Lắp khóa vân tay điện tử tại khu công nghiệp Đình Vũ

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 762

Công ty TNHH TBCN Cộng Lực là nhà nhập khẩu khóa cửa vân tay điện tử số 1 Việt Nam. Chuyên cung cấp và lắp đặt khóa vân tay cho công ty, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng tại khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng đa dạng về kiểu dáng với nhiều tính năng cao cấp và hiện đại, đem đến vẻ sang trọng, an toàn, bảo mật cao. Thông tin liên hệ tư vấn: 0913 010 111 - Tel: (02253) 795111

Tại khu công nghiệp Đình Vũ có rất nhiều các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, văn phòng với vô vàn thiết bị có giá trị cao nên việc bảo đảm an ninh tài sản trong khu công nghiệp là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Khóa vân tay là thiết bị an ninh an toàn, hiện đại được các doanh nghiệp lựa chọn và lắp đặt . Hệ thống khóa cửa vân tay giúp chúng ta quản lý ra vào một cách hiệu quả và bảo mât, tăng cường sự an toàn - an ninh cho khu vực cần kiểm soát.

lắp đặt khóa vân tay tại khu công nghiệp đình vũ

Khóa cửa vân tay - Thiết bị an ninh hiện đại, an toàn, bảo mật dành cho các doanh nghiệp tại KCN Đình Vũ

Ưu điểm khóa cửa vân tay đối với khu công nghiệp Đình Vũ

- Tính an toàn cao : khóa cửa vân tay thường sẽ không bị làm giả, kêt cấu và cài đặt với công nghệ cao nên việc tác động bên ngoài vào là không thể. Khi có hiện tượng hoặc có một tác động mạnh nào đó thfi khóa sẽ kêu.

- Tốc độ xử lý khi mở cửa khá nhanh: chỉ cần đặt ngón tay lên đầu đọc cửa sẽ tự động mở trong vài giây và có những loại cửa sẽ tự động đóng rất hiện đại.

- Thiết bị cửa dễ sử dụng: một số quan niệm cho rằng sử dụng vật gì đó liên quan đến công nghệ thường là phức tạp tuy nhiên đối với khóa cửa vân tay, thao tác đơn giản không quá nhiều công đoạn chắc chắn sẽ dễ sử dụng.

- Đa dạng về mẫu mã: Khóa cửa vân tay trên thị trường có khá nhiều loại với nhiều kiểu dáng khác nhau rất dễ ch bạn lựa chọn những sản phẩm nào thực sự phù hợp đối với bạn.

=> Hiện nay rất nhiều văn phòng, nhà máy còn kết hợp khóa cửa vân tay để chấm công tự động cho nhân viên trên phần mềm, xem thêm tại máy chấm công kiểm cửa vân tay. Dựa trên dữ liệu ra vào của người sử dụng, chúng ta hoàn toàn có thể tính toán trên phần mềm để xuất ra được bảng chấm công, đi muộn/về sớm, làm thêm giờ...của nhân viên.

DỊCH VỤ LẮP KHÓA CỬA VÂN TAY ĐIỆN TỬ TẠI KHU CÔNG NGHIỆP ĐÌNH VŨ

Công ty Cộng Lực là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa hệ thống khóa vân tay điện tử chuyên nghiệp, uy tín hoạt động tại Hải Phòng, Quảng Ninh. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có trang bị lắp đặt tốt, đây là hai yếu tố giúp hệ thống khóa cửa của bạn được lắp nhanh nhất, chất lượng chúng tôi luôn đảm bảo cho máy được hoạt động tốt nhất với kỹ thuật lắp đặt của mình.

Các sản phẩm khóa cửa vân tay điện tử chúng tôi cung cấp và lắp đặt tại khu công nghiệp Đình Vũ: Khóa Samsung, khóa Adel... có thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, bền đẹp, có tính năng mở cửa hiện đại bằng vân tay- mật mã, dễ dàng cài đặt và sử dụng.

Lắp khóa vân tay điện tử tại khu công nghiệp Đình Vũ

Khóa cửa vân tay điện tử an toàn và hiện đại

Quy trình lắp khóa cửa vân tay tại khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng

Bước 2: Khảo sát, tư vấn lựa chọn sản phẩm khóa vân tay phù hợp

Bước 3: Báo giá thiết bị khóa cửa và chi phí lắp đặt

Bước 4: Ký kết hợp đồng và triển khai lắp khóa cửa vân tay tại vị trí thống nhất

Bước 5: Bàn giao, hướng dẫn sử dụng khóa vân tay cho khách hàng

Bước 6: Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng

Bước 7: Bảo hành, bảo trì, chăm sóc sau bán hàng

Công ty Cộng Lực - Đơn vị lắp đặt khóa vân tay điện tử uy tín cho các doanh nghiệp tại KCN Đình Vũ

Công ty lắp khóa vân tay uy tín tại khu công nghiệp Đình Vũ

Hình ảnh đội thợ lắp khóa vân tay chuyên nghiệp của công ty Cộng Lực

- Cộng Lực luôn cung cấp các mẫu khóa vân tay mới nhất, bền đẹp, sang trọng

- Sản phẩm chính hãng, có tem mác xuất xứ rõ ràng

- Giá thành tốt nhất thị trường Hải Phòng

- Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm am hiểu về khóa vân tay và lắp đặt cho nhiều hạng mục công trình từ đơn giản đến phức tạp

- Thi công nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp, thẩm mỹ

- Thời gian bảo hành 12 tháng. Dịch vụ sau bán hàng nhiệt tình và chu đáo.

Quý vị có nhu cầu lắp đặt khóa vân tay điện tử tại khu công nghiệp Đình Vũ hay bất kể KCN nào tại Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh.... xin vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của Cộng Lực: 0913 010 111 để được tư vấn tận tình và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây.


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net