháp giúp bạn dễ dàng kiểm tra thông tin thành viên qua vân tay, phòng tránh gian lận, có thể quản lý phòng tập Gym - Fitness của mình dù không cần đến phòng tập vẫn dễ dàng quản lý từ xa. Có thể nói đây chính là giải pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng lắp đặt nhất hiện nay.” – Nhân viên tư vấn kinh doanh Cộng Lực.

“ Tôi cảm thấy giải pháp dùng vân tay mà các bạn giới thiệu rất hợp lý, chuyên nghiệp. Vậy tôi quyết định lắp đặt hệ thống này, hi vọng các bạn có thể sớm tiến hành thi công lắp đặt quản lý phòng tập gym cho phòng tập Titan của tôi trong thời gian sớm nhất. “ - Đại diện phòng tập Gym Titan, Thiên Lôi, Hải Phòng.

Nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng, công ty Cộng Lực đã lên lịch sắp xếp kỹ thuật viên tiến hành lắp đặt quản lý phòng tập cho phòng tập Gym Titan, Thiên Lôi, Hải Phòng ngay trong ngày. Với tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu tại các trường lớp, nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật viên của Cộng Lực đã nhanh chóng hoàn thành lắp đặt, cài đặt phần mềm, hướng dẫn sử dụng và bàn giao hệ thống quản lý phòng tập Gym cho khách hàng theo đúng thời gian yêu cầu.
 
Hoàn thành lắp đặt hệ thống quản lý phòng tập Gym tại CLub Gym Titan bao gồm: đầu đọc vân tay và phần mềm sử dụng cài đặt trên máy tính.
 
Hoàn thành lắp đặt hệ thống quản lý phòng tập Gym tại CLub Gym Titan bao gồm: đầu đọc vân tay và phần mềm sử dụng cài đặt trên máy tính.
 
Phần mềm quản lý được cài đặt và hiển thị trên máy tính.
 
Phần mềm quản lý được cài đặt và hiển thị trên máy tính.

Hoàn thành lắp đặt, bàn giao quản lý phòng tập Gym tại phòng tập Titan – Thiên Lôi – Hải Phòng đã một lần nữa chứng minh được sự chuyên nghiệp, cố gắng của Cộng Lực. Luôn hi vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo giúp khách hàng an tâm sử dụng Cộng Lực cam kết hỗ trợ khách hàng về chế độ bảo hành tốt nhất:

- Bảo hành hệ thống quản lý phòng tập: 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 

- Nếu xảy ra lỗi phần mềm sẽ hỗ trợ cài đặt lại hay đầu đọc xảy ra sự cố sẽ được đổi mới 1 đổi 1.

- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng 24/24 qua teamview, điện thoại,…

Dự án: Lắp đặt quản lý phòng tập gym tại đường Thiên Lôi, Hải Phòng – Club Gym Titan đã được hoàn thành lắp đặt và bàn giao, mang lại nhiều lợi ích trong vấn đề quản lý chuyên nghiệp cho phòng tập Titan. Cộng Lực vô cùng tự hào khi giải pháp của chúng tôi đã mang lại những sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng.

Những công trình đã được Cộng Lực hoàn thành lắp đặt quản lý phòng tập tại Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Quảng Ninh, Nam Định,… khách hàng có thể XEM THÊM TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết về lắp đặt quản lý phòng tập gym tại Hải Phòng xin vui lòng liên hệ Hotline: 0913.010.111 – 0313.795.111 (trực sẵn 24/24), chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Add: 393 Nguyễn Văn Linh - Ngã 3 Cầu Rào 2 - Lê Chân - Hải Phòng
Gmail: Congluccctv@gmail.com – cskhcongluccctv@gmail.com 


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net