Lắp đặt máy chấm công tại KCN Đồng Hòa, Hải Phòng – Công ty Hoàng Việt.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1488

 Luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng Hải Phòng mỗi khi có nhu cầu lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng. Cộng Lực luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, model tích hợp nhiều tính năng, các chế độ ưu đãi mua hàng, dịch vụ bảo hành lâu dài giúp khách hàng an tâm khi đến với chúng tôi. Hoàn thành công trình lắp đặt máy chấm công tại công ty Hoàng Việt, KCN Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng là một minh chứng rõ ràng cho sự chuyên nghiệp cùng sự tin tưởng mà khách hàng dành cho Cộng Lực.

 Công ty TNHH TBCN Cộng Lực với nhiều năm nỗ lực, cố gắng không nghỉ và những cố gắng đó đã được đền đáp xứng đáng khi hiện nay nhắc tới Cộng Lực là mọi người đều biết chúng tôi là một trong những đơn vị thi công lắp đặt hệ thống máy chấm công uy tín số 1 tại Hải Phòng. Chính vì vậy mà công ty Hoàng Việt đã tin tưởng và lựa chọn Cộng Lực là đối tác cung cấp, lắp đặt máy chấm công cho công ty tại KCN Đồng Hòa.

Cung cấp và lắp đặt máy chấm công tại công ty Hoàng Việt, KCN Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng.

Cung cấp và lắp đặt máy chấm công tại công ty Hoàng Việt, KCN Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng.

Công ty TNHH Hoàng Việt tên giao dịch quốc tế Novico là doanh nghiệp chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu vật tư, thiết bị sản xuất xe đạp - xe máy tại địa chỉ đường Trường Chinh, KCN Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng. Là một trong những công ty lớn nhu cầu cần sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý và kiểm soát thời gian làm việc của công nhân viên, tính bảng lương cho nhân viên là điều vô cùng cần thiết. Chính vì vậy lãnh đạo công ty Hoàng Việt đã quyết định lắp đặt máy chấm công.

Một số hình ảnh tại công ty Hoàng Việt, KCN Đồng Hòa, Hải Phòng:

Lối vào bên trong công ty Hoàng Việt.

Lối vào bên trong công ty Hoàng Việt.

Phía bên trong nhà xưởng của công ty Hoàng Việt.

Phía bên trong nhà xưởng của công ty Hoàng Việt.

Chị Phương – Đại diện Công ty Hoàng Việt có chia sẻ khi liên hệ cùng Cộng Lực: “ Công ty chúng tôi đã tìm hiểu về các đơn vị lắp đặt máy chấm công tại thị trường Hải Phòng nhưng sau cùng chúng tôi quyết định lựa chọn Cộng Lực là đơn vị lắp đặt vì sau khi tham khảo qua website: khoavantay.congluc.vn, công ty tôi nhận thấy được sự chuyên nghiệp, uy tín qua các công trình mà các bạn đã hoàn thành thi công lắp đặt. Vì vậy hi vọng các bạn sẽ không làm chúng tôi thất vọng khi đặt niềm tin nơi các bạn.”
 
Cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi mỗi lần nhận được sự tin tưởng của khách hàng, toàn thể nhân viên công ty Cộng Lực đã dặn lòng càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ lắp đặt và các chế độ hỗ trợ mua hàng, bảo hành,… 

Được sự đồng ý từ phía khách hàng Hoàng Việt, đội kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm của Cộng Lực đã ngay lập tức lên đường tiến hành thi công lắp đặt máy chấm công cho công ty Hoàng Việt tại KCN Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng. Phải luôn đảm bảo các tiêu chí: Nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả, thẩm mỹ của dịch vụ lắp đặt do công ty quy định.
 
Máy chấm công được lắp đặt tại khu vực văn phòng của công ty Hoàng Việt.
 
Máy chấm công được lắp đặt tại khu vực văn phòng của công ty Hoàng Việt.
 
Hình ảnh máy chấm công Roanld Jack 4000TID-C được hoàn thành lắp đặt tại công ty Hoàng Việt, KCN Đồng Hòa.
 
Hình ảnh máy chấm công Roanld Jack 4000TID-C được hoàn thành lắp đặt tại công ty Hoàng Việt, KCN Đồng Hòa.

Hoàn thành lắp đặt máy chấm công Ronald Jack 4000TID tại doanh nghiệp Hoàng Việt, KCN Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng chúng tôi hi vọng mang đến sự chuyên nghiệp, nhiều lợi ích cho công ty khách hàng. 

Ưu điểm khi lắp đặt máy chấm công tại CỘNG LỰC?

- Sự nhiệt tình, trung thực, thực tâm vì khách hàng từ đội ngũ nhân viên của công ty  Cộng Lực. Các bộ phận tư vấn, kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng luôn hết mình vì bạn

- Cộng Lực chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm chu đáo, cẩn thận cho khách hàng. Không trốn tránh, quy chụp lỗi cho khách hàng như nhiều đơn vị khác để thu tiền bất chính

- Thời gian tiếp nhận thông tin và bảo hành sản phẩm chỉ từ 4 tới 8h làm việc hoặc hôm sau nếu nhận thông tin vào buổi tối

- Luôn chủ động bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy chấm công cho quý khách để hể hệ thống hoạt động ổn định.

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng và khai thác hệ thống máy chấm đạt hiệu quả cao nhất.

- Luôn thông báo về các chương trình ”Khuyến mãi, giảm giá, tri ân” tới toàn bộ khách hàng của công ty TNHH TBCN Cộng Lực. Và đặc biệt Cộng Lực luôn có những chính sách hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng thân thiết của Cộng Lực.
 
Một số công trình đã hoàn thành lắp đặt khách hàng có thể xem thêm tại mục DỰ ÁN TIÊU BIỂU.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng hãy đến với Cộng Lực để được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Add: 393 Nguyễn Văn Linh - Ngã 3 Cầu Rào 2 - Lê Chân - Hải Phòng
Hotline/tel: 0913 010 111 - (0313)795111.    Fax: 0313260390
Email: Congluccctv@gmail.com


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net