Lắp đặt máy chấm công vân tay giá cực rẻ chỉ với 2.650.000đ

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 941

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy chấm công vân tay đã và đang là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý nhân công, tính lương của mỗi công ty, doanh nghiệp, sản phẩm này ra đời đã cải tiến và nâng cao hiệu suất quản lý và tăng năng suất lao động rõ rệt cho việc kinh doanh của mỗi đơn vị sản xuất trên toàn quốc.

Là tổng đại lý phân phối máy chấm công vân tay chính hãng, chất lượng, với bề dày 6 năm kinh nghiệm tại Hải Phòng, cho đến nay Công ty TNHH TBCN Cộng Lực đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều Chủ đầu tư, Quý khách hàng trên toàn quốc với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và nhiệt huyết được Quý khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt máy chấm công vân tay giá rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường công nghệ, chiếm trọn sự hài lòng của nhiều khách hàng.

Địa chỉ lắp máy chấm công chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng, Cộng Lực là đơn vị lắp đặt máy chấm công uy tín hàng đầu.

Qua nhiều năm phát triển và lớn mạnh, Cộng Lực đã tạo lập được uy tín vững vàng trên thị trường công nghệ, chúng tôi không ngừng học hỏi, nỗ lực và cập nhật các công nghệ cao hiện đại nhất, để trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều quý khách hàng và các doanh nghiệp ở các tỉnh lân cận khác như Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Bắc Ninh và là địa chỉ lắp máy chấm công vân tay giá rẻ chính hãng trên khắp ba miền cả nước trong nhiều năm qua.

CỘNG LỰC – TỔNG ĐẠI LÝ LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY GIÁ CỰC RẺ CHỈ VỚI 2.650.000 ĐỒNG

Là nhà phân phối máy chấm công vân tay với những model nổi bật, đa dạng về cấu hình, chủng loại, các dòng máy chấm công vân tay giá rẻ của Cộng Lực luôn có độ bền cao nhất đã được người sử dụng tin dùng và được kiểm nghiệm qua quá trình dùng chấm công thực tế hàng ngày.

Lắp đặt máy chấm công giá rẻ tai Hải Phòng

Máy chấm công có thiết kế bền đẹp, chắc chắn, đem lại hiệu quả quản lý cao cho doanh nghiệp.

Như các bạn đã biết máy chấm công vân tay hiện nay có kiểu dáng sang trọng rất tiện ích cho việc chấm công phù hợp với văn phòng nhỏ, được nâng cấp lên và có thêm tính năng kiểm soát cửa ra vào tiện dụng, tính năng pin lưu điện khủng, hình dáng sang trọng không thay đổi.

Bên cạnh đó, còn có thêm tính năng lấy dữ liệu từ máy chấm công mà không cần thông qua phần mềm rất tiện ích cho những mô hình chấm công lắp ở xa văn phòng đặc biệt có pin lưu điện dự phòng thời gian chờ lên tới 8 giờ. Còn gì tiện lợi hơn mà không chọn máy chấm công vân tay của Cộng Lực với  giá cả cực rẻ, hấp dẫn và đầy đủ tính năng chấm công hoàn hảo cho doanh nghiệp của Quý vị mà giá thành ưu đãi nhất.

Hiện tại, Cộng Lực đang có chương trình khuyến mãi dành cho sản phẩm máy chấm công vân tay trọn bộ giá cực rẻ chỉ với 2.650.000 đồng bao gồm nhiều thiết bị và công lắp đặt tại nội thành Hải Phòng và trên cả nước. Các dòng máy chấm công vân tay chính hãng này có dung lượng chấm công lớn, quản lý được nhiều người dùng, dễ dàng sử dụng và lắp đặt máy chấm công vân tay ở bất kì vị trí nào mà không phải tốn chi phí đầu tư nhiều lần so với biện pháp chấm công truyền thống trước đây.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY GIÁ CỰC RẺ CỦA CỘNG LỰC

Địa chỉ lắp máy chấm công uy tín nhất tại Hải Phòng

Kỹ thuật viên Cộng Lực đang tiến hành lắp máy chấm công.

Quy trình lắp đặt máy chấm công vân tay được đội ngũ Kỹ thuật viên Cộng Lực có chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực hiện đầy đủ các bước như sau tới mỗi dự án được triển khai nhanh chóng:

ü  Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tiến hành khảo sát thực tế công trình, dự án lắp đặt máy chấm công vân tay.

ü  Đưa ra giải pháp lắp đặt máy chấm công vân tay thích hợp nhất cho mỗi khu vực văn phòng, nhà xưởng, nhà máy...

ü  Lập bảng báo giá chi phí lắp đặt máy chấm công dựa trên giải pháp: tiền thiết bị, tiền công….

ü  Cử đội ngũ nhân viên lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống máy chấm công vân tay cho dự án.

ü  Cùng khách hàng kiểm tra lại toàn bộ hệ thống máy chấm công sau khi hoàn thiện lắp đặt.

ü  Nghiệm thu kết thúc hợp đồng và hướng dẫn người quản lý sử dụng máy chấm công thành thạo, trơn tru nhất.

ü  Kí biên bản bảo hành và nhận tiền thanh toán sau khi lắp đặt.

CỘNG LỰC CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ BẢO HÀNH MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY TỐT NHẤT TRÊN TOÀN QUỐC

- Sản phẩm máy chấm công vân tay có xuất xứ rõ ràng, nguyên tem mác, sản phẩm mới nhập khẩu chính hãng 100%.

- Bảo hành 12 tháng.

- Tặng phần mềm chấm công tiếng Việt dễ dàng sử dụng.

- Hỗ trợ khách hàng hướng dẫn sử dụng lấy vân tay dưới 10 người, hướng dẫn 01 người sử dụng thành thạo các thao tác trong phần mềm chấm công.

- Tư vấn hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố (nếu có).

Với quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp và đầy tính sáng tạo trên đây của Cộng Lực, chúng tôi tin tưởng rằng Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình, và doanh nghiệp địa chỉ lắp đặt máy chấm công vân tay giá cực rẻ chỉ với 2.650.000 đồng cho trọn bộ phần mềm chấm công nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hãy là người tiêu dùng thông thái sáng suốt và tinh anh khi hợp tác với Cộng Lực để sở hữu hệ thống lắp máy chấm công vân tay giá rẻ ưu việt, tính năng độc đáo cùng thời gian!

Quý vị cần báo giá máy chấm công hay các sản phẩm khác trên website khoavantay.congluc.vn hãy vui lòng liên hệ tổng đài Hotline: 0913 010 111 của Cộng Lực để nhận báo giá chi tiết nhất.


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net