Lắp máy chấm công tại KCN Đình Vũ Hải Phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1309

Công ty thiết bị công nghệ Cộng Lực chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị máy chấm công chính hãng cho công ty, nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, nhà xưởng tại khu công nghiệp Đình Vũ tại Hải Phòng và các KCN Nomura, KCN Tràng Duệ,...với sản phẩm vô cùng phong phú và đa dạng, chất lượng bền đẹp, giá cả cạnh tranh, bảo hành 12 tháng. Liên hệ ngay: 0913 010 111 để được tư vấn và báo giá.

Khu công nghiệp Đình Vũ được quy hoạch xây dựng tại quận Hải An, nằm ngay tại trung tâm những dự án phát triển của TP. Hải Phòng, bao gồm Sân bay quốc tế Cát Bi mới, Cảng nước sâu Lạch Huyện, Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Các Nhà đầu tư tại Khu công nghiệp có lợi thế từ một địa điểm độc đáo với đầu mối giao thông thuận tiện, từ đó có thể tiết kiệm tối đa chi phí vận tải. Chính những lợi thế đó, KCN Đình Vũ đã thu hút được hơn 60 dự án từ nhiều nhà đầu tư quốc tế, trung tâm Công nghiệp tổng hợp hiện đại trên diện tích 945 ha với nguồn lao động 1,3 triệu người.

Giải pháp lắp máy chấm công cho khu công nghiệp đình vũ Hải Phòng

Giải pháp lắp máy chấm công cho doanh nghiệp trong khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng

Với tầm nhìn chiến lược và với tiêu chí làm thỏa mãn các nhu cầu thiết yếu cho các nhà đầu tư, trong 20 năm qua DVIZ đã xây dựng khu công nghiệp Đình Vũ đã trở thành là một trong những khu công nghiệp có điều kiện kinh doanh thuận lợi nhất tại miền Bắc Việt Nam. Thu hút được đông đảo nguồn lao động của Hải Phòng và các tỉnh lân cận khác tới làm việc. Do vậy giải pháp lắp máy chấm công KCN Đình Vũ Hải Phòng được đặt lên vấn đề cần thiết và cấp bách để giải quyết cho việc chấm công, tính lương một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Đã từ lâu thì máy chấm công Hải Phòng là một thiết bị quen thuộc tại các khu văn phòng, doanh nghiệp và chúng dần trở thành quan trọng không thể nào thiếu được trong quản lý nhân sự. Vậy chúng có những lợi ích cụ thể ra sao hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn ở bài viết dưới đây được đội ngũ nhân viên Công ty TNHH TBCN Cộng Lực chia sẻ cụ thể:

LỢI ÍCH CỦA MÁY CHẤM CÔNG ĐEM LẠI CHO KHU CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

Vấn đề lắp máy chấm công tại KCN Hải Phòng chủ yếu tập trung ở số lượng nhân viên rất đông, vấn đề quản lý nhân sự và tiền lương mất nhiều thời gian.

Với những vấn đề trên một hệ thống máy chấm công nào có thể giải quyết được các vấn đề đó? Câu trả lời hoàn toàn dễ dàng khi sử dụng máy chấm công Hải Phòng do Cộng Lực phân phối, với sản phẩm chính hãng, có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng. Trong đó thấy rõ lợi ích khi sử dụng hệ thống máy chấm công bằng vân tay do Cộng Lực phân phối và lắp đặt như:

Lắp máy chấm công tại khu công nghiệp đình vũ

Máy chấm công đem lại nhiều lợi ích thiết thực đối với các doanh nghiệp tại KCN Đình Vũ

§  Hệ thống hoạt động chơn chu, không gặp sự cố trong quá trình chấm công.

§  Quá trình chấm công cho nhân viên nhanh chóng không tốn thời gian.

§  Chấm công bằng vân tay giúp bảo mật cao không chấm dùm công được.

§  Quá trình tính lương cho nhân viên được rút ngắn.

§  Không gây sai sót hay nhầm lẫn trong quá trình chấm công.

§  Sử dụng hệ thống hiện đại dẫn đầu về mặt công nghệ.

§  Năng xuất lao động tăng cao.

CỘNG LỰC CUNG CẤP DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG KCN ĐÌNH VŨ TẠI HẢI PHÒNGUY TÍN

Cộng Lực công ty lắp máy chấm công uy tín tại KCN Đình Vũ

Đội ngũ kỹ thuật viên Cộng Lực lắp máy chấm công chuyên nghiệp tại KCN Đình Vũ

Nếu Quý vị là một nhà quản lý nhân sự tại các khu công nghiệp với hàng nghìn nhân viên, bạn đang cần tìm một giải pháp lắp máy chấm công tại Hải Phòng hiệu quả và khoa học để quản lý nhân viên thật dễ dàng và tiện lợi thì sử dụng máy chấm công chính là một giải pháp tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Hiện nay, trên thị trường công nghệ có rất nhiều loại máy chấm công khác nhau như máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công nhận diện khuôn mặt, máy chấm công vân tay thẻ từ… Bạn phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng và đặc điểm của doanh nghiệp mình để lựa chọn được loại máy chấm công thích hợp nhất.

Đến với dịch vụ tư vấn lắp máy chấm công tại KCN Đình Vũ, Hải Phòng của Cộng Lực, chúng tôi luôn cam kết tư vấn cho Quý khách hàng, Chủ doanh nghiệp những thiết bị máy chấm công phù hợp với quy mô, số lượng nhân viên sử dụng để đảm bảo sự ổn định và công suất hoạt động hiệu quả cho từng văn phòng, doanh nghiệp, nhà máy – nhà xưởng tại KCN Đình Vũ được nhanh chóng nhất.

Đối với khu công nghiệp nơi có rất đông nhân viên, ngày làm có thể chia theo nhiều ca khác nhau thì việc lựa chọn máy chấm công vân tay là đúng đắn.

Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, nhiệt tình trong công việc, luôn lắng nghe từ phía khách hàng sẽ đem lại cho quý khách hàng cũng như Quý công ty hệ thống lắp máy chấm công tại KCN Hải Phòng đạt chất lượng tốt nhất.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT HỆ THỐNG MÁY CHẤM CÔNG TẠI KCN ĐÌNH VŨ HẢI PHÒNG

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả của Kỹ thuật viên Cộng Lực được triển khai dựa trên quy trình lắp đặt hệ thống máy chấm công nghiêm ngặt với các tiêu chí thực hiện

Lắp máy chấm công uy tín tại khu công nghiệp đình vũ Hải Phòng

Kỹ thuật viên Cộng Lực tiến hành lắp máy chấm công tại KCN Đình Vũ theo chu trình khoa học

§  Khảo sát tư vấn lựa chọn máy chấm công.

§  Chọn vị trí lắp máy chấm công theo yêu cầu.

§  Đi đường dây kết nối từ máy chấm công đến máy tính.

§  Cài đặt phần mềm chấm công lên máy tính đã kết nối với máy chấm công.

§  Thiết lập các thông số trên máy chấm công và phần mềm chấm công.

§  Hướng dẫn nhân viên sử dụng thành thạo hệ thống máy chấm công.

ƯU ĐIỂM SỬ DỤNG DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG TẠI KCN ĐÌNH VŨ CỦA CỘNG LỰC

Những ưu điểm nổi bật khi các Chủ doanh nghiệp sử dụng dịch vụ lắp máy chấm công tại KCN Đình Vũ của Cộng Lực gồm có:

Lắp máy chấm công cho doanh nghiệp tại khu công nghiệp đình vũ Hải Phòng

Hệ thống máy chấm công giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý công nhân viên mà không tốn nhiều thời gian và chi phí

Máy chấm công vân tay có thể lưu giữ số liệu lớn

Với đặc điểm là đông nhân viên, các khu công nghiệp tại Hải Phòng nhất thiết phải cần đến các loại máy chấm công có bộ nhớ lưu trữ lớn mới có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Máy chấm công vân tay được cài đặt phần mềm chấm công kết nối với máy tính có thể lưu trữ số lượng nhân viên tối đa đến hàng nghìn, do đó chúng làm lựa chọn thích hợp hơn cả.

Máy chấm công vân tay mang lại hiệu quả cao

Thêm một lý do nên sử dụng máy chấm công vân tay cho khu công nghiệp của Cộng Lực đó là hiệu quả cao mà chúng mang lại. Máy chấm công vân tay thực hiện chấm công chính xác, không còn tình trạng gian lận, chấm công thay nhau. Bạn có thể chấm công ở bất cứ thời điểm nào, phần mềm sẽ dễ dàng cập nhật thông tin theo các ca làm việc, giúp cho người quản lý dễ dàng hơn trong việc kiểm tra giờ làm của nhân viên. Các dữ liệu chấm công sẽ được lưu trữ lâu dài, có thể xuất báo cáo dưới dạng excel bất cứ lúc nào.

Chi phí đầu tư thấp

Một chiếc máy chấm công vân tay có giá thành vừa phải, các doanh nghiệp, khu công nghiệp có thể dễ dàng đầu tư cho mình loại máy chấm công này để phục vụ cho việc quản lý nhân sự, chưa kể máy chấm công vân tay còn mang đến những lợi ích to lớn. Máy chấm công vân tay chỉ cần cài đặt phần mềm là có thể sử dụng mà không phải phát sinh các chi phí khác như mua thẻ từ, thẻ giấy…

Máy chấm công vân tay có độ bền cao

Máy chấm công vân tay có thời gian sử dụng lâu dài, hoạt động ổn định, sử dụng những công nghệ tiên tiến nên ít khi hỏng hóc.

Máy chấm công vân tay vô cùng tiện lợi

Máy chấm công vân tay được quản lý bằng phần mềm chấm công trên máy tính nên dễ dàng xuất báo cáo dữ liệu chấm công, tiện lợi cho việc tính lương cho nhân viên.

Trên đây là những lý do bạn nên lựa chọn loại máy chấm công Hải Phòng của Cộng Lực để sử dụng tại khu công nghiệp của mình. Với những ưu điểm vượt trội, máy chấm công vân tay sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu sử dụng tại khu công nghiệp tại Hải Phòng nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Nếu như bạn đang còn băn khoăn không biết nên chọn mua máy chấm công tại địa chỉ nào uy tín và có giá thành hợp lý thì Công ty TNHH TBCN Cộng Lực là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ nhất về các dịch vụ lắp máy chấm công tại Hải Phòng. Chúng tôi cam kết mang đến những loại máy chấm công chất lượng cao, đảm bảo chính hãng, giá tốt tới tay Quý khách hàng!

Cong trinh lap may cham cong tai cac kcn hai phong


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net