Máy chấm công vân tay - Thiết bị chấm công hiện đại nhất hiện nay

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1176

Thiết bị máy chấm công vân tay hiện nay được nhiều Chủ đầu tư lựa chọn trong việc quản lý nhân viên của công ty, đồng thời dựa vào đó sẽ đảm bảo được việc chấm công tính lương mỗi ngày cho nhân viên thật chính xác và công bằng dựa trên vân tay của mỗi người.

Thiết bị máy chấm công vân tay hiện đại với ứng dụng tự động đang ngày càng chiếm một vị trí quan trọng ảnh hưởng nhiều đến năng xuất và hiệu quả của mỗi Doanh nghiệp. Hệ thống máy chấm công là một trong những dòng sản phẩm hiện đại được sử dụng với mục đích chấm công và quản lý nhân viên. Để thực hiện được việc này thì thiết bị sẽ cần phải thu thập thông tin của nhân viên và việc này hoàn toàn có thể thực hiện được một cách dễ dàng với hệ thống hiện đại và những công nghệ tiên tiến nhất mà Cộng Lực cung cấp.

Phân phối máy chấm công vân tay chính hãng tại Hải Phòng

Máy chấm công vân tay tích hợp công nghệ chấm công hiện đại bằng dấu vân tay.

Với 6 năm kinh nghiệm phân phối máy chấm công vân tay hiện đại trên toàn quốc, đến nay Công ty TNHH TBCN Cộng Lực đã trở thành tổng đại lý cung cấp máy chấm công uy tín toàn miền Bắc với sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý tới tay người tiêu dùng, chiếm trọn sự hài lòng, tin cậy của Quý khách hàng dành cho chúng tôi. Đây sẽ là động lực mới để Đội ngũ nhân viên Cộng Lực ngày càng phát huy tính nhiệt huyết và cung cấp cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm công nghệ hoàn hảo nhất.

NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY HIỆN ĐẠI

Khi ứng dụng máy chấm công vân tay vào trong hệ thống doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy… thì người sử dụng sẽ thấy rõ được những đặc tính tiêu biểu và nổi bật mà chúng sẽ đem lại bao gồm:

Cung cấp máy chấm công vân tay chính hãng tại Hải Phòng 

Máy chấm công vân tay sử dụng rất đơn giản.

§  Mọi diễn biến về việc chấm công hay quản lý nhân viên sẽ được diễn ra một cách tự động cụ thể đó là sẽ không cần đến sự giám sát của chủ doanh nghiệp.

§  Các kết quả trong quá trình chấm công sẽ được lưu trữ lại theo thứ tự nhất định ở trên phần mềm do vậy có thể dựa vào đây để xem xét, đánh giá thời gian làm việc của nhân viên.

§  Công nghệ sử dụng đều là những hình thức hiện đại nhất được đưa vào ứng dụng.

§  Người quản lý có thể dễ dàng theo dõi được thông tin tại bất kể đâu mà không nhất thiết phải trực tiếp đến tận nơi để kiểm tra.

§  Những thiết bị chấm công luôn hoạt động được một cách linh hoạt và mọi kết quả có thể dựa trên phần mềm đã được cài đặt và lập trình sẵn do vậy mà sức lực của con người sẽ được tiết kiệm được một cách tối đa.

§  Quá trình sử dụng các thiết bị cũng ít khi xảy ra lỗi do vậy mà chi phí để sửa chữa cũng được hạn chế.

§  Với những nơi mà cố lượng nhân viên quá lớn hoặc thời gian mà họ làm việc không cố định nếu như trước kia quản lý bằng thủ công sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn thì giờ đây với hệ thống này công việc đó hoàn toàn được xử lý một cách triệt để nhất mà hiệu quả đem đến lại khá cao.

§  Các vấn đề như tính toán lương cũng sẽ chỉ cần sử dụng những thao tác đơn giản ở trên phần mềm.

§  Bên cạnh tính năng và ưu điểm trong vấn đề quản lý nhân lực thì hiện tại hầu hết các dòng máy chấm cônghiện nay cũng có thêm điểm đặc biệt khác đó chính là hỗ trợ và kiểm soát ra vào.

Lắp máy chấm công vân tay hiện đại cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

Máy chấm công đem đến cho doanh nghiệp nhiều tiện ích về quản lý nhân sự.

ƯU ĐIỂM VÀ LỢI ÍCH CỦA MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY HIỆN ĐẠI DO CỘNG LỰC PHÂN PHỐI

Máy chấm công vân tay được áp dụng với công nghệ hiện đại đem tới những ưu điểm nổi bật cho các doanh nghiệp gồm có những đặc điểm sau:

- Chi phí hoạt động duy trì thấp.

- Sản phẩm do Cộng Lực nhập khẩu đạt chất lượng cao với các khả năng nhận dạng tốt ít khi xảy ra sự cố hỏng hóc.

- Thiết kế với công nghệ nhận dạng vân tay thích hợp cho văn phòng công sở, kiểu dáng mới hiện đại, là sự lựa chọn lý tưởng cho việc quản lý nhân viên và chấm công.

- Tiết kiệm chi phí đầu tư

- Tính năng bảo mật cao: Không chấm công dùm được.

- Phần mềm quản lý tên nhân viên, số vân tay, giờ công… được xuất ra file Excel để tính lương dễ dàng và nhanh chóng hơn so với các biện pháp truyền thống trước đây.

- Tính năng chung của phần mềm: báo cáo thông tin nhân viên, báo cáo quẹt thẻ ra vào, báo cáo đi sớm về muộn.

Sơ đồ kết nối hệ thống máy chấm công vân tay chuẩn nhất

Sơ đồ kết nối hệ thống máy chấm công chuẩn nhất.

Lợi ích của máy chấm công vân tay hiện đại mang lại cho các doanh nghiệp, văn phòng công ty là vô cùng to lớn: Đảm bảo tính chính xác trong việc chấm công quản lý nhân viên đi làm giờ giấc được thống kê một cách chuẩn nhất. Không thể bàn cãi được, bởi các tính năng công nghệ cao được quét và nhận dạng qua dấu vân tay. Đặc biệt thời gian quản lý chính xác trên từng giây. Giúp các nhà quản lý cực kỳ dễ dàng lên kế hoạch để làm việc một cách hữu ích và hiệu quả hơn.

Với những lợi ích to lớn, vô cùng hiệu quả trên đây thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sử dụng thiết bị máy chấm công vân tay hiện đại để Doanh nghiệp của mình có những trải nghiệm mới, đầy lý thú và cực kỳ tiện lợi trong công việc lại mang tính chuyên nghiệp cao được nhiều người đánh giá là trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ tính lương nhanh nhất hiện nay.

Cộng Lực chào đón sự hợp tác của Quý khách hàng trên mọi miền đất nước, đến với chúng tôi Quý vị sẽ được tư vấn, hỗ trợ và nhận những giải pháp thi công và lắp đặt máy chấm công vân tay hiện đại giá rẻ và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết!


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net